[TLNBN] Chương 56

700 25 2
                                    

Chương thứ năm mươi sáu

Để anh có thể trông thấy em

☆ ☆ ☆

Lúc này, Tiếu Lang đang trong tình trạng bị Vương Mân nửa lôi nửa kéo, trong ánh mắt của mọi người, cậu giống như bị đối phương ôm vào lòng.

Hai người còn mặc chế phục cùng màu sắc với nhau, Tiếu Lang lãnh diễm, Vương Mân lại lãnh tuấn, theo bề ngoài vừa nhìn thấy, nghiễm nhiên là một đôi tình nhân hoàn mỹ.

Nhưng là, hiện tại nội tâm của Tiếu Lang không cách nào chỉ dùng hai chữ "nổi giận" để hình dung, sắc mặt của cậu rất khó xem, lúc đỏ bừng lúc trắng bệch, trái ngược với vẻ hổn hển lúc nãy, cắn chặt môi không nói lời nào... nhưng bộ dạng này, ngược lại càng khiến người khác cảm thấy không khí quỷ dị.

Tiếu Lang xiết thật chặt nắm tay, cảm thấy được từ nhỏ đến giờ chưa từng bao giờ tức giận như lúc này đây.

Không chỉ đơn thuần là nổi giận, trong lòng cậu còn có gì đó hỗn loạn đến không chịu nổi xen lẫn vào, hỗn loạn đến cực điểm!

...Tiếu Lang gần như muốn nổ tung!

Bởi vì phẫn nộ mà biểu tình của cậu có chút vặn vẹo, khiến cho người khác nhìn vào có ảo giác như sắp nhìn thấy nữ vương hóa thân thành nữ ma đầu...

Nếu như biểu tình của Tiếu Lang có thể xem như cực lực rối rắm lại nhẫn nại dằn xuống, vậy thì biểu tình của Vương Mân lúc này là hoàn toàn chán ghét, ánh mắt của Vương Mân về phía mấy thành viên của hội báo chí mang theo hàn khí âm lãnh có thể đông chết người, toàn thân cao thấp tản ra một loại hắc ám, một loại khí chất khiến kẻ khác sợ hãi.

Bốn phía dần dần an tĩnh lại, một đám mỗi người đều có suy nghĩ riêng trong lòng--

Bình thường vẫn hay đùa giỡn kiểu này, nhưng sao hai người họ hôm nay phản ứng lại lớn như thế? Cũng hiếm khi thấy Tiểu Long Nhân tức đến bộ dạng này, hình như đùa giỡn có phần quá lố rồi thì phải? Đến nỗi một Vương Mân luôn bình tĩnh ôn hòa cũng muốn nổi giận? Quả nhiên, người ôn hòa khi tức giận đáng sợ muốn chết a... (Triệu Tiếu Quy gào lên : ta đây đã từng nếm qua một lần...!)

Nhất thời, chẳng ai dám ồn ào nữa, mọi người đều kinh ngạc nhìn chăm chăm vào hai vai chính được đề cập tới, hi vọng có thể nhìn được đáp án nào đó... vô luận người nào, nói cái gì đó cũng được a....

Đúng lúc này, một thanh âm yếu ớt đột nhiên từ bên cạnh vọng vào "Xin hỏi bạn Tiếu Lang, có trả lời những vấn đề này hay không?" Người đánh vỡ cục diện bế tắc không ai khác chính là cô nàng phó hội báo chí không sợ chết kia.

Mọi người té ngửa : má ơi ~! Con nhỏ này đầu óc thiếu thần kinh hay sao vậy! Không khí cương tới như vậy cư nhiên còn dám không sợ ai hết vòng lại địa điểm ban đầu, ai cho nhỏ ăn gan hùm vậy ~ thao!

"Ngươi... ngươi..." Tiếu Lang tức giận đến phát điên, lông toàn thân không cần nhổ cũng có thể làm ám khí phóng ra ngoài.

Lần đầu tiên cảm thấy ghét một nữ sinh tới như vậy -- mắc gì lại đi hỏi mấy vấn đề riêng tư đó a! Ngươi rốt cuộc là muốn biết cái gì vậy chứ? Biết mấy thứ này đối với ngươi có lợi gì không chứ!? Ta căn bản không biết phải trả lời như thế nào, cũng không muốn trả lời ngươi a! A A A A!!!!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now