[TLNBN] Chương 23

1.8K 57 7
                                    

Chương thứ hai mươi ba

Coi như con gái nuôi cũng được

☆ ☆ ☆

Cuối tuần, Tiếu Lang trở về nhà, một phen sinh động y như thật miêu tả lại cho Tiếu Mông em trai mình về đại hội thể thao văn hóa của trung học Hoa Hải, hơn nữa cật lực ám chỉ cũng như khoa trương về biểu hiện của bản thân mình trong lần đại hội này.

Tuy là tình huống được miêu tả cùng sự thật diễn ra có chút không ăn khớp với nhau : ví dụ như Tiếu Lang nói mình được chọn là dẫn đầu của lớp, tự xưng là nam nhân đẹp trai nhất toàn C1, dẫn dắt đồng bào cả lớp đoạt lấy giải thưởng đội ngũ xuất sắc nhất. Sau đó, cả lớp C1 dưới sự ảnh hưởng của cậu, thế như chẻ tre đánh đâu thắng đó, không gì có thể cản nổi, cuối cùng đoạt luôn hạng nhất toàn khối!

Tiếu Lang còn lấy ra hai cái huy chương một vàng một bạc khoe ra trước mặt Tiếu Mông, nhưng lại không giải thích rõ ràng chuyện một cái (vàng) là do Vương Mân tặng cho mình, đa phần chuyện được miêu tả chỉ là để chứng minh với em trai mình : nhìn anh mày đi, nhân tài đó! Sùng bái anh mày đi! Ha ha ha ha...

Tiếu Mông đứng ở bên cạnh anh mình, lật úp bàn tay đưa ngang so so chiều cao giữa mình và Tiếu Lang, nói "Hai, em cao hơn hai rồi na, sau này chắc chắn em sẽ lợi hại hơn hai nhiều!"

Tiếu Lang "..."

Chuyện này vẫn còn chưa kết thúc, tối thứ sáu ba mẹ hai người trở về nhà, lấy báo chiều của ngày hôm đó trong hộp thư mang theo lên lầu. Kết quả một người vạn năm không thèm nhìn tin tức như ba của Tiếu Lang, hôm nay cư nhiên lại ngồi vừa uống rượu vừa lật lật báo để xem, lật một hồi lật tới chuyên mục nói về giáo dục trường học, thấy được ảnh chụp chung của Tiếu Lang cùng Ứng Trì.

"A, mẹ xấp nhỏ ơi, lại đây xem này là bé lớn nhà mình sao?" (Bé lớn là nhũ danh mà ba gọi Tiếu Lang) (1)

Tiếu mẹ lại gần nhìn một cái, thấy trên tiêu đề rõ ràng có hai cái chữ "Hoa Hải" thật to, mẫu thân đại nhân hai mắt nhất thời lóe sáng "Là Long Long nhà chúng ta a, Long Long được đăng báo sao!!?"

Tiếu Lang nghe thấy, đầu tiên là sửng sốt một cái, sau đó mới kịp phản ứng lại, tiện thể vờ ra một bộ vừa kiêu ngạo lại vừa thản nhiên hết sức, vùi đầu bới cơm ăn, coi như chả biết gì hết.

Tiếu Mông một mặt gắp thức ăn, một mặt quan sát cử chỉ hành vi cùng điệu bộ vô cùng khác thường của anh mình : hai rất hiếm khi bày ra cái bộ dạng như con mèo ngỏng đuôi hất mặt như này... chẳng lẽ hai thật sự lợi hại vậy sao? Thật sự được đăng báo?

Hai vị phụ huynh tụm lại một chỗ đọc lướt nội dung một lần, Tiếu ba "Ồ ~~" lên một tiếng, lại từ trên xuống dưới một chữ cũng không sót đọc lại lần nữa.

Tiếu mẹ đột nhiên cười phá ra, mà Tiếu ba cũng bất ngờ cười rộ lên.

Tiếu Lang "??"

Tiếu ba "Bé lớn bị người ta viết thành bé gái!! Ha ha!"

Tiếu Mông "Cái gì cái gì? Cho con xem với!!"

Tiếu Lang đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo...

Quả nhiên, thằng em vừa xem xong cũng bắt đầu đập bàn!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now