[TLNBN] Chương 57

679 27 0
                                    

Chương thứ năm mươi bảy

Khiêm tốn một cách hoành tráng

☆ ☆ ☆

Một đám người lớp C1 tụ tập ngay tại xung quanh đích đến, chiếm nguyên một khối đất đứng xem thi đấu, Tiếu Lang cũng bên trong đám người đó.

Năm vòng đầu tiên, cả Vương Mân lẫn Triệu Vu Kính đều nằm trong vị trí tốp những người chạy dẫn đầu. Sau mỗi một vòng chạy đến điểm kết thúc, tầm mắt của Vương Mân cùng Tiếu Lang đều chạm vào nhau.

Tiếu Lang cảm giác được, Vương Mân đang mỉm cười với mình.

Vòng thứ sáu, chạy được một nửa, Vương Mân liền hơi chút tăng tốc, vượt qua Triệu Vu Kính, chạy ở đằng trước cậu ta.

Triệu Vu Kính có hơi hoảng hốt, lập tức cũng đi theo tranh vị trí với Vương Mân, hai người cùng nhau gia tốc, đồng thời cũng tăng không ít áp lực cho mấy người đang chạy dẫn đầu, trong lúc nhất thời, một đám người đều tăng tốc vọt lên một hai trăm mét.

Sau một lúc, bọn họ mới phát giác cứ như vậy tiếp tục tranh đua không được, chạy đường dài kiêng khị nhất là mất đi kiểm soát, nhất định phải bình ổn tiết tấu của bản thân, không thể để người ngoài quấy nhiễu, hiện tại nếu như cứ đuổi kịp rồi vượt qua người phía trước, là hành động không sáng suốt chút nào.

Vì thế, khi vòng thứ sáu chạy đến điểm kết thúc, Vương Mân cùng Triệu Vu Kính vẫn là tiếp tục kẹt tại vị trí thứ năm và thứ sáu.

Lúc này đây, Tiếu Lang rõ ràng nhìn thấy được Vương Mân nhìn mình mỉm cười.

Vòng thứ bảy đến vòng thứ mười, Vương Mân bảo trì tốc độc, Triệu Vu Kính cũng không đánh mất lý trí, chạy sát theo Vương Mân. Như vậy càng tốt, đợi đến khi về đích mới tăng tốc vượt lên cho tên này biết mặt!

Nhưng là, ngay lúc bắt đầu chạy vòng thứ mười một, Triệu Vu kính cảm giác tốc độ của Vương Mân hơi hơi tăng lên một chút.

Mèn ơi, này là chạy 10,000m đúng không? Phân nửa quãng đường còn chưa xong, tên này cư nhiên dám tăng tốc?

Vương Mân quả thực có tăng tốc độ của mình lên một chút, lập tức thuận lợi vượt qua hai tuyển thủ chạy phía trước mình, chạy ở vị trí thứ ba.

Triệu Vu Kính bám sát phía sau, truy theo có phần cật lực... Lúc này, Triệu Vu Kính bắt đầu loáng thoáng cảm giác, mình tựa hồ không phải đối thủ của Vương Mân.

Tuyển thủ đang chạy ở vị trí dẫn đầu chính là người chạy hạng ba đồng hạng với Triệu Vu Kính năm ngoái, nam sinh lớp C4, chạy thứ hai cũng là một cao thủ chạy đường dài, hai người cứ một trước một sau, tốc độ dẫn theo đội, Vương Mân chạy theo sau có vẻ rất thoải mái, cho nên không dự định chạy vượt lên hai người kia.

Mười vòng chạy trôi qua, chênh lệch giữa những người dự thi càng lúc càng rõ rệt, dẫn đầu thậm chí vượt qua người chạy chót một vòng.

Khác xa với tâm trạng thoải mái xem thi đấu như năm trước, lúc này Tiếu Lang nhìn mà khẩn trương muốn chết... chỉ cảm thấy mấy tên chạy dẫn đầu giống như người máy không biết mệt mỏi là cái gì, một đám đều vô địch tới biến thái.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Onde histórias criam vida. Descubra agora