☆Chương 65

11.2K 634 37
                                    

Lindsay: "Vương hậu điện hạ, chúng ta bị tập kích ."

"Bị tập kích?" Ngồi tại chỗ không nhúc nhích Sở Du Nhiên chỉ là cau lại lông mày, sắc mặt không thay đổi nhìn bên ngoài một chút, sau đó liền nở nụ cười, "Vào lúc này chạy tới tập kích ta, cũng thật là ôm niềm tin hẳn phải chết. Thông báo đội hộ vệ, trực tiếp đánh rơi, không cần để lại người sống ."

Lúc này người muốn cậu chết, đơn giản chính là sức mạnh còn sót lại của hội nghị, nguồn sức mạnh này nếu như chưa trừ diệt, rất có thể sẽ trở thành một mầm họa.

Lindsay nhìn vẻ mặt cảnh giác Dillow, còn có lồng phòng hộ trong tay bé, yên tâm gật đầu nói nghe lệnh.

Sở Du Nhiên đứng lên, sờ sờ đầu Dillow, "Đưa cái này lồng rút lui, chúng ta chưa phải dùng đến cái này."

Dillow lãnh khốc mặt, "Con sẽ bảo vệ thầy"

Sở Du Nhiên nở nụ cười, vui mừng nói: "Con ngoan, không bị sợ chứ?"

Dillow nâng lên khuôn mặt nhỏ, bất mãn Sở Du Nhiên đến lúc này còn nói đùa.

Sở Du Nhiên chỉ là vò đầu Dillow, không nói gì. Cậu biết đến, mười hai phi hành khí này toàn bộ là trạng thái tự nổ, cho dù bị đánh rơi cũng sẽ tạo thành cường đại sóng trùng kích, chỉ cần đội hình tán loạn, bọn họ rất có thể sẽ gặp phải làn sóng thứ hai tập kích.

Sở Du Nhiên liền đứng ở bên cửa sổ, gương mặt hờ hững, cậu tin tưởng Wells, mèo lớn nhà cậu tự nhiên dám làm cho bọn họ đi ra như vậy, nhất định sẽ bảo đảm an toàn của cậu, hiện ở tất cả đế tinh, Wells rõ như lòng bàn tay.

Nghĩ như vậy, Sở Du Nhiên tâm tư hơi động, mèo lớn có phải coi cậu là con mồi?

Cái ý niệm này mới vừa bay lên, phi hành khí đối diện đã bị đánh trúng, sau khi một cái nổ tung dẫn tới phi hành khí xung quanh cùng nổ tung, trong lúc nhất thời ánh lửa ngút trời, cường đại sóng trùng kích khiến phi hành khí phía trước bỗng nhiên lùi về sau, đánh vào ở trên phi hành khí của Sở Du Nhiên, đội hình bắt đầu tán loạn.

Dillow cắn chặt ống quần Sở Du Nhiên, phòng ngừa cậu ngã sấp xuống, trên mặt báo nhỏ biểu tình phi thường trấn định, Sở Du Nhiên nhìn không khỏi cảm thán, đứa nhỏ nhà cậu một đứa so với một đứa quá tốt.

Sau khi một làn sóng tập kích, trong tưởng tượng lần thứ hai tập kích cũng không có phát sinh, sau khi tiêu tan dĩ nhiên bình tĩnh lại, từ hai bên đột nhiên đội hộ vệ hoàng gia lao ra cũng khiến cho Sở Du Nhiên xệ mặt xuống, bọn họ rõ ràng đã sớm chuẩn bị xong. Mèo lớn này, thực sự là thích ăn đòn!

Sở Du Nhiên dự cảm là đúng, Wells xác thực dùng Sở Du Nhiên diễn một tuồng kịch, chỉ có điều vì không thể cho ai biết mục đích chưa nói cho cậu biết. Wells chính là đang tìm một cái lý do, một cái lý do có thể đem tàn dư hội nghị dọn dẹp sạch sẽ.

Trận tập kích này thanh thế hùng vĩ, nổ tung vang dội, con dân đế tinh nhìn phi thường rõ ràng, nghĩ thầm may là không ai bị thương!

Sở Du Nhiên nhìn người bên ngoài thu thập tàn cục, hé mắt, cười lạnh đối gửi tin tức cho Wells: Anh chờ em!

Đang đợi bạn lữ về nhà Wells sầm mặt lại, đem ba cái cục lông trong lồng ngực đuổi về phòng ngủ nhỏ của bọn nhỏ, chính mình đứng ở cửa, lẳng lặng cùng đợi... E rằng quả cầu lông bị sợ hãi, sẽ tiến vào trong lồng ngực của hắn khóc lóc cầu an ủi.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ