[TLNBN] Quyển 2 - Chương 33

4.2K 94 6
                                    

Quyển 02 : Mối tình ngây thơ của thiếu niên nho nhỏ

Chương thứ ba mươi ba

Ngủ cùng với anh đi

☆ ☆ ☆

Thu đi đông đến, Tiếu Lang và Vương Mân cùng nghênh đón mùa đông giá rét đầu tiên ở trung học Hoa Hải.

Bên ngoài những khu lầu dạy học, dưới những bồn hoa xanh hóa đầy những nhánh khô cằn cỗi ẩm ướt, những đám lá rậm rạp trong những bụi cây, vào lúc sáng sớm len lén khoác lên người chiếc áo sương y màu trắng.

C thị nằm ở phía Nam Trường Giang, không phải là một thành thị ven biển, nhưng cũng không xem như là một thành thị lục đỉa hẳn hòi. Mùa đông ở nơi đây tựa như một mỹ nhân lạnh lẽo lại âm nhu, khi khắp nơi vẫn còn là cây xanh hoa nở, nàng đã bắt đầu lặng yên tiến đến.

Tối hôm qua gió chợt đổi hướng, vào đêm trời lại hạ một trận mưa nhỏ rì rào rì rào.

Sáng hôm sau, độ ấm trong không khí bất chợt giảm xuống.

☆ ☆ ☆

Sáu giờ mười lăm phút, Tiếu Lang từ trong ổ chăn ló đầu ra, liền cảm giác được một cỗ khí lạnh xông tới len vào cổ, lập tức nhanh chóng rụt trở về.

"Thiệt lạnh a!" Cố Thuần rú lên một tiếng, nhanh chóng bắt lấy quần áo mặc vào, xoa xoa hai tay đi rửa mặt.

Vương Mân vẫn giống như mọi khi, động tác mặc áo xỏ quần tuyệt không có chút luống cuống tay chân, gấp mền xếp gối cũng tuyệt không chút thay đổi tốc độ.

Nhạc Bách Kiêu lúc rời giường vẫn như cũ, một bộ mặt đơ đơ không chút khí sắc, thân thể đã tỉnh nhưng linh hồn vẫn còn say ngủ.

Vì thế, đến lúc kim đồng hồ chỉ đúng sáu giờ ba mươi phút, toàn bộ ký túc xá kẻ duy nhất còn đang nằm ngủ, chỉ còn mỗi một mình Tiếu Lang.

Kỳ thực Tiếu Lang đã tỉnh rồi, nhưng vì sợ lạnh nên không dám dậy, để mặc cơn lười biếng chiếm lấy mình, nằm lười ra trên giường.

Lúc này, thân thể Tiếu Lang cố gắng hết sức rúc vào trong mền, hai tay thì túm chặt lấy vạt mền, cố gắng hết sức che chắn thân thể lại. Cậu nheo nheo mắt, chóp mũi hồng hồng lên, hic a hic mà sụt sịt.

Vương Mân mới nãy vừa bước qua gọi Tiếu Lang dậy, vậy mà giờ thấy cậu vẫn còn chưa thức, liền lại bước qua lật mền của cậu lên. Tiếu Lang lập tức đoạt mền trở lại, núp ở bên trong buồn bực nói "Để em ngủ thêm một lát nữa đi!"

Vương Mân "Em càng lười, chịu đau khổ càng nhiều thôi, mau mau đứng lên mặc quần áo vào, vận động một hồi liền ấm lên."

"Ồ..." Tiếu Lang vươn một bàn tay ra thò đến bên giường sờ soạng một hội, túm được quần bông rồi liền rút trở lại vào ổ chăn, trốn ở bên trong tựa như một con sâu ủi tới ủi lui bắt đầu mặc vào.

Vương Mân có chút bất đắc dĩ mỉm cười, đột nhiên lạnh giọng nói "Mau lên, cho em năm phút!"

Tiếu Lang luống cuống tay chân mặc vớ vào, sau đó là đồng phục, xong xuôi mới hất mền qua một bên vùi thành một đoàn, tiếp theo liền ba chân bốn cẳng chạy đến phòng vệ sinh chung. Vương Mân ở lại giúp cậu xếp giường mền gối.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang