[TLNBN] Chương 34

3.3K 91 18
                                    

Chương thứ ba mươi bốn

Anh mới bé ngốc ấy

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang bị lôi về ký túc xá, cả người ủ rũ thoạt nhìn giống như con gà trống bại trận, đầu cúi thật thấp, hoàn toàn không còn chút kiêu ngạo nào giống lúc nãy.

Vương Mân ôm chăn mền trên giường của Tiếu Lang về giường mình, nói "Chúng ta đem chăn mền hai bên hợp chung lại, có lẽ sẽ ấm áp hơn một chút."

Tiếu Lang sờ sờ giường mình vẫn cón sót lại một chút ấm áp, hai mắt lã chã muốn khóc, mếu máo "Triệu Tiểu Quy hỗn đản... trộm của ta túi chườm nóng... Hu hu hu hu..."

Vương Mân khẽ cười ha ha, nói "Đừng vậy nữa, giống con nít quá đi."

Tiếu Lang "..."

Tiếu Lang giống như con gà con bị ức hiếp, hết sức ủy khuất nhắm mắt theo sát sau lưng "gà mái mẹ" Vương Mân, nhìn anh mình trải mền, đặt gối nằm.

Giường trong phòng ký túc chỉ rộng cỡ chừng 1m, không thể đặt hai cái gối nằm song song nhau được, Vương Mân xoay lại hỏi "Gối nằm một cái thôi ha?"

Tiếu Lang có chút ngây ngốc gật gật đầu, tâm tình vẫn còn rất kém.

Gần đến lúc đi ngủ, hai người rửa mặt đánh răng xong rồi, chuẩn bị lên giường ngủ.

Cố Thuần quan tâm hỏi "Hai người ngủ một cái giường nổi sao? Nằm vậy chật lắm a?"

Vương Mân nói "Không sao."

Nhạc Bách Kiêu nói giỡn một câu "Tiếu Lang ốm như vậy, nếu không đủ chỗ ngủ vậy cứ nằm úp trên người Vương Mân ngủ đại đi."

Vương Mân "..."

Tiếu Lang "..."

Tiếu Lang cởi áo ngoài ra, trên người chỉ còn mặc độc mỗi cái quần lót cùng với áo lót mỏng, cả người run rẩy chui vào chăn.

Hồi trước cũng từng có lần ngủ chung giường với Vương Mân nửa buổi, bởi vì dáng người Tiếu Lang nhỏ nhắn hơn so với Vương Mân, cho nên nếu ngủ ở phía ngoài thể nào cũng rất dễ lăn xuống đất. Cho nên lần này Tiếu Lang rất là tự giác, vừa chui vào ổ chăn liền lăn lăn về phía sát tường, ngoan ngoãn nằm. Mặt trong của cái mền rất lạnh, Tiếu Lang co chân lên, thân thể cuộn thành một khối tròn xoe.

Vương Mân "..."

Tiếu Lang đem cả cằm cũng vùi vào mền, chỉ để lộ ra cái mũi để hô hấp không khí, làm xong hết rồi ánh mắt lại xoay tới xoay lui, tìm kiếm thân ảnh Vương Mân.

Vương Mân đang ở chỗ đặt ấm nước không biết đang làm cái gì, bởi vì bị tủ quần áo chặn tầm nhìn, cho nên Tiếu Lang nhìn không tới.

Tiếu Lang "...Anh?"

Vương Mân "Hử, chờ một chút."

Một lát sau, Vương Mân bước trở lại bên giường, hỏi "Làm sao vậy?"

Tiếu Lang "Anh vẫn chưa ngủ sao? Làm cái gì a?"

Vương Mân không trả lời, tay thò vào trong mền sờ tới sờ lui, Tiếu Lang bất an hỏi "Làm gì vậy?"

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang