[TLNBN] Chương 63

661 28 1
                                    

Chương thứ sáu mươi ba

Tất cả đều là người

☆ ☆ ☆

Buổi chiều hôm đó, lúc ăn cơm ở căn-tin, Tiếu Lang lại nhận được tin nhắn của Trương Văn Đình gọi mình đi thư viện, đương nhiên, đối tượng nhận tin nhắn như cũ là Vương Mân.

Vương Mân vừa thấy trên màn hình dãy số "quen thuộc" kia, trực tiếp quăng di động cho Tiếu Lang.

Ngược lại với vẻ hưng phấn cùng hớn hở của ngày xưa (?) Tiếu Lang chỉ là uể oải nhìn nhìn, cũng không hồi phục, liền trả lại di động cho Vương Mân.

Vương Mân "Sao vậy?"

Tiếu Lang "Không có gì."

Vương Mân cúi đầu tiếp tục ăn cơm, không hỏi nữa.

Trở về ký túc xá rồi, Tiếu Lang nằm úp trên bàn làm bài tập, một bộ lười biếng uể oải.

Vương Mân đang ngồi đọc tiểu thuyết, bất quá xem được một lát, liền liếc mắt nhìn đồng hồ, mắt thấy kim đồng hồ vượt quá bảy giờ, lại qua bảy giờ ba mươi mà Tiếu Lang vẫn còn ngồi trong ký túc xá. Đang hoài nghi, chợt di động lại bắt đầu "Brưm... brưm..." run lên, trong bầu không khí im lặng của ký túc xá, thanh âm này có vẻ chói tai vô cùng.

Vương Mân sờ soạng lấy điện thoại ra, trên màn hình đang chớp chớp 『Bạn có một tin nhắn mới nhận, gửi từ số điện thoại 13x..., có mở ra xem ngay lập tức hay không』.

Tiếu Lang hỏi "Là Trương Văn Đình sao?"

Vương Mân đưa di động qua "Ừ, cầm lấy."

Tiếu Lang "Hiện tại không muốn nhìn."

Vương Mân "..." Có chuyện gì sao? Cả hai người cãi nhau?

Tiếu Lang ngồi làm bài tập một lát, vòng tới vòng lui hai ba đề liền bí, trong lòng lại phiền muốn chết, vậy mà tâm trí lại còn dư hơi đi mà nghĩ tới tin nhắn kia của Trương Văn Đình : nhỏ rốt cuộc là nhắn cái gì nha? Không thấy mình nhắn trả lời, nhỏ có giận không ta?

Nếu như lại phải đi thư viện cùng nhỏ, liền ngâm nước nóng nuyên buổi tối... Bất quá, nhỏ rốt cuộc nhắn cái gì nha? (...)

Kim đồng hồ điểm đúng chín giờ, đà điểu Tiếu Lang rốt cuộc chịu hết nổi, cậu nhào tới sờ sờ soạng soạng trên người Vương Mân, lôi di động mở ra nhìn.

Trương Văn Đình : 『 Có phải là có chuyện gì hay không a? Em đang chờ anh đó.』

",..."

Tiếu Lang dọn dẹp sách vở trên bàn một chút, xoay qua nói với Vương Mân "Em đi ra ngoài một chút."

Vương Mân "Ờ."

Chạy đến thư viện, Tiếu Lang theo thói quen tìm chỗ ngồi mà mình và Trương Văn Đình thường ngồi, vị trí kia lúc này bị hai học sinh lạ mặt không quen chiếm đóng. Cậu tìm tới tìm lui trong thư viện một vòng, không thấy Trương Văn Đình, trong lòng không biết là ủ rũ hay là mừng thầm, loại cảm giác này làm cho người ta cảm thấy thật sự kỳ lạ.

Bất quá, Tiếu Lang lại phát hiện được không ít bạn học cùng lớp với mình, còn nhìn thấy được Cố Thuần cùng Nhạc Bách Kiêu--

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now