☆Chương 44

12.9K 812 35
                                    

Ngày thứ hai vừa mở mắt, Sở Du Nhiên lười biếng ôm lấy người ở bên cạnh, "Tối hôm qua phụ thân như thế nào, có  đi ra ngoài hay không?"

Wells an ủi hắn: "Không có, ông ấy rất bình tĩnh, em yên tâm."

"Vậy thì tốt." Nắm lưng Wells một cái, Sở Du Nhiên có chút bất mãn cái cảm giác này, thúc giục: "Anh lại biến thành thú thân để em ôm một chút."

Wells chỉ có thể thỏa mãn bạn lữ sáng sớm "Làm nũng" cùng "Thỉnh cầu", biến thành mèo lớn mặc cho mò.

Hai người từ trên giường phiền phiền nhiễu nhiễu, vẫn luôn chậm rãi mười mấy phút, Sở Du Nhiên mới từ trên giường bò lên, dự định ăn no mang theo Dillow đi học.

Sau một đêm, Sở Hồng Vũ sắc mặt đã khôi phục bình thường, sau khi ăn xong bình tĩnh đối Sở Du Nhiên nói: "Cha cũng phải đi về."

Sở Du Nhiên mới vừa muốn cự tuyệt, Wells liền lên tiếng, "Trở về đi, chúng ta đã nói chuyện xong ."

Sở Du Nhiên thấy Wells bộ dạng một mặt bình tĩnh, nhếch miệng cười cười, "Vậy cũng tốt, nghe lời anh."

Sở hiệu trưởng tâm thắt mặt không thay đổi nhìn con trai của mình, hừ một tiếng, chính mình nói thằng nhỏ này ngốc  không tin, miêu nhãi con nói nó đều tin! Điều này làm cho ông làm sao yên tâm?

————

Sau khi Sở Du Nhiên đi, Crewe đem thiếp của công tước công tước Lehmanm trình lên, Wells cười lạnh một tiếng, "Vẫn kiên trì như vậy, để cho ông ta vào đi."

Lúc công tước Lehmann tiến vào, Wells đang phê một phần báo cáo quân bộ trình lên, khuôn mặt lãnh túc, thoạt nhìn rất bận. Sau khi nghe thấy động tĩnh hắn không ngẩng đầu, hiển nhiên hiện tại không muốn phản ứng.

Công tước Lehmann đè xuống khó chịu đáy lòng, chưa từng thấy người nào đối xử với bố vợ như vậy! Hiện nay, toàn bộ đế quốc cũng đều biết, Landseer là con trai ông, mà Sở Hồng Vũ bất quá là dưỡng phụ thôi! Bất quá công tước Lehmann là người rất có thể giữ được bình tĩnh, Wells không nói lời nào, ông liền ngồi ở chỗ này.

Bầu không khí càng ngày càng nghiêm nghị, đầy đủ ngồi nửa giờ, công tước Lehmann phát hiện Wells vẫn không có ý tứ nói chuyện với ông, rốt cục không nhịn được đứng lên, thử dò xét hỏi: "Bệ hạ, nếu như ngài bận rộn, tại hạ trước tiên đi xe Landseer?"

"Ai?" Wells nâng mặt lên, mạn bất kinh tâm hỏi.

"Vương hậu."Công tước Lehmann cẩn thận đánh giá biểu tình của Wells, nhưng đáng tiếc, ngoại trừ một gương mặt tuấn tú nghiêm túc thận trọng, cái gì ông cũng không thấy. Lần trước thời điểm gặp Wells, đối phương còn là một thiếu niên mười mấy tuổi, không nghĩ tới bây giờ vẻn vẹn một cái ánh mắt có thể cho người ta áp lực lớn như vậy. Công tước Lehmann sắc mặt có chút không quá tốt, Wells rõ ràng cho thấy muốn gây phiền phức.

Wells nhìn biểu tình của đối phương, bất mãn hừ một tiếng, khiến bên trong lòng người phát lạnh, "Landseer? Đã từng là con trai ông?"

"Không phải đã từng, hiện tại nó cũng là con trai tại hạ." Công tước Lehmann mới vừa nói xong, Wells liền đem một phần tư liệu trong tay đã sớm chuẩn bị ném qua, công tước Lehmann theo bản năng giơ tay chặn, nhưng vẫn là không có nhanh hơn tay Wells, ba kỷ một tiếng, trực tiếp vỗ vào trên mặt công tước Lehmann. Công tước Lehmann theo bản năng tối sầm mặt lại, cắn răng đem đồ vật rơi trên mặt đất nhặt lên.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now