[TLNBN] Chương 100

581 21 1
                                    

Chương thứ một trăm

Chúc các em thi đại học thành công!

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang nghĩ thầm trong lòng : xong rồi, hoặc là bị mắng cho chết, không là bị đánh cho chết.

Vương Mân một bộ nổi giận đùng đùng (trong mắt Tiếu Lang nhìn thấy là như vậy) đi đến, Tiếu Lang theo bản năng rụt lùi về sau một bước.

"Tiểu Tiểu!" Người mà mình chạy khắp nơi tìm kiếm suốt cả buổi tối vừa nhìn thấy mình còn dám "lùi về sau mấy bước", đây là muốn làm cái gì? Tiếp tục trốn mình sao!? Vương Mân nặng nề kêu một tiếng, sau đó dừng lại nhìn Tiếu Lang.

Tiếu Lang rụt rè đáp lại "Anh..."

Vương Mân xiết chặt hai tay, ổn định lại ngữ điệu của mình, nói "Anh tìm em suốt cả buổi chiều."

Cả người Tiếu Lang run lên vài cái, liếc mắt nhìn hai bàn tay nắm chặt thành quyền của Vương Mân, cảm thấy xương sống sau lưng đột nhiên co rút từng trận phát đâu (...), càng nghĩ càng thấy sợ, lại càng lùi dần về sau thêm vài bước.

Vương Mân vừa sốt ruột lại vừa tức giận, nhưng cá tính lại không dễ dàng nổi giận để phát tiết, thế là chỉ có thể dùng khẩu khí kỳ cục nói một câu "Em trốn tránh anh làm gì? Sợ anh ăn em sao?"

Tiếu Lang ủy khuất nói "Không phải anh muốn đánh em cho hả giận sao?"

Dù là Vương Mân vốn định lực kinh người, nhưng cũng bị một lời này của Tiếu Lang làm cho vỡ nát, Vương Mân nhướng thẳng mày, lạnh lùng nói "Có bao giờ anh đánh em hay mắng chửi em chưa?"

Tiếu Lang run rẩy mếu máo nói "Anh bớt giận trước đi..."

Vương Mân "..."

Tiếu Lang nghĩ : ờ thì, đích xác là Vương Mân chưa từng mắng mình một câu hay đánh mình một cái nào, dữ dội nhất cũng chỉ là không để ý tới mình mấy ngày thôi...

Vương Mân cố gắng bình hoãn cơn tức trong ngực, bắt buộc chính mình phải trấn định xuống, khôi phục lại thái độ như lúc bình thường, sau đó xoay người bước đi, nói "Đi về ký túc xá."

Vương Mân không hề hỏi "Em đi đâu vậy, đi làm cái gì, tại sao không nói với anh lời nào...", cũng không hề nói bản thân đi tìm Tiếu Lang như thế nào, mà lúc không tìm được thì tâm tình như thế nào, có tức giận hay không... Chỉ thản nhiên nói một câu : về thôi.

Tiếu Lang bĩu môi mếu máo, cảm thấy mình thực sự rất ủy khuất.

Thiếu niên tựa như một cô vợ nhỏ làm chuyện sai trái, nhắm mắt cúi đầu bước đi theo sát sau lưng Vương Mân, mắt nhìn gót chân của Vương Mân, nhích dần lên là bắp chân, đùi (lướt nhanh), thắt lưng, sống lưng, cổ (không dám nhìn lên tóc gáy), nhanh chóng cúi đầu tiếp tục nhìn gót chân...

Cố Thuần với Nhạc Bách Kiêu đều đang ở trong phòng ký túc xá, thấy Vương Mân dẫn theo Tiếu Lang trở lại, đều thở phào một cái.

Nhưng mà Tiếu Lang vẫn là không tránh được bị tên nhanh mồm nhảu miệng như Nhạc Bách Kiêu phê bình một trận "Chạy đi chỗ nào vậy hả ông tướng! Báo hại mọi người tìm cậu suốt nguyên một đêm! Vương Mân chạy đi khắp nơi hỏi người ta xem có thấy cậu đâu hay không, đó giờ lần đầu tiên thấy cậu ta sốt ruột lo lắng như vậy, khiến cả đám cứ tưởng là cậu bị làm sao rồi! Còn có một tháng nữa là thi đại học, làm ơn đừng có xảy ra chuyện gì a! A, đừng nói là do lần này thi kém nên nghĩ lẩn quẩn trong lòng đi! Bộ bị đần sao, trong lòng không vui thì nói ra với mọi người, chơi cái trò gì mất tích kiểu đó hả..."

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now