[TLNBN] Chương 32

3.5K 99 9
                                    

Chương thứ ba mươi hai

Tiểu đều thuộc về anh

☆ ☆ ☆

Ăn uống xong rồi, Vương Mân đi tắm rửa, còn Tiếu Lang thì nằm úp trên bàn cầm di động chơi game mini.

Một lúc sau, đột nhiên có tiếng gõ cửa nhẹ nhàng từ bên ngoài phòng ký túc vọng vào, Tiếu Lang nhảy xuống giường bước ra mở cửa, ngoài cửa là Liêu Tư Tinh.

Liêu Tư Tinh "Hi ~ Tiếu Lang."

Tiếu Lang hơi ngại ngùng cười cười chào lại Liêu Tư Tinh "Hi~..." chị dâu... "Vương Mân đi tắm rồi, có cần vào chờ cậu ấy không?"

Liêu Tư Tinh "Cũng được."

Có con gái vào phòng, Tiếu Lang cũng không dám tùy tiện như mọi khi, cậu hết sức cẩn thận chỉnh sửa lại mền gối bị mình ngủ khiến cho loạn lung tung cả lên trên giường Vương Mân cho thật chỉnh tề, lại cầm ly bên chỗ Vương Mân rót cho Liêu Tư Tinh một ly nước.

Liêu Tư Tinh nói "Phòng ký túc của mấy cậu cũng sạch sẽ ghê ha, không có mùi gì lạ hết."

Tiếu Lang ha ha cười nói "Vậy sao?" Hình như vệ sinh ký túc xá đều do Vương Mân với Cố Thuần chịu trách nhiệm...

"Chắc là do A Mân có tật ưa sạch sẽ đi, ha ha, tớ từng ghé thăm ký túc xá của một tên nam sinh trong lớp, nguyên căn phòng của tên đó toàn là mùi vớ thối, chăn mền cũng lộn xộn khắp nơi..." Liêu Tư Tinh vừa nói, khóe miệng khẽ xếch lên, lông mày cũng hơi hơi nhíu lại, kết hợp với ngữ khí đáng yêu của cô nàng, khiến cô nàng thoạt nhìn càng thêm xinh đẹp.

Tiếu Lang ngây ngốc nhìn Liêu Tư Tinh, hỏi "Vương Mân có tật ưa sạch sao?"

Liêu Tư Tinh nói "Phải a, ở nhà phòng của tên đó, đều phải tự tay quét dọn mới chịu nổi, sạch sẽ tới phát sợ luôn a, nữ sinh như tớ thấy phòng Vương Mân mà còn xấu hổ nữa là..."

Tiếu Lang gật gù tỏ vẻ thấu hiểu, nhìn bàn học trong phòng ký túc của Vương Mân sạch tới mức nào thì biết.

"Không chỉ vậy thôi đâu, cậu ta còn có tính ưa sạch sẽ về mặt tinh thần na!" Liêu Tư Tinh nhìn Tiếu Lang, chớp chớp mắt nhỏ giọng nói "Cậu biết con mèo đúng không?"

Tiếu Lang "Mèo? Biết chứ."

Cô nàng thoạt nhìn giống như đang công bố bí mật gì kinh khủng dữ lắm, hết sức nghiêm túc nói "Tớ cảm thấy A Mân giống hệt mèo."

Tiếu Lang "Ha?"

Liêu Tư Tinh "Mèo là loài có ý thức lãnh địa cá nhân rất mãnh liệt, A Mân giống hệt a..."

Tiếu Lang "..."

Liêu Tư Tinh "Phàm là lãnh địa thuộc về riêng cậu ấy, cậu ấy không cho phép bất cứ ai xâm lấn hết. Tớ đến nhà A Mân cũng không được phép vào phòng cậu ấy, nhiều nhất chỉ có thể đứng ở cửa nhìn lén thôi."

Tiếu Lang "...ghê vậy sao?"

Vương Mân đúng là quá đáng, nếu như Liêu Tư Tinh là bạn gái của mình, mình khẳng định sẽ dẫn nhỏ đi thăm một vòng căn phòng của mình! Dẫn luôn nhỏ đi thăm phòng em trai mình luôn, nhìn đồ chơi của em trai, tranh vẽ của em trai, cho xem hết!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now