[TLNBN] Chương 52

732 35 0
                                    

Chương thứ năm mươi hai

Đừng để những người khác chạm vào em

☆ ☆ ☆

Những năm nhất xanh miết đầy ngây thơ đã trở thành của quá khứ, địa ngục luyện thi năm ba vẫn chưa đến gần, tại độ tuổi vẫn còn đầy xấu hổ lại vẫn chưa thành thục tâm trí, bạn có từng một lần ảo tưởng quá bản thân mình trở thành người như thế nào không?

Ví dụ như từng một lúc nào đó, bản thân vô cùng coi trọng một thứ gì đó đặc biệt của riêng một bạn học bên cạnh mình, đó là thứ mà bạn chưa từng đạt được, bạn có từng hi vọng ngày nào đó mình cũng sẽ trở thành người với thứ đặc biệt kia chưa?

Tựa như những người tính cách nội hướng, trầm mặc lại ít lời sẽ ngưỡng mộ tính cách khéo léo cùng với lối xử thế khôn ngoan của Cố Thuần, những người trong lòng ngấm ngầm liều mạng học tập, bên ngoài lại đầy hư vinh sẽ hâm mộ tính cách thẳng thắn lại có gì nói nấy của Nhạc Bách Kiêu, những người luôn luôn ưu tư quá độ sẽ hâm mộ tính tình vô tư vô lự lúc nào cũng vui vẻ như Tiếu Lang...

Những thành viên của C1 năm hai, thông qua một năm sớm chiều gặp nhau, bắt đầu dần có một loại hiểu biết sâu nhập hơn đối với tính cách của những người bạn bên cạnh mình.

Vứt đi những ngượng ngùng cùng cố ý che lấp giấu diếm, còn lại có chăng chỉ là thản nhiên cùng tùy tiện phóng khoáng.

Năm học mới, hết thảy đều trở nên mới, thời khóa biểu mới, những tri thức mới, những kế hoạch mới, dường như mang theo ý nghĩa nào đó phía sau hết thảy, là một chính mình hoàn toàn mới... Dục vọng muốn thay đổi cùng với tò mò hướng về phía các tân sinh mới tới của mọi người, ở năm học mới, bắt đầu nảy mầm.

Tỷ dụ như Tiếu Lang, chưa gì liền ảo tưởng bản thân trong năm học mới có thể thi được hạng nhất toàn khối, chiều cao nhảy vọt lên một mét tám, tính cách được một phen biến đổi hoàn toàn một trăm tám mươi độ, trở nên bình tĩnh ung dung lại thành thục cơ trí như Vương Mân vậy.

Đương nhiên, với những ảo tưởng này, chúng ta nên xem nhẹ một chút mặt kết quả của nó, tỷ như nói nhiệt tình của Tiếu Lang muốn nếm thử thay đổi chính mình, nhiều nhất chỉ có thể duy trì ba ngày, ở ngày thứ tư bắt đầu, liền bị đánh một phát trở lại nguyên hình, tiếp tục khờ muốn chết ngốc đến bạo, nhị đến vô tâm vô phế.

☆ ☆ ☆

Tối hôm Tiếu Lang bị đánh trở về nguyên hình, cậu chàng nằm chèm bẹp trên giường ngửa mặt hỏi Vương Mân "Anh, tại sao anh làm cái gì cũng có trật tự đường hoàng như vậy?"

"Quen vậy rồi." Vương Mân vừa xem tiểu thuyết, vừa dành ra một chút tâm trí câu có câu không cùng Tiếu Lang tán gẫu.

Tiếu Lang "Từ nhỏ tới lớn đều như vậy sao?"

Vương Mân "Ừ, hồi nhỏ chuyện cần làm tương đối nhiều, nếu không sắp xếp cho tốt liền làm không xong, làm không xong thì không thể ngủ."

Tiếu Lang, nhỏ xíu mà cần làm cái gì nhiều chứ? Ăn cơm, ngủ, bắn bi... Vương Mân thời thơ ấu trôi qua như thế nào nhỉ? Làm không xong lại còn không được đi ngủ? Nghe thôi cũng thấy đủ thảm a! Bất quá, những thói quen làm người khác hâm mộ muốn chết này quả nhiên là phải từ bắt đầu bồi dưỡng từ nhỏ sao?

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum