[TLNBN] Chương 25

2.2K 84 10
                                    

Chương thứ hai mươi lăm

Buộc định rồi không thể giao dịch

☆ ☆ ☆

Vương Mân lúc này đang vô cùng chuyên chú dùng máy tính tính toán các loại trị số cùng thuộc tính, hiện tại mặc dù cậu chỉ mới 80 cấp, cũng đã có thể học hết được tất cả các kỹ năng trụ cột của công tượng một cách thần tốc, sau đó thăng chức lên làm Thần Tượng nhất cấp!

Lúc trước, Vương Mân có giúp Khốc Lạc Lạc tính toán ra hai trị số thuộc tính của hai người chơi cao cấp trong Tây Phong Phái, đối phương căn cứ vào số liệu mà cậu cung cấp đúc thần khí, cuối cùng ra một cái cực phẩm, một cái thượng phẩm.

Trong Hiệp Minh, làm ra được một kiện thần khí cực phẩm, có thể bán được ít nhất mấy ngàn tệ, mà thần khí mà Dạ Hành Vân cùng Giang Phong Vũ Hỏa hai vị đại thần này sử dụng, là cần phải dùng bó lớn bó lớn tiền đốt mới ra được, bỏ ra ít nhất cũng phải năm con số, nếu không căn bản mua không được.

Mà được Vương Mân cung cấp trị số rồi, hai người chơi nọ làm ra thần khí, phí tổn không đến ba trăm tệ, Khốc Lạc Lạc cao hứng tới mức muốn gọi Vương Mân hai tiếng ông nội! Bán đi thần khí lời được một số tiền lớn, Khốc Lạc Lạc liền vung tay ném cho Vương Mân sáu ngàn kim.

Vương Mân lấy một ngàn kim để thăng "Vận", một ngàn để thăng "Định lực", lại tốn một phen đề cao thuộc tính thần tượng của mình. Còn lại một ít tiền, Vương Mân dự định giúp Tiếu Lang làm ra một bộ trang bị tốt một chút.

Nhân vật Tiểu Long Nữ Tiếu Lang chơi cũng sắp lên 60 cấp, trước đó cũng đã đáp ứng làm cho cậu ấy một thanh chủy thủ, nếu đúc một thanh chừng 60 ~ 70 cấp, Tiếu Lang có thể dùng lâu một chút.

Hơn nửa buổi chiều, Vương Mân thu mua bí ngân cùng hắc thiết, tính toán thuộc tính cùng thời gian chế tạo cẩn thận, rốt cuộc cũng chú xong đao phong cùng đao nhận, hiện tại chỉ còn làm đao bính nữa là xong.

Đao bính có thể khảm vào bảo thạch hoặc dùng hoa văn màu trang trí lên, cũng như đề cao mức độ tinh thuần của vũ khí.

Vương Mân hỏi Tiếu Lang ở bên cạnh mình "Nè Tiếu Lang, cậu thích màu gì?"

Tiếu Lang "Ha? Ồ, màu xanh dương, màu vàng cũng thích, ừm... màu trắng nữa..."

Vương Mân "Cậu đang làm gì vậy? Sao có vẻ bồn chồn..."

Tiếu Lang "Hê hê, tui đang trên đường tiến vào Bắc Vân Phái."

Vương Mân "Bắc Vân Phái? Vào đó làm gì?"

Tiếu Lang hưng trí bừng bừng nói "Hôm nay có tên kia hỏi tui có muốn gia nhập Bắc Vân Phái không, tui đồng ý rồi, bây giờ đang đi theo tên kia về môn phái gặp chưởng môn. Sau này tui vào Bắc Vân Phái, ông vào Tây Phong Phái, hai ta là đối thủ của nhau, ' Phong Vân ' phiên bản hiện đại với Tiếu Lang vs Vương Mân! Tinh phong huyết vũ Hiệp Minh thế giới! Yo yo yo yo~~~"

Vương Mân "..."

Trước đó không lâu, Khốc Lạc Lạc cũng tung ma trảo với Vương Mân, mời cậu gia nhập vào Tây Phong Phái, lúc ấy cậu chưa quyết định vội, là vì muốn nghe thử ý của Tiếu Lang xem sao. Nếu Tiếu Lang lựa chọn gia nhập vào Tây Phong Phái thì cậu cũng sẽ theo Tiếu Lang. Còn nếu Tiếu Lang muốn gia nhập một cái môn phái dành cho người chơi chức nghiệp cuộc sống, vậy cậu cũng sẽ theo Tiếu Lang đến môn phái đó.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ