[TLNBN] Chương 58

669 29 0
                                    

Chương thứ năm mươi tám

Em là của riêng anh

☆ ☆ ☆

Có một vài người nghe vậy, cố gắng nhìn kỹ vẻ mặt của Tiếu Lang, đều gật đầu đồng ý, quả thực là so với mấy nam sinh thông thường khác, tướng mạo của Tiếu Lang có vẻ non nớt hơn một chút, lại thêm ngũ quan có vẻ nhu hòa, một loại xinh đẹp lại sạch sẽ chưa dậy thì hoàn toàn... ngoại trừ những điểm này ra, cũng không còn điểm nào khác đặc sắc đến mức khiến người khác nhìn thấy liền động tâm.

...Ai, vẫn là mấy em gái đáng yêu hơn a, nếu Tiếu Lang là nữ sinh thì hay biết mấy.

Đang nghĩ đến đây, đột nhiên nhìn thấy Vương Mân vươn ngón tay, hơi hơi nâng cằm Tiếu Lang lên.

Mọi người : cảm giác như đang đùa giỡn con gái nhà lành...

Hai người nhìn nhau vài giây, Tiếu Lang có chút bối rối né tránh.

Vương Mân cười cười, buông tay xuống, thật lòng nhìn Tiếu Lang, hỏi "Em nguyện ý ở trước mặt mọi người, thực hiện đánh cược giữa chúng ta sao?

Kỳ thật, nếu như Vương Mân thực muốn như vậy, Tiếu Lang sẽ lập tức đồng ý ngay... Nhưng là, Vương Mân sẽ đưa ra yêu cầu như thế nào đây? Có khi nào làm cho mình khó xử không? Dù gì nhiều người đang nhìn như vậy...

Vương Mân lại nói "Nếu em cảm thấy xấu hổ, chúng ta chỉ làm một chút việc đơn giản thôi, được không?

Vừa nghe thấy "xấu hổ", Tiếu Lang tự dưng lại cảm thấy... hưng phấn. Cậu rõ ràng một điều là Vương Mân tuyệt đối không bao giờ ép buộc mình làm cái gì, nhưng là thực kỳ quái a, trong lòng lại giống như có chút chờ mong đối phương thực sự sẽ làm chút gì đó với mình, tại sao lại có ý nghĩ như vậy ! 囧...

Vương Mân đó giờ vốn là người suy nghĩ tinh tế, nhìn một cái liền nhận ra Tiếu Lang đang bất an, bàn tay đang khoác trên vai Tiếu Lang nhẹ nhàng trượt xuống, thuận thế hơi vuốt ve lưng của Tiếu Lang, an ủi "Em có quyền lợi cự tuyệt, còn nếu như em không muốn tham gia..." nói tới đây, chợt dừng lại, khóe miệng hơi hơi câu lên một chút, cười nói "Anh có thể buông tha cho em."

Trái tim của Tiếu Lang trong phút chốc đập thật mạnh, giống như bị ma ám vậy, không tự chủ được lắc lắc đầu.

Vương Mân xác nhận lần nữa "Quyết định rồi chứ? Nếu như em muốn cự tuyệt, anh sẽ không yêu cầu bất cứ thứ gì khác nữa."

Tiếu Lang lại gật gật đầu, tất cả mọi người xem quang cảnh này đều có chút không kiên nhẫn, lên tiếng thúc giục "Mân ca, đừng thừa nước đục thả câu nữa! Bắt đầu nhanh lên đi!"

Vương Mân thoải mái nói "Anh muốn cùng em chơi một trò chơi."

Tiếu Lang hỏi "Trò chơi thế nào?"

"Tạm thời không thể nói cho em biết," Vương Mân nói "Em chỉ cần phối hợp với anh, trước khi trò chơi chấm dứt, phải tuyệt đối phục tùng anh về mặt tinh thần, có thể làm được chứ?"

Tuyệt đối phục tùng cả về mặt tinh thần? Là cái gì vậy...

Tiếu Lang đột nhiên có chút bất an, trong tiềm thức cảm thấy trong lời nói của Vương Mân như có điều gì đó, nhưng vẫn là không có biện pháp nào, một mực tình nguyện cam tâm bước vào bẫy rập mà đối phương giăng sẵn.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Donde viven las historias. Descúbrelo ahora