[TLNBN] Chương 90

657 26 6
                                    

Chương thứ chín mươi

Khẽ hôn bảo bối của ta

☆ ☆ ☆

Tiếu Mông nằm ở trên giường, thân thể đã đến mức cực hạn mệt mỏi, nhưng trí óc lại bị đủ các loại ý tưởng tràn đầy chiếm lấy, kích động đến mức không cách nào tĩnh tâm ngủ được.

Cậu suy nghĩ rất nhiều, nghĩ về hành vi hoang đường của mình, nghĩ đến tư tưởng ngây thơ của mình đem so sánh với Vương Mân đúng là không bằng được một phần... Tuy tuổi tác chỉ hơn kém nhau ba năm, nhưng nhân cách cùng mị lực của Vương Mân đã ảnh hưởng đến Tiếu Mông thực sâu.

Chỉ có điều, người kia cư nhiên lại là đồng tính luyến ái... Anh ấy thích anh hay mình, mà anh hai mình cũng thích anh ấy...

Bên tai vẳng đến tiếng hô hấp nhẹ nhàng của Vương Mân, loại cảm giác này quả thực rất.... kỳ diệu, giống như cái loại quan hệ giữa em vợ cùng anh rể, chú nhỏ cùng với chị dâu, đầy ắp ái muội, làm cho Tiếu Mông cảm thấy tế bào toàn thân đều khẩn trương mà kéo căng cả lên.

Anh hai mình với Vương Mân quen nhau... cũng giống như nam sinh quen bạn gái sao? Bọn họ có nắm tay nhau không?

Tiếu Mông nghĩ nghĩ, cảm thấy hình như giữa nam sinh với nhau nắm tay hay kéo tay gì đó cũng... rất bình thường a.

Sẽ ôm nhau sao? Hình như cái này cũng có thể chấp nhận, bạn bè xa cách lâu ngày không gặp nhau đa phần đều sẽ ôm nhau một cái khi gặp lại, thân hơn còn có thể choàng vai cặp cổ nữa.

Vậy còn hôn nhau?... Trong đầu Tiếu Mông nháy mắt nhảy ra cảnh tượng anh hai mình với Vương MAna ôm lấy nhau, hai đôi môi triền miên hôn nhau... Tiếp theo đó, thân hình nhỏ bé của anh hai mình bị thân hình rắn chắc của Vương Mân áp lên tường, Vương Mân hôn càng lúc càng thêm kịch liệt, tay cũng vói vào kéo áo của anh hai lên, anh hai bắt đầu tránh né, Vương Mân lập tức áp chế không cho anh hai cử động, cường hôn anh hai...

A a a a a!!! Nha nha nha! Rất biến thái! Tuyệt đối không phải là như vậy!! Tiếu Mông cảm thấy cái cảnh kia có chút ghê tởm, nhưng mà nếu như đảo ngược lại là anh hai mình cường hôn Vương Mân thì... càng cảm thấy khó tin hơn nữa!!

Được rồi, Tiếu Mông hơi nhúc nhích thân thể cứng đờ của mình, nằm tránh xa chỗ Vương Mân một chút.

Người này là đồng tính luyến ái a... nếu như anh ta có thể thích anh mình, nói không chừng cũng có thể thích chính mình, lỡ đâu, nửa đêm nửa hôm anh ta nhào tới...

Nha nha nha nha!!!

☆ ☆ ☆

Tối hôm ấy, Tiếu Mông từ trên giường lăn té xuống đất hai lần, sáng sớm khi tỉnh dậy liền phát hiện phía bên giường Vương Mân nằm ngủ đã muốn trống không, chỉ còn lại một chồng mền gối được gấp lại gọn gàng, người nọ dậy lúc nào cũng không rõ.

Tiếu Mông hai mắt sưng húp, mi mắt có chút thâm đen, vẻ mặt vừa buồn bực lại vừa u oán.

Tiếu mẹ chỉ ngủ được có ba tiếng, bà quét dọn phòng khách đến hơn nửa đêm, tới lúc năm giờ sáng lại phải thức dậy sang phòng giúp Tiếu Lang lau lưng, bôi thuốc, sau đó lại trở ra bắt đầu chuẩn bị bữa sáng, Vương Mân chính là giật mình tỉnh dậy giữa một trận hương khí bữa sáng này. Liếc mắt nhìn sang, thấy Tiếu Mông co ro lại ngủ ở sát mép giường một cách tội nghiệp, chừa ra hơn phân nửa cái giường để cho mình nằm.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now