[TLNBN] Chương 20

2.2K 70 10
                                    

Chương thứ hai mươi

Tung cậu ta lên

☆ ☆ ☆

Bốn giờ bốn mươi lăm phút, năm tên nam sinh đại biểu cho lớp C1 Vương Mân, Dương Sùng Kiệt, Triệu Vu Kính... đồng loạt mạnh ai nấy tự làm nóng người rồi bắt đầu bước vào sân, đúng bốn giờ năm mươi phút, trận đấu chính thức bắt đầu.

Một phút đồng hồ sau khi trận đấu mở màn, ủy viên thể dục Dương Sùng Kiệt một cú ba bước lên rổ đưa bóng vào ghi được hai điểm, khiến cho cả đám học sinh C1 la hét chói tai hoan hô ăn mừng, trong khi trận đấu diễn ra, đám Triệu Vu Kính, Trình Hoa cũng lần lượt đưa bóng vào rổ mấy lần, trận đấu được hai mươi phút, lên tới cao trào khi tỷ số giữa C1 so với C6 hơn nhau 15 điểm, chiến thắng của lớp C1 lúc này coi như đã là nắm chắc trong tay rồi.

Chung quy đây cũng chỉ là trận đấu của đám học trung học mà thôi, một trận bình quân có thể ghi được 50 điểm cũng tương đối coi như khá rồi, hiện tại trận đấu chỉ mới diễn ra được một phần hai thời gian, tỷ số đã là 38 : 23, cầu thủ của C6 lúc này hầu hết đều trở nên nản lòng ủ rũ, cũng không có nhiệt huyết tiếp tục chơi nữa.

Mặc dù là vậy, nhưng Tiếu Lang lại cảm thấy thật rất là không thích nha, bởi vì từ lúc mở màn tới giờ Vương Mân vẫn còn chưa vào rổ được quả nào đâu!

Tiếu Lang có chút buồn bực nói "Vương Mân tại sao không vào được quả nào hết vậy?" Tên này đang làm cái gì vậy? Căn bản không có cách nào so với Ứng Trì a!!

Phương Húc ở bên cạnh nghe lời này, nói lại "Cậu ngốc vậy, Vương Mân là hậu vệ mà, cậu không thấy bóng của mấy tên khác hầu như đều do cậu ta chuyền qua sao?"

"Ồ." Tiếu Lang hỏi lại "Vậy hậu vệ không thể ném rổ sao? Ổng ném rổ cũng chuẩn lắm na..."

Nhạc Bách Kiêu chậc một tiếng chen vào "Chắc đang bảo toàn thực lực không chừng."

Phương Húc "Cũng phải, dù gì giờ thắng là cái chắc rồi, nếu như ngày mai hên được vào thẳng vẫn là phải tiếp tục thi đấu, ngó xem tụi C5 phái người lại dò thám nhiều quá chừng kìa, tớ thấy vẫn là khiêm tốn chút tốt hơn, miễn cho ngày mai vừa vào trận Vương Mân đã bị phái người kèm."

Nghe Phương Húc giải thích một trận rồi, Tiếu Lang đột nhiên cảm thấy được tên nhóc Vương Mân này thật sự rất rất là âm hiểm a... Ầy, là thông minh! Ứng Trì lần trước thua trên tay Vương Mân, nhất định là bị người này cho vào bẫy, khó trách tới giờ này mà người ta vẫn nhớ mãi không quên mối thù xưa, đặc biệt lưu lại đây ngồi nhìn chăm chú như thế!

Kết quả trận đấu tất nhiên là C1 dành chiến thắng, tất cả mọi người đều rất hưng phấn, hi hi ha ha tụ thành một đám kéo nhau đi căn-tin ăn cơm.

Sau khi đại hội thể thao kết thúc, kết quả bình chọn lớp xuất sắc nhất là dựa trên tổng số điểm ghi được của từng lớp, diễu hành vào sân xuất sắc nhất có thể lấy được 100 điểm, hạng nhì được 80 điểm, còn lại đều được 60 điểm.

Ngoài ra, với tất cả loại hình thi đấu mà học sinh tham gia đạt được giải nhất sẽ lấy được 15 điểm, hạng nhì được 10 điểm, hạng 3 được 5 điểm, mà người đạt hạng chót lại bị trừ đi 5 điểm.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ