[TLNBN] Chương 75

819 31 1
                                    

Chương thứ bảy mươi lăm

Xe bus hại anh và em phải tách ra

☆ ☆ ☆

Vương Kỳ vào phòng tắm một chút, lại thay quần áo chỉnh tề, sau đó một cú xoay người đột kích nhào sang... tiếp tục gõ cửa phòng Vương Mân.

Vương Kỳ đối với cậu học đệ thoạt nhìn có vẻ rất dễ ăn hiếp (?) kia có hảo cảm cực kỳ, nhóc này có thể khiến thằng em vạn năm nghiêm túc mặt mốc của mình làm ra ngoại lệ cho phép vào phòng, hơn nữa lại còn cho nằm chung giường, bản thân mình chưa từng có được vinh hạnh này (?) a!!

"Hai đứa tụi bây còn ở lì trong phòng làm cái quỷ gì a, ra ngoài đi ăn cơm thôi!" Vương Kỳ thức dậy hơi muộn, lúc này đã đến giờ dùng cơm trưa, anh chàng đứng trước cửa phòng Vương Mân, không ngừng vặn tay nắm cửa : kháo, lại khóa nữa!

"Lập tức ra ngay!" Vương Mân ở trong phòng nghiến răng nghiến lợi trả lời.

Thật vất vả mới có chút thời gian ở chung với Tiểu Tiểu, lão anh mình đúng là quỷ sứ mà!!

Vương Mân cầm lấy áo lông đưa cho Tiếu Lang, bảo cậu mặc vào, lại kéo cậu lại nhìn tới nhìn lui.

Tiếu Lang cười tủm tỉm nói "Đừng nhìn nữa, đi thôi."

"Đợi đã," Vương Mân bước tới tủ quần áo, lấy ra cái khoác màu đen mặc vào, trong tay nắm một cái khăn choàng cổ màu đen thật dày. Cậu ôn nhu vòng tay qua cổ giúp Tiếu Lang choàng khăn, miệng nói "Bên ngoài nhiệt độ hạ xuống tận hai độ lận."

Tiếu Lang nói "Anh không choàng sao?"

Vương Mân "Anh không sợ lạnh."

Ngoài cửa, thanh âm của Vương Kỳ thúc giục "Hai đứa mày đang make up sao? Mau ra coi!"

Vương Mân "..."

Cửa phòng mở ra, Tiếu Lang một lần nữa trợn tròn mắt --Vương Kỳ xuất hiện trước mặt cậu với một cái đầu tóc ngắn nhuộm vàng nâu, phối hợp với bên vành tai ba khỏa bông tai màu bạc sáng lấp lánh, toàn thân cao thấp vừa nhìn liền biết là đồ hiệu cùng với phục sức đắt tiền tôn lên dáng người hoàn mỹ của bản thân... nói người này là "minh tinh" cũng không phải nói quá a, thao!

Nếu chỉ nhìn mỗi cách ăn mặc của người này thôi, có lẽ Tiếu Lang sẽ cảm thấy rất có cảm giác xa lạ có khoảng cách... Nhưng người trước mắt mình là anh hai của Vương Mân! Là học trưởng Phong Hỏa quen biết với mình trong game! Đối phương lại còn vẻ mặt cực kỳ thân thiết, nhiệt tình lại tự nhiên, hết sức vô hại (?)...

"Học, học trưởng!" Tiếu Lang giống như một giáo chúng bé nhỏ lần đầu tiên ra mắt giáo chủ, hận không thể quỳ xuống cúng bái anh đẹp trai! Ứng Trì ư, so với Vương Kỳ mà nói, thực không có chút cảm giác tồn tại nào!

Vương Kỳ cười sáng lạn, nói "Kêu học trưởng cái gì, kêu anh đi!"

Tiếu Lang hết sức nịnh nọt tươi cười tính kêu "anh", đột nhiên cảm giác được hai tầm mắt lạnh như phóng đao của Vương Mân bên cạnh, rùng mình ngậm miệng.

Vương Kỳ "..."

Tiếu Lang hít thở cố gắng hoãn thần : may quá, may mà không kêu, nếu kêu Vương Mân liền ghen cho xem! Bất quá, anh của Vương Mân bộ dạng thật sự là đẹp trai tới quá đáng a! Kẻ địch chung của toàn nam nhân C thị a! Không biết hồi trước Vương Kỳ ở Hoa Hải có bị xem là đại thần không ha...

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ