[TLNBN] Chương 42

930 33 0
                                    

Chương thứ bốn mươi hai

Em muốn đi làm "phây cơ"

☆ ☆ ☆

Học kỳ mới bắt đầu ngay vào thời điểm cuối đông đầu xuân.

Chỉ mới ngắn ngủi hai mươi mấy ngày thôi, mà cả đám học sinh tựa như nửa đời rồi chưa được gặp nhau vậy, mang theo cảm xúc hưng phấn lẫn theo chút xấu hổ ngượng ngùng gặp lại nhau tại Hoa Hải.

Cảm giác đầu tiên của Tiếu Lang khi gặp lại Nhạc Bách Kiêu cùng Cố Thuần ở ký túc xá là "Hai tên này béo ra!"

Nhạc Bách Kiêu vẻ mặt hồng hào, trong trắng lại lộ ra hồng, trên mặt còn trồi ra ba bốn hạt thanh xuân đậu, lúc này cậu chàng đang an vị trên giường, nhớ lại kỳ lễ mừng năm mới vô cùng thê thảm mà mình đã trải qua "Ngoại trừ ăn ra chính là ăn, mẹ tui giống như hận không thể coi tui như heo mà đút cho ăn a!"

"Me too!" Mặt của Cố Thuần lúc này càng giống bánh bao hơn, cậu cảm khái nói "Bị đút ăn còn đỡ a, tui cảm giác tui trôi qua lễ năm mới giống như một con heo biết tự mình ăn ý! Kháo, ngày nào ngày nấy đều bị nhét đến mức hết ga mới thôi!"

Tiếu Lang sờ sờ cằm của mình, nói "Nếu nói như hai người thì, hình như tui cũng vậy na, nghỉ tết ăn quá chừng luôn, báo hại bây giờ cằm toàn là thịt~~"

Vương Mân ngồi ở bên cạnh Tiếu Lang, vươn ngón trỏ cùng ngón giữa nâng nâng cằm cậu lên, nhẹ nhàng gãi gãi thịt ở cằm, nói "Ừm, đúng là mới ra, rất mềm."

Nhạc Bách Kiêu ngồi bên cạnh nhìn, cười ha ha "Vương Mân a, động tác này của cậu giống như đang đùa giỡn con gái nhà lành ấy!"

Tiếu Lang nghe xong chuẩn bị xù lông, há mồm ra giống như muốn cắn người, Vương Mân lập tức rút tay trở về.

Tiếu Lang cũng thò tay ấn ấn phần bụng của Vương Mân, nói "Anh cũng béo ra, không cứng như hồi trước."

Vương Mân rất là thoải mái trả lời "Mùa đông phải tích trữ thịt để chống lạnh, tới mùa xuân là cứng lại thôi."

Mọi người "..."

Cả bốn người hi hi ha ha cười đùa một hồi lâu, sau đó mạnh ai nấy tự lôi ra bài tập chuẩn bị bài cho học kỳ mới. Ở Hoa Hải, đa số các học sinh đều học chơi phân biệt rất rõ ràng.

Mấy ngày nghỉ, Tiếu Lang không những phải làm bài tập mà trường bố trí, còn phải hoàn thành những nhiệm vụ mà Vương Mân đặt ra cho mình. Học kỳ đầu tiên đạt được kết quả khá cao cổ vũ Tiếu Lang khá nhiều, cho nên dù là ăn tết cậu vẫn rất là thành thật ở trong nhà học tập.

Vương Mân nhìn Tiếu Lang một bộ biểu tình vạn phần chờ mong nghe được khen ngợi, lập tức không hề keo kiệt xoa xoa đầu cậu, khích lệ "Làm rất tốt, Tiểu Tiểu."

Tiếu Lang thỏa mãn cực kỳ, mím mím môi, cười vui vẻ tựa như một con mèo đang phơi nắng một cách hạnh phúc.

☆ ☆ ☆

Năm mới, cũng báo hiệu một mùa mới đến.

Hoa Hải hàng năm vào độ xuân đến, các câu lạc bộ trong trường đều sẽ tổ chức hoạt động chiêu mộ người mới.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now