[TLNBN] Chương 26

3.1K 93 11
                                    

Chương thứ hai mươi sáu

Cậu thật đáng yêu

☆ ☆ ☆

Thanh chủy thủ được khảm ngọc bích trang sức, phát ra ánh sáng màu xanh tím, đúng là màu sắc mà Tiếu Lang thích.

Âu Dã Tử : "Bây giờ ' Vận ' của tớ vẫn chưa cao lắm, cho nên cao nhất chỉ có thể tạo ra được vũ khí thượng phẩm thôi."

Tiểu Long Nữ : "Đủ rồi đủ rồi! Vậy là tốt rồi!"

Âu Dã Tử : "Thích cái này không?"

Tiểu Long Nữ : "Thích!!"

Âu Dã Tử : "Hiện tại cậu mới 58 cấp, đợi thăng thêm 3 cấp nữa liền có thể sử dụng. Chủy thủ này có thể xài cho tới khi lên 75 cấp lận, đến khi đó, tớ sẽ làm cho cậu một thanh cao cấp khác."

Hóa ra Vương Mân loay hoay cả buổi là vì làm cho mình thanh chủy thủ này... Tiếu Lang lúc này cảm động đến mức không biết nói cái gì để bày tỏ tâm tình nữa...

☆ ☆ ☆

Hai người thoát game, rời khỏi tiệm Net, Tiếu Lang lôi Vương Mân đi, nói "Tui mời ông đi ăn hen, ra ngoài ăn, không ăn ở căn-tin!"

Vương Mân chớp chớp mắt hai cái, nói "Tốt."

Lần trước Vương Mân mời Tiếu Lang ăn mì kéo, lần này Tiếu Lang lại chọn quán cơm Đông Bắc ở bên cạnh quán mì kéo lần trước "Ăn sủi cảo được không?"

Vương Mân nói "Được, tùy cậu vậy."

Hai gò má Tiếu Lang hơi hồng hồng, tâm trạng có vẻ như rất cao hứng... giờ phút này hai mắt của cậu đặc biệt sáng ngời, tựa như hai khỏa bảo thạch tỏa ánh sáng lấp lánh, thi thoảng lại len lén nhìn Vương Mân, sau đó lại cấp tốc dời đi tầm mắt, thoạt nhìn khiến lòng người có chút ngứa ngáy...

Cậu gọi hai phần bánh sủi cảo hai mươi cái, một phần là nhân thịt heo cải trắng, một phần là nhân thịt bò cải xanh, lại gọi chủ quán xào thêm một đĩa nấm xào thịt. Mấy tiệm ăn nhỏ mở trước cổng trường giá cả đa phần đều khá rẻ, gọi nhiều như vậy nhưng tốn không tới hai mươi tệ.

Sủi cảo được bưng lên trước hết, kèm theo hai chén canh tôm khô rong biển, Tiếu Lang gắp cho Vương Mân một cái sủi cảo nhân thịt bò cải xanh, nói "Ăn đi."

"Ừ, tớ tự gắp được rồi." Vương Mân nhìn xuống chén, dùng đũa gắp lấy sủi cảo chấm vào chén tương dấm, sau đó đưa lên miệng ăn, động tác ăn hết sức lịch sự tao nhã.

Tiếu Lang trộm nhìn Vương Mân, cũng bắt chước học theo bộ dạng ăn sủi cảo của cậu ta, nhưng là khi dùng đũa gắp lấy sủi cảo, vỏ ngoài quá trơn nên gắp lên không được, cứ rớt xuống mãi, gắp ba lần bốn lượt cũng không thành công.

Tiếu Lang bực bội dùng đầu đũa chọt vào bụng sủi cảo, ghim sâu rồi nhấc lên đưa đến miệng "bẹp" một hơi!

...Hứ, vẫn là dùng phương pháp truyền thống ăn nó, nó mới chịu thành thật! Tiếu Lang đắc ý mà nghĩ.

Vương Mân bị hành vi ăn sủi cảo của Tiếu Lang khiến cho buồn cười, tay khép hờ thành nắm che lại ở trước mặt, trong mắt ngập tràn ý cười.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ