[TLNBN] Chương 78

623 29 1
                                    

Chương thứ bảy mươi tám

Anh đẹp trai đâu đâu cũng có

☆ ☆ ☆

Nhất Kiếm : "Hai đứa là bạn học cùng lớp sao?" Có lẽ bởi vì là đồng loại, cũng có lẽ là bị cảm động bởi lời nói của Tiếu Lang, Dạ Hành Vân bất giác thay đổi hẳn thái độ, hoàn toàn không còn vẻ lạnh lùng mọi khi đối với những người bạn trên mạng nữa, thả lỏng bắt đầu tán gẫu.

Tiểu Long : "Ùa, là bạn học cùng lớp, ngồi cùng bàn, ở chung phòng ký túc xá luôn."

Nhất Kiếm : "Tốt vậy." Mịa nó hai đứa này ngày ngày ở bên nhau, nhất định là lâu ngày sinh tình!

Nhìn thấy câu trả lời của Dạ Hành Vân, cái đuôi của Tiếu Lang lập tức nhếch lên tới tận trời : có người hâm mộ mình nha, ho ho ho!

Cho dù mới nãy vẫn còn hết sức lo lắng, trong lòng rối rắm phức tạp quan hệ giữa mình và Vương Mân, nhưng chung quy Tiếu Lang vẫn mới chỉ là một học sinh trung học ở một thành thị nhỏ, ham thích hư vinh...

Tiểu Long : "Tụi này có thể nói như hình với bóng nha ~ a, ảnh cũng chơi game này nè!" Ha ha ha!

Nhất Kiếm : "Chơi nhân vật nam đúng không?"

Tiểu Long : "Phải a~"

Nhất Kiếm hỏi : "Ai?" Đoán không sai, nhóc Tiểu Long Nữ này là 0 a...

Cảm giác khoe khoang rất thích, cho nên vừa bị Dạ Hành Vân hỏi là ai, Tiếu Lang lập tức hết hồn...

Nếu để Dạ Hành Vân biết người mình thích là Âu Dã Tử, Thần Tượng mãn cấp đứng thứ hai toàn server, lại còn là một trong các đường chủ của Tây Phong Phái, vậy thì đừng hòng nói cái gì hóa giải mâu thuẫn nữa! Trực tiếp bị Dạ Hành Vân tống cổ khỏi Bắc Vân Phái là cái chắc...!

Tiểu Long : "...Ảnh muốn bảo trì thần bí."

Nhất Kiếm : "..." Thần bí? Lý do mà nhóc con này không chịu nói thật ra, có thể là do ông xã mình là người rất nổi danh ở server Hoa Bắc, hoặc ngược lại là một tên vô danh tiểu tốt nên sợ xấu hổ không dám nói ra... Lý do thứ hai khả năng có vẻ rất thấp, hai người cùng nhau chơi game, mà người kia lại là "1″, nếu để cấp bậc thấp hơn cả bà xã mình thì mất mặt chết... Mà nếu như là người nổi danh thì, bản thân mình không có khả năng không biết... Cho nên đáp án chỉ có một-- nam nhân của tên nhóc này là người Tây Phong Phái!

Dạ Hành Vân chợt nhớ lại lần đầu tiên mình gặp Tiểu Long Nữ, nhóc này lúc đó đang chung đội với đám người cao tầng trong Tây Phong Phái thì phải... ha ha, xem ra thân phận của tên nhóc con này không đơn giản nha!

Phân tích một trận xong xuôi, Dạ Hành Vân cũng không vội vàng đâm thủng lời nói dối của Tiếu Lang, bởi vì người nào đó đã bắt đầu cảm thấy hứng thú với việc này, cho nên để dành từ từ mà chơi...

Nhất Kiếm : "Thêm bạn anh làm chi a?"

Tiếu Lang còn đang khẩn trương, không biết Dạ Hành Vân sẽ tiếp tục truy vấn thân phận của Vương Mân nữa không, lại thấy đối phương chuyển đề tài, lập tức thành thật trả lời "Muốn hỏi ông một vài chuyện!"

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now