[TLNBN] Chương 87

517 27 1
                                    

Chương thứ tám mươi bảy

Cũng rất nhớ anh

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang nắm chặt di động trong tay, bỗng cảm thấy hốc mắt có chút chua xót...

Không biết như vậy qua bao lâu, điện thoại trong nhà đột nhiên đột ngột reng lên một tiếng, Tiếu Lang giật nảy người một cái, mới loạng choạng bước qua- "Alô!"

"Lang Lang, tìm được em con rồi..." thanh âm của Tiếu mẹ nghe có chút khàn khàn, nhưng từ khẩu khí của bà không giấu được lộ ra mừng rỡ.

"Nó không sao chứ? Bây giờ mọi người đang ở đâu?" lúc này bên ngoài trời đã muốn bừng sáng, Tiếu Lang chớp chớp ánh mắt khô khốc, ngước nhìn đồng hồ, đã năm giờ mười lăm phút sáng.

Tiếu mẹ "Ừ, vẫn còn ở E thị."

"Chừng nào thì trở về?" Tiếu Lang lo lắng tình huống thân thể Tiếu ba Tiếu mẹ, hai người cả một đêm không hề ngủ, lại còn phải chạy xe suốt một quãng đường dài đi tìm người, có lẽ là mệt muốn chết rồi.

Tiếu mẹ "Chờ đến lúc trời sáng còn phải đến sở cảnh sát bên này nữa, trong điện thoại không tiện nói nhiều, không cần lo lắng quá, cứ yên tâm ngủ một giấc sau đó trở lại trường đi."

Tiếu Lang vội vàng ngắt lời "Không sao, con chờ mọi người trở về."

Cúp điện thoại, Tiếu Lang thở phào một hơi, khối tảng đá nặng trịch trong lòng cũng buông xuống, lập tức cảm thấy mi mắt ngày càng nặng hơn, không bao lâu liền hoàn toàn trầm sâu vào cảnh mộng ngọt ngào.

Giật mình tỉnh dậy, Tiếu Lang hơi hơi cử động cánh tay đau nhức, lê thân mình vào phòng em trai tiếp tục ngủ, mơ màng không biết là ngủ qua bao lâu thời gian, khi tỉnh lại thì trời đã sáng tỏ, Tiếu Lang dụi dụi mắt ngồi dậy.

Lại ở nhà đợi chừng hai ba tiếng nữa, lúc gần đến hai giờ trưa, ngoài cửa mới truyền vào tiếng chìa khóa chuyển động, Tiếu Lang lập tức chạy qua mở cửa.

Ba, mẹ, Tiếu Mông, ba người không thiếu một ai! Tiếu Mông đeo túi sách, hai gò má sưng tấy, Tiếu ba sắc mặt xanh mét, giằng co suốt cả đêm như vậy, ánh mắt trở nên tràn ngập tơ máu, thoạt nhìn có chút khủng bố, Tiếu mẹ đầu tóc hơi tán loạn, mi mắt thâm đen, nhìn tiều tụy vô cùng.

Không người nào lên tiếng nói chuyện, đều im lặng cởi giày, sau đó lần lượt vào nhà.

Tiếu Lang đóng cửa lại, nhỏ giọng hỏi Tiếu mẹ "Trên đường có nghỉ ngơi không?"

Tiếu mẹ kắc đầu, Tiếu Mông trước hết đi vào hướng về phòng của mình bước đến, nhưng chợt nghe Tiếu ba quát một tiếng "Mày đi đâu!"

Tiếu Mông cước bộ dừng lại, xấu hổ đứng tại chỗ.

Tiếu ba cởi áo khoác ngoài ra ném mạnh một cái lên sofa, sau đó bắt đầu bước tới lui quanh sofa... Thấy như vậy, trái tim của Tiếu Lang chợt hoảng sợ, đây là dấu hiệu Tiếu ba sắp nổi giận!

"Đủ lông đủ cánh rồi đúng không!" Tiếu ba rống lên một tiếng.

"Biết bỏ nhà trốn đi rồi đúng không!?" thanh âm lại cao hơn so với lúc nãy, đồng thời, Tiếu ba còn vung chân đá vào chân bàn trà, liên tiếp mấy cú đá khiến cho chiếc bàn xóc nảy lên va chạm vào sàn nhà vang ra thanh âm chói tai.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ