[TLNBN] Chương 9

2K 63 9
                                    

Chương thứ chín

Ông muốn làm gì thì làm đi!

☆ ☆ ☆

Sau khi từ bệnh viện trở về, Tiếu Lang xin phép nghỉ bệnh một ngày, cộng thêm hai ngày thứ bảy và chủ nhật, tổng cộng là được nghỉ ngơi ba ngày, vốn dĩ thứ bảy buổi sáng là phải nộp bài tập, cũng được cho phép lùi lại đến buổi tối chủ nhật.

Tiếu Lang nghĩ thầm, nếu như về nhà, thể nào cũng bị mẹ biết mình học thể dục té bị thương rồi làm ầm làm ĩ lên cho mà coi. Thôi thì cuối tuần này cứ ở trường cho nhẹ việc vậy, cũng có thể tranh thủ làm bài tập cho xong, không cần phải về nhà chịu tội.

Vương Mân cũng đồng ý việc Tiếu Lang lưu lại trường học, trước là để cho tiện việc dưỡng thương, thứ nữa cũng thuận tiện mình chăm sóc chiếu cố cậu ta.

Buổi tối thứ sáu, Tiếu Lang nằm trên giường, còn Vương Mân thì ngồi cạnh hết sức chuyên chú bôi dầu hoa hồng cho Tiếu Lang. Cái mông trắng trẻo lại mềm mềm bị người nào đó bôi đến bóng loang loáng, mùi dầu tràn ngập khắp cả phòng ký túc xá.

Sang thứ bảy, bệnh tình của Tiếu Lang cũng dần khá hơn, nhưng là ngồi lâu chút vẫn còn cảm thấy hơi đau đau.

Đợi Cố Thuần cùng Nhạc Bách Kiêu đều trở về nhà rồi, Vương Mân khóa kỹ cửa phòng, lôi ra một cái túi nylon màu trắng để lên bàn học.

"Đó là cái gì?" Tiếu Lang tò mò chỉ chỉ cái túi to to nọ "Thuốc hả?"

Vương Mân đi lấy nước ấm trở về, xắn tay áo lên bảo "Giúp tớ lấy cái bao tay trong túi ra đi."

Tiếu Lang mở cái túi nọ ra, chỉ thấy bên trong có vài bộ "bao tay vô khuẩn chuyên dùng cho bệnh viện", cậu cầm một bộ đưa cho Vương Mân, sau đó lại phát hiện bên dưới mấy bộ bao tay nọ là mấy lọ... bôi trơn vẫn còn mới tinh.

Tiếu Lang 囧 nói "Ông muốn làm cái gì?"

Vương Mân vẻ mặt đầy nghiêm túc nói "Giúp cậu mát-xa bên trong."

Tiếu Lang "...."

Vương Mân "Muốn súc ruột trước không?"

Tiếu Lang "...!!!"

Trong nháy mắt, mao mạch huyết quản trên mặt Tiếu Lang đồng loạt nổ tung, trong đầu có một vạn con thảo nê mã gầm thét mà chạy qua, miệng mấp máy nửa ngày, nhưng là nói cũng không nói được nửa lời.

Tiếu Lang đang rối rắm gần chết, Vương Mân lại còn nghiêm trang bổ sung thêm một câu "Chúng ta đều là nam, cậu không cần ngại ngùng."

Tiếu Lang gấp đến độ giơ chân "Bôi dầu hoa hồng là được rồi a!!!"

Vương Mân "Bác sĩ bảo, nếu như..."

Tiếu Lang "Kháo! Ông muốn lấy ngón tay nhét vào chỗ đó sao?"

Vương Mân "..."

Tiếu Lang "Ông không cảm thấy ghê tởm sao?"

Vương Mân cầm bao tay đeo thật cẩn thận vào tay mình, mặt không đổi sắc "Không có."

Tiếu Lang "Tui &#%...!!!"

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now