[TLNBN] Chương 18

2.1K 73 7
                                    

Chương thứ mười tám

Đây chính là thanh xuân

☆ ☆ ☆

Bảy giờ bốn mươi lăm phút, Tiếu Lang xuống lầu, trong quá trình đi trên hành lang vô tình giật chết mấy nam đồng bào vận khí xui xẻo.

Bảy giờ năm mươi phút, ra ngoài khu ký túc xá, Tiếu Lang vô tội nhìn nhìn vô số nam đồng bào chỉ vì một thoáng kinh hồng lướt qua mà bị giết trong chớp mắt.

Bị một đám nữ sinh vây quanh hộ tống đến lớp học, Tiếu Lang nhỏ giọng nói với Dung Hiểu Tuyết đứng bên cạnh "Tui cảm thấy giữa hai chân cứ lành lạnh sao á."

Dung Hiểu Tuyết "...Mặc váy là vậy đó."

Tiếu Lang ủy khuất "Nhưng là cảm thấy rất kỳ quái, giống như chẳng có mặc cái gì hết..."

"..." Nhan Ny "Khép chân lại, đi đứng từ từ một chút sẽ đỡ hơn."

Tiếu Lang nghe lời, quả nhiên cảm thấy khá hơn nhiều.

Chỉ ngắn ngủi một câu nói duy nhất đã khiến Tiếu Lang cất bước nhẹ nhàng, dáng đi như tiên nữ phiêu bồng, thướt tha lại uyển chuyển~~~ Nhan Ny gào thét trong im lặng : tên này tuyệt đối là thiên sinh vưu vật!!

Dọc theo đường đi, bạn nhỏ Tiếu Lang của chúng ta khiến cho đám nam đồng bào kinh diễm vô số, không ít người sau khi phục hồi thần lại đều tự hỏi một vấn đề, đây là mỹ nữ của lớp nào vậy... Hoa Hải vậy mà cũng có thể có loại tuyệt sắc mỹ nhân này sao? Không phải là mướn tới chứ? .

Trong đó có có một nam sinh thuộc lớp C1 thoáng nhìn, sợ hãi vài giây, liền nhanh chóng phóng trở về lớp báo tin.

"Tiểu Long... Tiểu Long... Tiểu Long Nhân đến rồi!!" Cậu chàng thở hồng hộc nói xong một câu, nhưng lại không thể biểu đạt được rõ ràng cảm xúc khiếp sợ của mình lúc ấy khi trông thấy Long mỹ nhân.

Mọi người bị câu nói này hấp dẫn lực chú ý, không ngừng vươn cổ ra cửa lớp nhìn tới nhìn lui, tự hỏi - Tiểu Long Nhân hóa trang sẽ như thế nào?

Đúng lúc ấy, Tiếu Lang giá lâm...

A, đồng bào ơi, ta đã trở về!!

Mặc dù bản thân hiện tại giả thành nữ sinh, cũng không đến nỗi không dám nhìn mặt người khác, nhưng bạn nhỏ Tiếu Lang của chúng ta vẫn cảm thấy được, đám nam sinh trước mặt mình mới là đồng loại mà cậu muốn ở chung a!

Vì thế, Tiếu Lang rất là thân thiện vỗ vỗ nam sinh đứng ở cửa lớp báo tin nọ, nhìn cậu ta, ngọt ngào cười "Hải~"

Đáng thương thay cho nam sinh nọ chết không kịp ngáp, hồn phách bị giật ly thân thể, đại não bị giật đến rút gân.

Cả lớp nam sinh nhìn Tiếu Lang đứng trước mặt, một đám ngây người, một đám choáng váng, một đám té chết... May mắn còn sót lại ít ỏi vài người, hoặc là EQ quá thấp, hoặc là đối với con gái không có hứng thú (?)

Nhan Ny cảm khái : may mắn không phải con gái thiệt, nếu không chắc sẽ hại nước hại dân quá a!

Đám nữ sinh yên lặng rơi lệ : may mắn không phải con gái thiệt a, nếu không đám con gái như tụi này sống như thế nào a!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now