[TLNBN] Chương 39

2.7K 83 5
                                    

Chương thứ ba mươi chín

Tháo găng tay ra đi

☆ ☆ ☆

Vương Mân tắm rửa xong rồi liền trở về phòng ký túc, vừa vào liền nhìn thấy Tiếu Lang đang nằm trên giường mình vọc di động.

Mỗi một trò xếp chữ Tetris thôi mà chơi cả tháng trời vẫn không thấy chán... Vương Mân hỏi "Em không đi tắm sao?"

Tiếu Lang nói "Trời lạnh, làm biếng tắm."

Vương Mân "Mùa đông bao nhiêu ngày em mới tắm một lần? Một tuần?"

Tiếu Lang "Cũng cỡ cỡ đó, có khi là hai tuần một lần."

Vương Mân "..."

"Làm gì zạ?" Tiếu Lang cảm thấy cổ áo bị Vương Mân túm xách lên, liền ngoái đầu ra sau trừng mắt nhìn.

Vương Mân nói "Đi tắm mau, nếu không tối nay không cho em ngủ chung."

Tiếu Lang "..."

Tiếu Lang cả người run rẩy lê bước vào phòng tắm tập thể, run rẩy tay chân chà xát cáu bẩn trên người rồi bật mở nước tẩy sạch, sau đó lại run cầm cập trở về phòng.

Vương Mân lúc này đã chui vào ổ chăn nằm, kê gối đầu dựa sau lưng ngồi xem tiểu thuyết.

Tiếu Lang giống như chú cún con cả người ướt sũng, vừa chui vào ổ chăn liền loạn dụi một trận, khiến cho áo ngủ trên người Vương Mân cùng gối đều bị dính nước.

Vương Mân cau mày túm Tiếu Lang lại, giúp cậu lau khô tóc, Tiếu Lang hết sức ngoan ngoãn nằm úp trên người Vương Mân, để mặc Vương Mân làm gì thì làm.

Tắm một trận nước nóng sạch sẽ cả người, lại bị người nào đó lau khô tóc giống giống massage, Tiếu Lang rất nhanh liền mệt mỏi, cứ như vậy ôm lấy Vương Mân mà ngủ.

Ngón tay của Vương Mân xuyên qua tóc Tiếu Lang, nhẹ nhàng từng chút từng chút vuốt đều, lẳng lặng nhìn cậu, không biết đang suy nghĩ điều gì.

☆ ☆ ☆

Ngày hôm sau kết quả được công bố, trên dưới cả lớp C1 đều đặt kỳ vọng thật lớn vào Vương Mân, nhưng kết quả vừa ra lại khiến mọi người đều há hốc mồm ngạc nhiên.

Khác với kỳ thi giữa học kỳ, thành tích thi cuối kỳ cùng với xếp hạng toàn khối được trực tiếp dán lên bảng thông báo của khối, bảng xếp hạng này không bao gồm học sinh của lớp thực nghiệm.

Mọi người đứng trước bảng xếp hạng, thi nhau tìm kiếm ở mười thứ hạng đầu, ngoại trừ đứng thứ 7 là một học sinh của C3, những hạng còn lại đều là học sinh lớp ưu tú, cũng tức là... Vương Mân ngay cả mười hạng đầu cũng không đạt được?

Tất cả mọi người đều cảm thấy rất là kỳ quái, ai cũng đều mang theo nghi hoặc "Vương Mân rốt cuộc thi được hạng mấy" tiếp tục rà xuống dưới xem, học sinh lớp C1 đầu tiên xuất hiện là Trần Dư Lâm : hạng 18 toàn khối.

Mọi người đều ngẩn cả ra, ngay cả hạng nhất lớp mình cũng không phải là Vương Mân, không lẽ làm xem sót? Nhưng là không thể nào a, cái cô nàng Trần gì đó chính là học sinh C1 đầu tiên thấy trong bảng xếp hạng a!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now