[TLNBN] Chương 59

695 27 0
                                    

Chương thứ năm mươi chín

Tiểu Long Nữ bất nữ

☆ ☆ ☆

Hai ngày còn lại, mọi người nhân tác dụng còn sót lại từ khí thế giật giải quán quân 10,000m của Vương Mân, vượt qua mọi chông gai, đánh đâu thắng đó, không ai cản nổi.

Đội bóng rổ cũng ở trận chung kết báo thù chiến bại của năm ngoái, đánh bại C5. Trận đấu vừa kết thúc, mọi người liền kích động ôm nhau, Triệu Vu Kính lẫn Vương Mân bởi vì trận chạy 10,000m hôm trước mà nảy sinh xấu hổ, nhờ Vương Mân khẽ cười đấm nhẹ một quyền vào vai của Triệu Vu Kính mà hóa giải.

Triệu Vu Kính lắc lắc tay, dùng sức đánh trở lại, Vương Mân giả vờ đau rên nhẹ một tiếng, khóe miệng lại khẽ cong lên.

Triệu Vu Kính cười mắng "Ngươi cái tên thể năng biến thái... Vờ đi nhà ngươi!"

Đội bóng rổ đoạt được chiến thắng, cũng đồng thời quyết định thế thắng của C1, cuối cùng không hề ngoài mong đợi, một lần nữa giành được hạng nhất toàn khối.

Trong lòng của những thiếu niên lứa tuổi mười sáu mười bảy ấy, thế giới bao la của họ không hề phức tạp như thế giới dưới ánh mắt của người trưởng thành... Bầu trời của họ thuần túy một màu xanh biêng biếc, hữu tình giữa bọn họ vô cùng đơn giản thẳng thắn lại ầm ĩ sục sôi.

Không có ngươi lừa ta gạt, không có lẫn nhau châm chọc ám hại, không có qua loa lấy lệ, không có lục đục với nhau.

Chiến thắng tựa như dương quang gay gắt nhất giữa ngày hè, xuyên thấu hơi thở, xuyên qua vô số cát bụi, chiếu rọi thẳng tắp vào những mảnh giấy trắng trong ký ức, tỏa ra một tầng ánh sáng màu bạc-- kia, là những ký ức tuyệt vời nhất của mỗi cá nhân ở lứa tuổi ấy.

☆ ☆ ☆

Xế chiều ngày hôm đó, đại hội văn hóa thể thao chính thức khép lại bằng những tiết mục khiến người ta buồn tẻ đến muốn ngủ gục của hội diễn văn nghệ.

Tiếu Lang cùng Vương Mân ngồi cạnh nhau trong sảnh chính, chìm lấp trong biển người, xem tiết mục tấu hài không hề buồn cười của một lớp nào đó.

Đúng hai giờ trưa, là thời điểm đồng hồ sinh học mệt mỏi rã rời, những người xung quanh ngáp liên tục, Nhạc Bách Kiêu ngồi ở hàng ghế sau lưng hai người liên tục oán giận "Thay vì ngồi đây tốn thời gian ngồi làm hai đề thi còn sướng hơn..."

Ngoại trừ ánh sáng chiếu rọi trên sân khấu, xung quanh cả thính phòng đều tối như mực, Tiếu Lang cũng không kềm được hai mi mắt của mình giao lưu với nhau.

Trong bóng tối, Vương Mân kéo tay cậu, nhỏ giọng hỏi "Đi không?"

Tiếu Lang hỏi "Đi đâu?"

Vương Mân kề sát vào lỗ tai Tiếu Lang, nói "Trốn ra ngoài."

Vừa nghe thấy ba chữ kia, tín hiệu "tích tích tích tích" trong đầu Tiếu Lang bắt đầu không an phận chớp nhá liên tục, nhàm chán buồn ngủ đều biến mất không còn tăm tích, cậu hưng phấn nói "Trốn, trốn như thế nào?"

Vương Mân "Đi theo anh."

Trong bóng tối, hai người nắm tay nhau rời khỏi đại sảnh. Bên ngoài ánh nắng sáng ngời, thầy giáo phụ trách trông cửa đại sảnh nhìn thấy hai người, vẻ mặt hoài nghi bước đến.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ