[TLNBN] Chương 30

3K 86 5
                                    

Chương thứ ba mươi

Thật là chịu thua em luôn

☆ ☆ ☆

"Cưới... c.. cưới..." Bộ não cấu tạo đơn giản của Tiếu Lang không cách nào xử lý được tin tức quá mức phức tạp (?) như thế, cho nên câu nói kia của Vương Mân vừa nện vào, hệ thống liền treo máy trong nháy mắt.

Vương Mân nói "Ừ, trong Hiệp Minh có hệ thống kết hôn mà, sau khi kết hôn rồi sẽ có rất nhiềm nhiệm vụ phu thê, kỹ năng phu thê, nghe nói là cũng khá thú vị, anh muốn thử xem sao. Có điều anh không có quen ai chơi nhân vật nữ hết, cho nên người duy nhất có thể cưới là em a."

Vẻ mặt Tiếu Lang lúc này hơi bị... đặc sắc, một trận màu sắc đảo trên mặt cậu liên tục một vòng, sau đó Tiếu Lang mới lắp bắp nói "Nhưng... tui là... nam mà!"

Vương Mân tuyệt đối không thấy có gì kỳ lạ, nói "Có sao đâu, ' Tiểu Long Nữ ' là nữ thì được rồi, không phải sao?"

Tiếu Lang rối rắm nói "Căn cứ theo năng lực kiếm vàng của ông, chỉ cần lên kênh thế giới hô một câu cần tìm bà xã, tuyệt đối sẽ có một đám nữ sinh nhào tới a!"

"Anh không muốn tiêu tiền cho người mà mình không quen biết," Vương Mân dùng ngữ khí cực kỳ kiên định nói "Anh chỉ muốn lấy Tiểu Tiểu thôi, bởi vì cho tiền em trai mình xài sẽ không thấy tiếc."

Vương Mân vẻ mặt cực kỳ chân thành, cực kỳ đáng tin, Tiếu Lang khóc không ra nước mắt : không lẽ Vương Mân thực sự muốn sau lưng chị dâu lén lút làm loại chuyện ' thông gian ' này sao?... Hơn nữa đối tượng ' thông đồng ' còn là mình nữa, làm sao bây giờ đây chị dâu... em thực sự rất vô tội a chị dâu...

Vương Mân "Cũng đâu cần em làm cái gì, chỉ cần ngoan ngoãn chờ anh lấy về là được rồi... Hay là, em có thích người nào đó trong trò chơi này? Nhưng mà dù có thích cũng vô dụng a, Tiểu Long Nữ là acc nữ, dù em thích cô bé nhà nào đi nữa, cũng không thể cùng đối phương kết hôn được."

Tiếu Lang "...nói cũng có lý."

Nhưng mà, lỡ đâu có người khác muốn kết hôn với tui thì sao?

Ý niệm này vừa toát ra trong đầu, đã bị Tiếu Lang ngay lập tức bóp chết : suy nghĩ cái gì vậy đồ ngốc...

Vương Mân "Cứ quyết định như vậy đi."

Tiếu Lang "...ồ." Sao cứ có cảm giác có chỗ rất kỳ quái a... nhưng lại không thấy rõ được là chỗ nào kỳ quái... Thôi vậy, cũng không cảm thấy có gì không tốt...

Lúc này trong game, vài người cùng môn phái gửi lời mời hỏi Tiếu Lang vào đội làm nhiệm vụ.

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang của bây giờ không còn là con gà mờ thưở mới tập tễnh dấn thân vào game nữa, động tác ấn phím hot key của cậu vừa nhanh nhẹn, chính xác lại hết sức thuần thục, hơn nữa cậu cũng thường hay một mình luyện tập kỹ năng, cho nên khi chơi cũng tạo cảm giác có chút thành thạo lão luyện.

Hơn nữa, lại thêm thanh chủy thủ mà Vương Mân căn cứ vào thuộc tính đặc biệt chế tạo riêng cho Tiếu Lang, cho nên hiện tại dù có PK với những người chơi cùng chức nghiệp thích khách ngang đẳng cấp, Tiếu Lang trên cơ bản đều có mười phần chiến thắng.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now