[TLNBN] Chương 82

692 26 3
                                    

Chương thứ tám mươi hai

Chỉ kết hôn một lần duy nhất

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang cả người khẩn trương, phải vươn tay níu lấy tay Vương Mân mới có thể đứng vững được.

Dòng nước khiến cho da thịt trở nên trơn nhẵn, cho nên động tác của Vương Mân không có chút cứng ngắc, vừa tự nhiên lại vô cùng tận tâm vuốt ve xoa nắn, khiến Tiếu Lang thở dốc liên tục.

Lần đầu tiên được người mình thích âu yếm, cả người xích lõa, bờ ngực rắn chắc ở sau lưng không hiểu tại sao khiến bản thân cảm thấy an tâm vô cùng, dục vọng ở phía trước bị người nọ ma sát không ngừng, lúc nhẹ lúc nặng, khi thì xoa khi thì bóp, lúc nhanh lúc chậm...

"Ha..."

Thi thoảng, Vương Mân lại phân thời gian cắn lấy vành tai của Tiếu Lang kề sát môi mình, nhẹ nhàng liếm lấy.

Những chỗ mà mọi khi tắm rửa cũng rất ít khi chạm tới hay cố ý tẩy rửa qua, lúc nãy đã bị người nọ cẩn thận lau sạch. Lúc này lại bị trêu chọc một phen, cả thân thể Tiếu Lang nhè nhẹ run lên, giống như sắp chịu đựng không được nữa.

Trước đó, đã từng vài lần ảo tưởng đến chuyện Vương Mân giúp đỡ mình phát tiết dục vọng.... Chỉ là ảo tưởng thôi mà mỗi lần đều khiến Tiếu Lang rung động không thôi, mà giờ phút này, cậu hoàn toàn triệt để thể hội được loại thể nghiệm sinh lý này, trái tim cũng điên cuồng mà đập.

Dưới vài lần ma sát thật mạnh, Tiếu Lang giật nảy người tiết ra ngoài, cả thân thể trở nên bủn rũn.

Vương Mân vịnh bả vai Tiếu Lang xoay người cậu lại, hai người ôm nhau, hai cơ thể trần trụi dán sát vào nhau, đầu nhũ khẽ chạm phải da thịt của đối phương sinh ra cảm giác kích thích mãnh liệt cực độ...

Vương Mân hơi cúi đầu, hôn lên môi Tiếu Lang, gặm cắn lẫn nhau, cố gắng đoạt lấy quyền chủ động... Tiếu Lang vừa mới thoát lực căn bản không phải đối thủ của Vương Mân, hôn một lúc liền dần yếu thế, khiến cho đối phương càng thêm dễ dàng chiếm đoạt lấy.

Tiếu Lang chỉ cảm thấy đầu óc ong ong vang lên, từ ngực truyền ra thanh âm đập dữ dội của trái tim, dòng nước ào ào nện xuống hai bờ vai trần của hai người, thanh âm của nước như biến trở thành âm nhạc nền phối cho cảnh âu yếm lúc này.

Vương Mân nhẹ buông Tiếu Lang ra, bắt gặp ánh mắt mê ly của thiếu niên trong lòng, sắc mặt đỏ ửng.

Đôi môi lúc thường vẫn luôn khiến mình yêu thích giờ phút này đỏ thắm như hoa anh đào đang mùa nở rộ, từ góc độ này nhìn xuống có thể thấy rõ ràng giữa hai cánh môi khẽ nhếch, thấp thoáng đầu lưỡi đỏ tươi.

Trong lòng đột nhiên có một cỗ xúc động dâng lên, Vương Mân tay giữ chặt bả vai Vương Mân, hít thở vài hớp không khí, lại hôn lên lần nữa.

Cũng ngay lúc ấy, một cỗ sức mạnh đánh úp về phía Tiếu Lang, tiếp sau đó là cảm giác lạnh lẽo lan tràn khắp lưng, Tiếu Lang phát giác mình đã bị Vương Mân vừa hôn vừa đẩy lùi áp lên bức tường gạch men của buồng tắm... Trước mặt là bờ ngực nóng cháy, trong miệng lưỡi là sóng nhiệt quấy đảo.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt