☆Chương 26

19.3K 1K 146
                                    

Nghe đến tôi tớ đối với Sở Du Nhiên vô lễ, công tước phu nhân chỉ là hé mắt, không có ngăn lại. Hiển nhiên là muốn một hồi giảng hòa, đánh một gậy cho một trái táo, rõ ràng là giáo huấn tôi tớ cách làm.

Sở Du Nhiên chỉ là nhíu mày, lẳng lặng nhìn đối phương, phảng phất đang xem một màn xiếc ảo thuật, ngay cả biểu tình cũng hờ hững.

Công tước phu nhân thấy cậu không xin lỗi cũng không chịu thua, cũng giận dữ, ông cũng không nghĩ Sở Du Nhiên ôn ôn mềm mại không lời trước tiên cười dĩ nhiên cùng Sở Hồng Vũ giống nhau, cũng khó dây dưa như vậy.

Dillow tuy rằng vừa bắt đầu nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì, bây giờ đối với Sở Du Nhiên vô lễ, bé nhưng là nhìn ra rồi, báo nhỏ lập tức liền nâng lên đầu buồn ngủ, sâu kín nhìn chằm chằm tôi tớ nói chuyện kia, ánh mắt hung ác, cho dù chỉ là một ấu tể nho nhỏ, vẫn giống như trước mang theo bạo ngược khó nén. Từ sau khi dị năng thức tỉnh, Dillow gần đây lớn lên rất nhanh, hình thể không nói, ngay cả khí thế cũng không như trước. Trong xương huyết thống cao quý làm cho bé từ lúc vừa ra đời liền cao ngạo, càng không cho phép người khác đối với mình bất kính, một người không biết huyết thống gì lại dám ở trước mặt bé vô lễ, Dillow đã nổi giận —— rất muốn một cái tát khét tử ông ta!

Thị giả bị cái ánh mắt này của bé nhìn chằm chằm trong lòng đột nhiên run lên, sau đó phản ứng lại chính mình lại  bị một tiểu tử trấn trụ, lúc này liền thẹn quá hóa giận, mặt đều đỏ lên. Hắn trong ngày thường cùng Luke làm mưa làm gió quen rồi, căn bản cũng sẽ không chịu loại  khí thế này. Theo bản năng điều lên tinh thần lực, muốn hù dọa thằng nhãi con này một chút, thuận tiện chấn nhiếp Sở Du Nhiên, một giống cái cùng một ấu tể, có thể có bản lãnh gì, hắn mới không tin tổn thương thiếu gia nhà hắn là giống cái trước mặt này.

Đối với người ngoài cảm ứng nhạy bén Sở Du Nhiên mặt mày ôn nhuận đột nhiên trở nên lạnh lùng nghiêm nghị, tại thời điểm đối phương muốn áp chế Dillow liền thả tinh thần lực ra, làm cái lồng phòng hộ vững vàng bảo vệ Dillow, một đôi mắt như mực, lạnh lùng nhìn chằm chằm đối phương, ngay cả không khí chung quanh thật giống như đều nóng hơn mấy phần,  khí tức đột nhiên trở nên ngột ngạt lên, cỏ xanh dưới chân cũng giống như bị quay nướng, toàn bộ cũng bị mất tinh thần.

Đối diện đoàn người đứng mũi chịu sào, tất cả đều một mặt hoảng sợ nhìn Sở Du Nhiên, giống cái có tinh thần lực này, đến cùng đến trình độ nào!

Sở Du Nhiên ngữ khí nhàn nhạt, âm thanh không cao, lại nghe ra cậu bây giờ phẫn nộ, "Công tước phu nhân, ông muốn ra oai tôi không để ý, thế nhưng ông không nên động học sinh của tôi, nó là một ấu tể, chỉ vì một cái ánh mắt lại phải chịu sự phản kích của thị giả, hành vi vừa nãy của ông ta chính là mưu sát!

Vừa nghe Sở Du Nhiên đem cái tội danh này khấu ở trên đầu mình, công tước phu nhân sắc mặt phát lạnh, gương mặt khó coi nhìn tôi tớ động thủ liếc mắt một cái, sau đó liền đưa tay kéo đến bên người mình, hất tay liền cho hai cái bạt tai, mắng: "Phế vật! Đôi mắt trừng lớn như vậy, hù đến đứa nhỏ làm sao bây giờ!"

Công tước phu nhân lạnh giọng nói: "Sở Du Nhiên, chú ý ngữ khí nói chuyện của cậu, vu hại bổn phu nhân nhưng là tội nặng."

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now