[TLNBN] Chương 84

638 30 1
                                    

Chương thứ tám mươi bốn

Chúng ta hôn nhau là hợp pháp

☆ ☆ ☆

Đối với tính hướng của mình, Vương Mân có thể không chút thẹn với lòng thẳng thắn thừa nhận, bản thân là thích nữ sinh.

Tuy rằng đối với cậu mà nói, nữ sinh là một loại sinh vật thuộc về thế giới khác, hoàn toàn bất đồng với chính mình, nhưng trước giờ Vương Mân vẫn luôn ôm trong lòng hảo cảm đối với phái nữ. Đại đa số nữ sinh đều rất đáng yêu, mấy nhỏ có những ưu điểm mà nam sinh không thể nào có được...

Sạch sẽ, cảm tính, tinh tế, tỉ mỉ, thật lòng, dịu dàng, có lúc lại biết làm nũng...

Trên người những nữ hài tử ấy, có rất nhiều những tính cách đặc thù làm cho Vương Mân vô cùng thưởng thức. Trước giờ cậu vẫn luôn nghĩ, rằng sau này lớn lên, mình sẽ tìm một cô gái đơn thuần đáng yêu thích cười làm bạn gái, có thể cô ấy không có vẻ ngoài xinh đẹp như Liêu Tư Tinh, cũng có thể cô ấy là đối tượng trong việc kết hôn mà gia đình an bài, những điều này với Vương Mân chẳng sao cả.

Nhưng là, cô gái ấy, nhất định phải là người thiện lương, phải cởi mở sáng sủa.

Cho nên, lần ấy trong trận đấu bóng rổ đại hội thể thao, khi nghe Ứng Trì ở trong sân bóng hỏi mình có phải đồng tính luyến ái hay không thì, Vương Mân không chút do dự mà trả lời, rằng mình không phải. Tất nhiên, cậu cũng phi thường khẳng định, Tiếu Lang cũng không phải.

Cả hai người họ, chỉ là trùng hợp gặp gỡ lẫn nhau, sau đó bị lẫn nhau hấp dẫn, rồi mới yêu thương lẫn nhau.

Nếu như phải liệt kê ra đặc điểm của Tiểu Lang thì, ngoại trừ những lúc mặc nữ trang có chút giống con gái ra, những lúc khác quả thực chỉ có thể nói là... hồ đồ cả một con...

Vương Mân hơi liếc mắt nhìn sang Tiếu Lang ngồi bên cạnh mình, hai chân duỗi thẳng, ngồi bệt người trên ghế ngồi, cả người một bộ lười nhác, cười đến thực ngốc, thực nhị...

Có ai lại ngờ người mà mình thích kết quả lại là người như vậy đâu nhỉ...

"Nhìn em làm cái gì a?" Tiếu Lang liếc mắt nhìn qua Vương Mân một cái nói, hai gò má ửng hồng, bên trên thấp thoáng một cái lúm đồng tiền.

Vương Mân "Vào Lễ miếu chưa?"

Tiếu Lang "A... tùy anh a."

Sáu giờ ba mươi phút, năm trăm tấm thiệp mời đến cuối cùng chỉ còn lại ba mươi mốt tấm.

Lúc cả hai người giao nhiệm vụ, kênh thế giới đột nhiên nhảy ra một thông báo khiến ai nấy đều kinh ngạc-

『 Hệ thống 』Chúc mừng Âu Dã Tử cùng Tiểu Long Nữ, hai bạn đã thành công mời được tổng cộng 469 thân bằng hảo hữu đến tham dự hôn lễ, tạo ra kỷ lục trong lịch sử Hiệp Minh, hệ thống sẽ rút thăm một phần lễ vật ngẫu nhiên tặng cho hai bạn. Xin chúc hai vị tân nhân bách niên hảo hợp, vĩnh kết đồng tâm!

Tiếu Lang nghe thấy trong tai nghe vang lên một tiếng "đinh", liền thấy thông báo nêu lên từ hệ thống.

『 Hệ thống 』Hôn lễ của hai vị đã phá kỷ lục lịch sử ghi chép của Hiệp Minh, phía nhà sản xuất Hiệp Minh xin đưa tặng hai vị một phần lễ vật tân hôn, xin chú ý kiểm tra và nhận!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ