[TLNBN] Chương 72

796 37 2
                                    

Chương thứ bảy mươi hai

Đây là nụ hôn đầu tiên của em sao

☆ ☆ ☆

Vương Mân nghe được lời đề nghị kia, theo bản năng liếc mắt nhìn biểu tình của Tiếu Lang... Người nào đó vẫn là ngốc ngốc không chút nào lưu ý đến hai cái chữ "tình lữ" kia, chỉ lo đặt trọng tâm lên hai chữ "giảm giá" mà thôi...

Phía bên phải quầy tính tiền có đặt một kệ cắm bút, bên trên cắm đủ loại kiểu dáng màu sắc các loại bút khác nhau, thoạt nhìn chất lượng cũng không tệ lắm, Tiếu Lang hai mắt sáng rực, hăm hở đi lựa bút.

Vương Mân bất đắc dĩ thở dài, mị lực của bản thân mình thực sự kém tới như vậy sao... hay là nói, chung quy nguyên nhân vẫn là do giới tính?

"Anh, rẻ thiệt đó a, chúng ta mua nhiều chút đi." Tiếu Lang đề nghị.

Vương Mân bước vài bước đến đứng bên cạnh Tiếu Lang, một tay tự nhiên khoác lên vai cậu, có chút buồn cười hỏi "Mua bao nhiêu mới là nhiều?"

Tiếu Lang nhỏ giọng nói "Anh nhìn đi, mấy tiệm khác bán bút bi toàn là giá hai ba tệ một cây bút thôi, còn bên này giảm giá, một cây có một tệ hai hào, không lời sao, hắc hắc!"

Nữ nhân viên nọ nhìn chằm chằm hai người bọn họ không dời mắt.

Thiếu niên mặc áo trắng dáng người thoạt nhìn nhỏ hơn thiếu niên còn lại một chút, cho nên tư thế của thiếu niên áo xám lúc này giống như đang thoải mái ôm đối phương vào lòng.

Cô nghe thiếu niên gọi người kia là Tiểu Tiểu.

Tiểu Tiểu rất thích cười, chỉ cần nhìn thấy cậu ấy cười, không hiểu sao tâm tình sẽ cảm thấy rất thoải mái...

Hai người bọn họ, có lẽ là hai anh em nhỉ...

Biểu tình vẻ mặt của người anh không nhiều lắm, nhưng là ngữ khí cùng ánh mắt khi nói chuyện thật sự dịu dàng, dịu dàng đến mức có thể khiến bất cứ cô gái nào chìm sâu vào trong đó...

Nữ nhân viên sắp bị hai thiếu niên không hề tự giác gieo rắc "ân ân ái ái" đứng trước mắt mình, chói đến muốn mù...

Chọn bút xong, Tiếu Lang giành thanh toán tiền "Em trả cho, em mua tặng anh."

Vương Mân nhanh tay hơn so với cậu một chút, rút tiền đưa cho nhân viên thanh toán của tiệm, nói "Không sao, đều như nhau cả."

Tiếu Lang lấy tiền của mình nhét vào tay nhân viên thanh toán, mỉm cười ra vẻ đáng yêu nói "Chị ~~ thu tiền của em đi, đừng lấy của ảnh nha~~~"

Nữ nhân viên "..." A a a a nhóc này đáng yêu chết đi mất a~~~

Tiếu Lang xoay về phía Vương Mân giơ hai ngón tay hình chữ V bày ra tư thế chiến thắng, Vương Mân nhìn không nói gì.

"Ha ha, cả bút lẫn sổ tay tổng cộng bốn mươi tệ lẻ sáu hào," nữ nhân viên vẻ mặt tràn đầy nụ cười nhiệt tình, nhìn Tiếu Lang, trong lòng nghĩ, thật sự rất muốn vươn tay đè đầu đối phương xuống xoa xoa một trận cho đã a "Lần sau lại đến nữa há!"

Tiếu Lang ngọt ngào nói "Cảm ơn chị!"

Ra khỏi tiệm bán văn phòng phẩm, Vương Mân ghé vào tiệm trà sữa ở bên cạnh mua hai ly trà sữa nóng nguyên chất, mỗi người cầm một ly, ấm tay lại ấm dạ dày.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Where stories live. Discover now