[TLNBN] Chương 89

600 25 4
                                    

Chương thứ tám mươi chín

Em sẽ ủng hộ hai người

☆ ☆ ☆

Tiếu mẹ bị một loạt những hành động đầy vẻ thành thục chín chắn không thuộc về lứa tuổi thiếu niên của Vương Mân khiến cho kinh sợ, trong lòng cảm thấy tán thưởng đứa trẻ này, mà đồng thời, bà càng quan tâm hơn chuyện ba của Vương Mân có phải thực sự giúp được Tiếu Mông hay không.

Thái độ tự tin trong lời nói của Vương Mân khiến người nghe không cảm thấy có chút nghi ngờ, nhưng là trong nội tâm của Vương Mân, lại là có chút thất thường không thể xác định rõ được.

Theo lý mà nói, ba mình tuyệt đối sẽ hỗ trợ, dù gì cũng chỉ là nói đôi ba lời, không phải quá mức khó khăn. Nhưng bản thân mình từ nhỏ đến lớn, ngoại trừ lúc cãi lời ba tùy theo tâm ý thi vào Hoa Hải lần đó ra thì, hầu như chưa bao giờ từng nhờ vả hay cầu xin ông ấy điều gì, lần này đối với chuyện nhà Tiếu Lang, nếu như mình biểu hiện tỏ vẻ thật khẩn trương thật để ý chuyện này, có khi sẽ bị mấy lão hồ ly trong nhà hoài nghi... Nếu bị bọn họ nắm được nhược điểm, sau này muốn tự do liền khó khăn vô cùng.

Vương Mân nhíu mày lưỡng lự không chừng, tình cảnh này lọt vào trong mắt Tiếu Mông, lại bị hiểu thành Vương Mân đau lòng anh mình bị thương, chuẩn một bộ anh chàng si tình... Còn Tiếu Lang trì độn thì nằm úp trên giường bệnh, vẻ mặt cảm động, những khi mặt đối mặt với Vương Mân thì đầy mắt đều là tín nhiệm cùng ỷ lại.

Tiếu Mông nhìn xem mà cảm thấy tóc gáy dựng thẳng, càng lúc càng chắc chắn hơn về bí mật không thể nói của anh mình cùng Vương Mân mà mình vừa mới phát giác... Nhưng hiện tại, người không có quyền lên tiếng nhất lại là mình, thế nên Tiếu Mông chỉ có thể đứng yên ở đó, cúi đầu không lên tiếng.

Tình huống của Tiếu Lang không cần phải nằm viện, cũng không cần phải vào nước biển, chỉ cần bó thuốc thúc đẩy xương cốt nhanh chóng sinh trưởng lại, cùng với phối hợp tĩnh dưỡng, đúng hạn tái khám là được... Thế nên ngay đêm hôm đó, Tiếu Lang liền cắn răng chịu đau trở về nhà.

Đây là lần đầu tiên Vương Mân đến nhà Tiếu Lang, ấn trình độ cuộc sống của dân chúng C thị mà nói, điều kiện của gia đình Tiếu Lang không kém, coi như là trên mức khá giả. Một căn hộ chung cư hơn hai trăm mét vuông, phòng ở cùng với trang trí bên trong đều còn rất mới, bày biện gia cụ mặc dù không phải quý giá sang trọng như trong nhà mình vậy, nhưng là chỉnh chu gọn gàng đâu vào đấy.

Chỉ là trong phòng khách bừa bãi lộn xộn đến mức làm người ta nhìn thấy có chút sợ hãi, trên sàn nhà rơi đầy xác báo chí, khăn tay, hoa quả dập, remote bị đập vỡ ra nhiều mảnh, cả cái bàn trà thủy tinh làm Tiếu Lang bị thương cũng nằm kia.

Vương Mân lúc này mới sợ hãi nghĩ, nếu như bàn trà này làm bằng chất liệu gỗ lim giống bàn trà ở nhà mình, ném vào người Tiếu Lang một cái, phỏng chừng Tiểu Tiểu mạng nhỏ đều mất!

Tiếu Lang ngủ ở phòng ngủ của mình, Vương Mân cõng cậu vào phòng, Tiếu mẹ theo sau, lại tủ treo quần áo lôi ra chiếc mền lụa trải ở trên giường trước, sau đó mới để Tiếu Lang nằm xuống. Tiếu Lang oán giận nói "Trời nóng muốn chết còn bắt nằm úp trên chăn bông!"

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now