[TLNBN] Chương 37

3.1K 81 8
                                    

Chương thứ ba mươi bảy

Em cũng mắc cỡ sao

☆ ☆ ☆

Nếu như Tiếu Lang bảo Vương Mân chạy qua giết người khác, phỏng chừng Vương Mân cũng không giúp gì được, bởi vì cậu chơi chức nghiệp là chú tạo sư, chứ không phải kiếm khách.

Vương Mân rất rõ ràng, Tiểu Tiểu bây giờ là nằm vùng, mà bình thường thì nằm vùng hiếm khi sống sót đến lúc cuối lắm... Cho nên, cậu thật cao hứng vì Tiểu Tiểu gọi chính mình đi giết cậu ấy, chứ không phải là ai khác.

Vì thế, Vương Mân một mình một ngựa đại nghĩa diệt thân đi qua, nhưng vừa đến nơi, cậu lập tức phát hiện có chút không đúng, bởi vì mấy tên cao thủ lợi hại nhất Bắc Vân Phái, hiện tại đều tập trung ở chỗ mà Tiểu Tiểu nói kia...

Cả đám vây thành một vòng tròn, chặt chẽ bảo hộ Tiếu Tiếu ở sau lưng...

Tiếu Lang vội la lên "Anh~! Bây giờ đừng qua đây, có một cao thủ..." đang bảo vệ em.

"Ừ, anh thấy rồi." Vương Mân lập tức quay trở lại chỗ việ binh, nhưng ngay khoảnh khắc Âu Dã Tử vừa mới xoay người, cảnh tượng màn hình lại giật lên một cái, một hàng chữ màu đỏ hiện ra giữa màn hình : Chú ý, ngài đã bị người chơi 『 A Phi 』 thuộcc Bắc Vân Phái công kích.

"..." A Phi? Là cái tên lần trước tính đào góc tường nhà mình?

Vương Mân không thèm nghĩ ngợi, lập tức ngay mặt đánh trả!

Chức nghiệp thích khách có một đặc điểm, lực công kích ở sau lưng cao hơn so với trước mặt gấp đôi, nói cách khách, thích khách chỉ có đánh lén ở sau lưng người khác, mới có thể bộc lộ hết thực lực của mình.

Hiện tại Vương Mân lại xoay người chính diện phản công, vũ khí mà Vương Mân tạo cho mình là song kiếm, hai thanh kiếm này cũng chính là thần khí dưới 95 cấp mạnh nhất toàn server này! Cũng nhờ sự trợ giúp của hai thanh vũ khí cực phẩm trên tay, Vương Mân mới có thể đánh ngang tay với A Phi, đủ để chứng minh, thực lực của A Phi mạnh đến cỡ nào!

Thao tác của Vương Mân cũng không lợi hại cho lắm, A Phi tấn công từng bước áp sát gần, khiến cậu không còn cách nào khác phải liên tục lùi về sau, trong quá trình pk với thích khách có thể nói là nguy hiểm vô cùng, chỉ cần để thích khách áp sát lại gần mình công kích, như vậy chết là chuyện mười mươi!

Vương Mân mở hành trang ra, liên tiếp nhấp vào thuốc thêm máu bơm liên tục, nhưng mặc dù vậy, máu của Âu Dã Tử tuột càng ngày càng nhanh, hiện tại thanh máu biểu hiện còn không đến ba mươi phần trăm!

Tiếu Lang phát hiện A Phi chạy ra xa, lại đang tiến hành công kích Âu Dã Tử thì, lập tức đỏ cả mắt!

Dám giết anh ta! AAAAAAA~~ Ta đâm chết ngươi!!!

Để ý thấy Tiểu Long Nữ đang chạy tới, Vương Mân liền dặn dò "Tiểu Tiểu, tránh ra xa một chút, bây giờ em chưa giúp được anh đâu!"

Cũng đúng, trong trận chiến giữa hai môn phái, người chơi không thể nào công kích đồng đội cùng môn phái của mình được.

Tiếu Lang lúc này tiến cũng không được mà lùi cũng không xong, trơ mắt đứng nhìn Vương Mân bị A Phi đánh đánh giết giết liên tục lùi về sau, tức giận đến thầm nghĩ dùng ánh mắt lăng trì A Phi thiên đao vạn quả!

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang