[TLNBN] Chương 36

3.2K 82 25
                                    

Chương thứ ba mươi sáu

Mau qua đây giết em

☆ ☆ ☆

Lúc này, trên màn hình vi tính, hệ thống lại từng đợt từng đợt phát ra tin tức về trận chiến giữa hai đại môn phái--

x giờ x phút ngày x tháng x ,『 Bắc Vân Phái 』hướng về phía『 Tây Phong Phái 』khiêu chiến, 『 Tây Phong Phái 』ứng chiến. Môn phái đại chiến thành công kích hoạt. Địa điểm : Hoa Sơn Lôi Trì Đài.

Tiếu Lang vẫn còn kiên trì không tha liên tục phát tin trong kênh môn phái : "78 cấp Thích Khách cầu tổ đánh nhau! 78 cấp Thích Khách cầu tổ đánh nhau!"

Có người nhìn thấy tội nghiệp, nói "Tiểu Long Nữ, đừng xía vào giúp vui nữa, không thấy đánh nhau đều là cao thủ trên 90 cấp sao! 78 cấp đi là chịu chết thôi!"

Tiểu Long Nữ : " gạt tui a! Hic..."

Mọi người : "..."

Tiếp theo đó, Tiếu Lang liền nhận được tán gẫu riêng của Mộ Dung Vô Địch gửi đến : "Tiểu Long Nữ, không phải không mang theo em đi đánh nhau, là cấp bậc của em quá thấp, bây giờ nếu em qua đó, chưa ra chiêu nào sẽ lập tức bị giết ngay."

Tiếu Lang hết sức căm tức nói "Tui thu được Môn phái điều lệnh chiến nè!"

Mộ Dung Vô Địch : " cái đó... chắc là do phát sai người a.."

Tiếu Lang "..."

Mộ Dung Vô Địch : "Em đang nhìn kênh môn phái đúng không? Đang xem kênh lẻ bang chiến hả?"

Tiểu Long Nữ : "Phải a, náo nhiệt muốn chết, ai cũng cầu tổ đội... Không ai chịu tổ tui hết! "

Mộ Dung Vô Địch : " ngoan nha ~~ không khóc ~~ chờ em lên 90 cấp rồi anh mang em đi có được không? Hiện tại em mở ra kênh lẻ [ Bang Chiến ] đi, bên cạnh có cái [ Quan Chiến ] đó, mở ra xem đi..."

Tiếu Lang dựa theo lời Mộ Dung Vô Địch nói, nội dung đối thoại lập tức liền biến đổi--

Môn phái quần chúng A : "Wao~~~ Đội ngũ của Phó chưởng môn toàn bộ đều trên 95 cấp nha!"

Môn phái quần chúng B : "Thiệt là hâm mộ quá đi~ Khi nào thì mới tới phiên tụi mình ra ứng chiến ha ~~ mọi người ai cũng thiệt là ngầu quá chừng!"

Môn phái quần chúng C : "Chưởng môn cũng bắt đầu tổ đội rồi! Chưởng môn muốn đi giết tên hỗn đản Phong Hỏa kia sao? Chưởng môn cố lên, ngược hắn cho tới chết luôn na~~"

...

Tiếu Lang : đây là quân dự bị trong truyền thuyết đó sao?

Nếu như đang trong trạng thái ở khán đài quan sát cuộc chiến thì người xem có thể xem xét hết thảy tin tức thành viên đội ngũ của những người tham chiến trong môn phái, bao gồm số lần tử vong của mỗi đội viên, bị người nào của phái đối địch giết chết, thậm chí còn có danh sách xếp hạng, sắp xếp dựa theo số lần tử vong trong lúc trận chiến diễn ra, càng chết ít lần vị trí sẽ càng cao.

Một vài bang chúng cấp bậc không đủ tham gia đánh nhau ngồi bên ngoài, tựa như đang coi chương trình trực tiếp trên tivi vậy, ở kênh môn phái hô hào mọi người cố lên, thay mọi người nổi giận. Bởi vì đại đa số bang chúng ngồi ngoài xem náo nhiệt là nữ tính, cho nên những nam tính tham dự chiến tranh đa phần đều đánh rất là đầu nhập, tránh vì tử vong quá nhiều mà bị xếp chót, do đó mà đánh mất mặt mũi...

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女حيث تعيش القصص. اكتشف الآن