☆Chương 7

23.2K 1.5K 145
                                    

Sau mười phút, Sở Du Nhiên đem trứng chưng múc cho Dillow một chén nhỏ, một bên thổi một bên từng miếng từng miếng ôn nhu đút cơm cho tiểu tử. Dillow trừng hai mắt, tha thiết mong chờ nhìn trong bát, ăn xong một miếng đều liếm liếm miệng, Sở Du Nhiên bị bé chọc phát cười, dùng khăn giấy lau miệng cho báo nhỏ, sau khi đút xong một bát sờ sờ đầu bé, "Được rồi, con đã no rồi."

"Con cảm thấy, con còn có thể ăn thêm một bát." Dillow tha thiết mong chờ nhìn Sở Du Nhiên.

Sở Du Nhiên duỗi ra một ngón tay, đâm đâm mũi Dillow, cười nói: "Muốn ăn lần sau thầy làm cho con ăn, có được hay không?"

Dillow liếm liếm ngón tay Sở Du Nhiên, phát hiện động tác của chính mình đặc biệt rơi giá trị bản thân, ngạo kiều hất đầu, "Không thể làm cho người khác, chỉ có thể làm cho con!" Sở Du Nhiên cười không đáp lời.

Wells vẫn nhìn hai người hỗ động, trong tròng mắt màu vàng óng ánh u quang di động, đợi Sở Du Nhiên hết bận, lúc này mới lên tiếng: "Dillow rất yêu thích cậu."

Sở Du Nhiên xoa xoa móng vuốt nhỏ của Dillow, cười nói: "Dillow rất hiền lành, tâm lý tràn đầy chính nghĩa, nó chỉ là không biết biểu đạt mà thôi, kỳ thực điểm ấy nó và anh thật giống."

Wells khinh khẽ nhấp một miếng rượu, lẳng lặng nhìn người trước mặt, một đôi mắt tinh xảo thời điểm cười có thể cong thành trăng lưỡi liềm xinh đẹp, Mâu sắc hơi tối tăm của Wells, ngón tay dài nhọn theo bản năng xiết chặt chén rượu, cười nói: "Cậu hiểu rất rõ ta?"

Sở Du Nhiên lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Không thể nói là biết rõ, chính là loại cảm giác đó, cảm giác của tôi rất nhạy bén."

Wells cười lắc đầu một cái, cảm thấy được quả cầu lông này lớn rồi đáng yêu nhiều hơn, hơn nữa cũng quá đơn thuần. Ánh mắt không tự chủ trì hoãn, Wells đem đồ ăn tinh xảo trước mắt hướng đối diện đẩy một cái, trong thanh âm là ôn nhu không khó phát giác, "Nhanh ăn đi, một hồi sẽ nguội."

Ngay tại lúc này, ngoài cửa sổ một tiếng lanh lảnh rắc rắc,  lỗ tai của Wells hơi động, Crewe đứng ở cửa đảm nhiệm chức vụ gác cửa lúc này liền biến mất tại chỗ. Sở Du Nhiên ngẩng đầu nhìn, quyết định thành thật ăn cơm, một bàn đồ ăn lớn như thế, không ăn thì quá lãng phí.

Wells nhìn cái dáng dấp bình tĩnh này của cậu, khóe miệng gạt gạt, tâm tình không tệ.

Chỉ chốc lát sau Crewe đã trở lại, trầm giọng nói: "Đại nhân..."

"Trở về rồi xử lý." Ý tứ của Wells hiển nhiên không muốn nói chuyện nhiều.

Crewe lúc này đem lời trong miệng nuốt xuống, đứng ở cửa lần thứ hai đảm nhiệm canh cửa.

Một bữa cơm ăn đến tâm tình không tệ, Wells đối với vấn đề của Dillow có khắc sâu biết rõ, đáp ứng sau này nhất định phối hợp công tác của Sở Du Nhiên. Điều này làm cho thời điểm dừng phi hành khí Sở Du Nhiên hướng Wells cười đặc biệt chân thành. Wells thấy biểu tình này của cậu, khóe miệng đột nhiên cong lên, thật giống như một móng vuốt chộp vào quả cầu lông vô cùng mềm mại, tâm tình bất ngờ rất tốt! Lúc này hắn đều muốn làm một cái lồng lớn, đem Sở Du Nhiên nhốt vào, thời điểm không có chuyện gì liền dùng móng vuốt kéo hai lần, loại cảm giác đó nhất định hay lắm .

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum