[TLNBN] Chương 74

729 29 7
                                    

Chương thứ bảy mươi bốn

Suốt ngày vây quanh anh

☆ ☆ ☆

Tiếu Lang trơ mắt nhìn Vương Mân đi ra ngoài, có chút bất an ngồi trên ghế, trong lòng buồn bực nghĩ : ông nội Vương Mân tại sao lại lưu lại mỗi mình mình a? Năm mới năm me mà Vương Mân còn phải lo làm cái gì nữa?

Trong phòng tản ra một loại mùi hương tao nhã, không khí có chút nghiêm túc.

Ông nội Vương Mân đặt mấy quân cờ lên bàn cờ, có chút lơ đãng hỏi han "Cháu biết đánh cờ vây sao?"

Tiếu Lang thật thà trả lời "Dạ không."

Ông nội giống như là biết chắc Tiếu Lang sẽ trả lời như vậy, chậm rãi tiếp tục nói "Vương Mân từ nhỏ liền chơi cờ với ông."

Tiếu Lang kinh ngạc nói "A? Hóa ra Vương Mân còn biết đánh cả cờ vây sao?"

"Biết." ông nội tiếp tục nói "Nó rất thông minh, học thứ gì cũng rất nhanh."

Tại sao lại có cảm giác ngữ khí của lão gia gia có điểm như đang... khoe ra vậy?

Được rồi, là cháu nội của bản thân, thích khoe ra là bình thường a..

Tiếu Lang cũng kiêu ngạo (?) nói "Phải đó! Vương Mân rất lợi hại, trong trường học của tụi cháu rất nhiều người sùng bái cậu ấy!"

"Vậy sao?" tay đang cầm quân cờ của ông nội hơi khựng lại một chút, tâm tình tựa hồ như rất tốt hỏi "Nó ở trường học thế nào?"

Gì chứ, nói tới anh mình, Tiếu Lang liền bắt đầu thành nói lao, từ cuộc thi, thể thao cho tới ăn cơm ngủ nghỉ, mọi thứ đều kể ra không sót một chút, Tiếu Lang hưng phấn miêu tả cuộc sống phấn khích (?) ở Hoa Hải, còn không quên thêm này thêm nọ một phen, lúc nói biểu tình của cậu muôn màu muôn vẻ, ngữ khí thoải mái lại lên lên xuống xuống, quả thực một phen tán dương chẳng khác gì biến Vương Mân thành đại thần của Hoa Hải!

Bla bla hơn nửa tiếng, ông nội Vương Mân sờ cằm nheo mắt, càng nghe càng cảm thấy vừa lòng.

Người khác khen cháu nội của mình, không phải là cho mình mặt mũi sao?

Không ngờ Vương Mân ở trường học được hoan nghênh tới như vậy, coi ra là do Vương gia biết dạy dỗ con cái a! Không, đây cũng là từ (gen chất lượng tốt) mình mà ra sao!?

Nhà họ Vương cần chính là một người thừa kế được bồi dưỡng theo cách thức đặc thù, người này chẳng những phải trí lực trác việt, tố chất thân thể vĩ đại, càng phải biết khiêm tốn, biết nhìn xa trông rộng, những điều kiện này Vương Mân đều phù hợp vô cùng, rất giống với mình (?), thằng nhỏ này không biết từ lúc nào đã muốn vượt quá sự mong đợi của chính mình...

Lúc đầu, trong nhà không dự định để Vương Mân thi vào trường trung học hay đại học thông thường, cùng học chung với những đứa trẻ bình dân khác, sợ nó chỉ biết theo đuổi những cái không thực tế, bởi vì thấy mình quá mức vĩ đại mà kiêu ngạo tự mãn... Thật không ngờ dù nó dấn thân vào môi trường kia, lại vẫn giữ được bản chất lạnh nhạt như vậy, quả là khiến người ta vui mừng.

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Où les histoires vivent. Découvrez maintenant