[TLNBN] Chương 49

747 32 3
                                    

Chương thứ bốn mươi chín

Kem khối cùng kem quế

☆ ☆ ☆

Đầu tháng tám, đội bóng rổ của Hoa Hải ngừng bước ở tứ cường toàn thành phố, huấn luyện của Vương Mân cũng theo đó mà chấm dứt.

Thời gian tự khiển tự nhạc của Tiếu Lang ở đội mô hình vẫn tiếp tục như mọi khi, từ năm sáu tiếng một ngày dần dần biến thành bảy tám tiếng một ngày, thậm chí đến mức mỗi lần có thời gian rảnh liền ôm lấy máy bay giấy ngồi thưởng thức, lúc này Tiếu Lang đã hoàn toàn vì sở thích mà biến ma~

Máy bay giấy cùng với mô hình máy bay dùng tay phóng hiện tại không cách nào lấp đầy được khát khao của Tiếu Lang dành cho máy bay, dạo gần đây cậu bắt đầu nếm thử làm các loại mô hình máy bay dùng ngoại lực tác động, một số kiểu như mô hình máy bay trực thăng dùng dây thun, tàu lượn dùng sức bắn để bay, vân vân...

Xế chiều ngày hôm qua, thầy Trầm cùng thầy Viên hỗ trợ giúp cậu hoàn thành một chiếc tàu lượn dùng dây dẫn bay lên, hơn nữa thử nghiệm bay còn rất thành công! Tiếu Lang cực kỳ hưng phấn ôm máy bay về nhà, muốn treo ở trong phòng Tiếu Lang.

Nhưng là, trong nhà lúc này đã treo rất nhiều máy bay do Tiếu Lang làm ra, kệ sách trong phòng Tiếu Mông nhất quyết không chịu dỡ xuống để đặt máy bay.

Cùng em trai cãi cọ một trận, Tiếu Lang chiến bại, chỉ đành phải đem máy bay ôm trở về trường học.

Khoảng giữa trưa cuối tuần, Vương Mân cùng Tiếu Lang theo thường lệ cùng đi tiệm Net chơi game.

Lúc Vương Mân trở lại phòng ký túc xá ở trường thì, Tiếu Lang đang nằm trên giường ngủ trưa.

Tiết trời tháng tám, ký túc xá trong lẫn ngoài đều nóng bức vô cùng, cái quạt treo ở trần nhà kẽo kẹt kẽo kẹt xoay a xoay, Tiếu Lang trên người chỉ còn mặc mỗi cái áo trắng mỏng cùng quần cộc, mền cũng không thèm đắp, cứ như vậy mà khoe khoang một đống da thịt ở ngoài nằm phè ra ngủ.

Vương Mân đứng ở cửa phòng ký túc, kinh ngạc nhìn trong chốc lát.

Bộ dáng lúc ngủ của Tiếu Lang phi thường đáng yêu, cổ rụt lại còn có một chút, giống như một con mèo nhỏ biếng nhác.

Vương Mân không có đánh thức cậu ngay, mà đảo mắt nhìn một vòng, thấy ở đầu giường Tiếu Lang có treo một cái máy bay màu trắng, trên cánh xiêu vẹo mấy ký tự biểu thị đời "XL08-B"... phía dưới bụng máy bay còn có một ống cuộn, Vương Mân tò mò, bèn bước qua quan sát gần một chút.

Vừa mới chạm vào máy bay, Tiếu Lang liền mở mắt "A~~~ bà xã!!!!"

Vương Mân "..."

Tiếu Lang "A~ anh? Anh đến rồi!"

Vương Mân liếc mắt nhìn máy bay một cái, nhướng mày "Bà xã?"

"Phải a!" Tiếu Lang từ trên giường bật dậy, thật cẩn thân dùng tay nâng "bà xã" từ trên đỉnh giường tháo xuống, nhẹ tay nhẹ chân vuốt ve "Đẹp hông? Cho anh sờ cái đó!"

Vương Mân chạm chạm vào cánh máy bay, hỏi "Sao tự dưng lại biến thành bà xã của em?"

Tiếu Lang vẻ mặt hạnh phúc, nói "Thầy Trầm nói đó, nếu yêu mô hình, liền coi máy bay như bà xã của mình!"

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now