[TLNBN] Chương 83

637 28 0
                                    

Chương thứ tám mươi ba

Không có hứng thú với nữ tính

☆ ☆ ☆

Mười ngón tay đặt trên bàn phím của Tiếu Lang hơi hơi run rẩy, muốn nói cái gì đó, muốn gõ cái gì đó ra, nhưng lại cái gì cũng không nói được nên lời... Loại tình trạng cảm động tới không biết phải nói gì như lúc này đây cũng không phải lần một lần hai.

Tiếu Lang vừa hạnh phúc lại có chút mất tự nhiên mà nghĩ : đúng là chỉ có Vương Mân mới có loại năng lực kỳ quái này, khiến cho đầu óc của mình trống rỗng, tim thì đập loạn cả lên...

Trên màn ảnh máy tính, Tiểu Long Nữ bị Thần Tượng Âu Dã Tử anh tuấn nho nhã ôm vào trong lòng, cả hai người cùng cưỡi trên một con đại điêu màu ngân bạch, vạt áo nhẹ phất, tư thế vừa thân thiết lại vừa ân ái vô cùng, thoạt nhìn rất có cảm giác phong tình như thần tiên quyến lữ.

Bay một hồi, Vương Mân nói "Tuyết Điêu này không có buộc định."

Tiếu Lang "A? Vậy tức là không hề an toàn rồi?"

Vương Mân nói "Tặng cho em, em đeo cho nó cái linh đang."

Trong cửa hàng nguyên bảo có tọa kỵ linh đang, mua linh đang về khắc chữ vào, sau đó đeo cho tọa kỵ, tọa kỵ liền không thể giao dịch được nữa.

Tiếu Lang nói "Để ở chỗ anh cũng được mà, sau này cũng có thể cùng nhau cưỡi mà."

Vương Mân cười nói "Ha ha, acc này chơi tới bây giờ cũng tương đối rồi, sau này chắc lập một acc nhỏ để luyện." Nếu như năm ba có thời gian, liền dùng acc nhỏ Dương Quá kia chơi với Tiểu Tiểu, có vẻ như cũng rất thú vị... Đến lúc đó, Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ cưỡi Tuyết Điêu... làm Thần điêu hiệp lữ phiên bản Hiệp Minh.

Trong lúc bất tri bất giác liền đến năm giờ chiều, Tiếu Lang hỏi Vương Mân "Anh, buổi chiều ăn cái gì?"

Vương Mân hỏi "Em muốn ăn cái gì?"

Tiếu Lang "Chúng ta ra ngoài mua đồ ăn vặt ăn đi."

"Được." Vương Mân đứng dậy, lại nói "Đừng đóng máy tính, ăn xong rồi lập tức trở lại."

Cả hai người đi sang tiệm bán thức ăn vặt ở kế bên quán trà sữa Điểm Điểm mua thức ăn, Tiếu Lang mua một hơi một đống.

Lúc nãy câu nói kia của Vương Mân khiến cho tâm tình của Tiếu Lang trở nên tốt vô cùng, tâm tình tốt cho nên ăn cũng phải nhiều chút.

Cậu thay Vương Mân mua hai xiên bánh bột rán, Vương Mân nói "Một xiên là được rồi, nhiều như vậy anh ăn không hết."

Ông chủ quán nghe thấy, nói "Đàn ông con trai đang tuổi mới lớn, hẳn là nên ăn nhiều một chút a!"

Vương Mân mỉm cười, đưa mắt nhìn Tiếu Lang, lúc này Tiếu Lang đang cố sức chiến đấu với một xiên thịt cốt lết nướng vỉ, ăn đến đầy miệng dính dầu. Vương Mân rút một tờ khăn giấy giúp Tiếu Lang lau miệng, Tiếu Lang ra dấu bảo Vương Mân cũng ăn với mình, Vương Mân nói "Em ăn đi, anh không đói lắm."

Thịt cốt lết nướng, bánh bột, tim gà xối mỡ, cá thu đao nướng giòn... Tiếu Lang ăn rất nhiều món, cùng lúc đó Vương Mân chỉ cầm mỗi một xiên đậu hủ chiên, ăn kiểu cắn một cái nhai một cái, vừa ăn vừa nhìn đồng hồ.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ