[TLNBN] Chương 50

768 32 2
                                    

Chương thứ năm mươi

Tâm tư của thiếu niên

☆ ☆ ☆

Một nữ người chơi lấm la lấm lét cọ cọ từ sau sườn núi đi ra.

Vương Mân chuyển đổi trạng thái thành toàn bộ, hỏi : "Muốn PK?"

Người xa lạ : "Đại, đại hiệp... tiểu nữ chỉ là đi ngang qua thôi a!!" Cư nhiên bị đại hiệp phát hiện! Ngao~ đại thần đúng là đại thần, đáng sợ!

Âu Dã Tử : "..."

Người xa lạ : "Thật đó! Tui không có lừa bạn đâu, tui chỉ là tò mò nên... mới đứng nhìn một chút thôi hà!"

(còn dám nói nhìn một chút nữa! Người này rõ ràng là từ đầu tới đuôi đều ngây ngốc dòm...)

Cô nàng này băng qua Ba Thục để đến Trường Anh, trong lúc chạy ngang qua Nam Tần Lĩnh, tại điểm chuyển hoán cảnh tượng đột nhiên nhìn thấy NPC người sống Thần Tượng Âu Dã Tử...

Ai, kỳ thực hồi đầu cô nàng này cũng không dám xác định lắm người nọ là Âu Dã Tử, bởi vì người chơi nam mặc bộ thời trang "Tàm ti tuyết vũ" ở server này rất là nhiều! Nhưng là, cô nàng thấy được vũ khí trên tay người nọ-- Già Vân Triền Long Tiên!

Cái tiên phiếm lấp lánh kim quang kia không phải là tân thần khí mà mấy hôm trước hệ thống mới thông cáo cho toàn server biết đó sao? Cực phẩm thần khí mới nhất của Thần Tượng Thất cấp Âu Dã Tử, tính năng so với vũ khí tiên đứng hàng đệ nhất trước đó cao hơn những ba mươi phần trăm!

Thân là một người chơi lấy sở thích thu thập tiên làm niềm đam mê, cho nên tình cảm khao khát ước mơ của cô nàng này đối với Âu Dã Tử cũng theo một khắc đó bắt đầu!

Ngay khoảnh khắc vừa nhìn thấy Âu Dã Tử, cô nàng đã muốn tiến đến gần, ý định tự biên ra một hồi tình cờ gặp gỡ đầy lãng mạn tráng lệ...

Nhưng là, vừa mới đi được vài bước về phía trước, cô nàng liền phát hiện đại thần, đại thần... cư nhiên biến thành một cái... cây kem màu vàng!

Kháo! Đứa nào lớn mật lớn gan dám biến đại thần của mình thành kem a?

Tiếp theo, bên cạnh cây kem đột nhiên xuất hiện một vị... nữ hiệp, mặc trang phục thời trang cực kỳ tinh mỹ... = 口 =!

Nữ hiệp cùng kem chuối một tưng một nhảy rời đi, cô nàng vẻ mặt run rẩy bèn lén lút đi theo sau, mãi cho đến bên cạnh hồ nước mới dừng lại.

Sau đó, cô nàng tận mắt chứng kiến đại thần bị nữ hiệp biến thành một cây kem dâu màu hồng phấn! Đại thần còn xoay quanh nữ hiệp đi tới đi lui!

Oh ~ No!!! Đại thần đừng làm trò như thế chứ...

Đại thần đã có bà xã sao? Nhưng là trên bảng Thần Tượng rõ ràng viết đại thần là độc thân a, eh... chẳng lẽ là vị hôn thê? Đừng mà a! Tan nát cõi lòng người ta mất rồi rồi...

Lại tiếp theo đó, đại thần biến thành một khối kem trắng trẻo, nữ hiệp biến thành một cây kem quế, kem quế cùng kem khối dựa sát vào nhau...

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now