☆Chương 17

20.6K 1.2K 124
                                    

Sau khi Sở Du Nhiên bị thương, Wells trực tiếp điều đến hai tôi tớ hầu hạ sinh hoạt thường ngày của cậu, đồng thời đem địa điểm công tác cá nhân đều tạm thời chuyển tới, quả thực đóng vai vị hôn phu vô cùng nhuần nhuyễn. Sở Du Nhiên ngồi ở bên cửa sổ trên ghế mây xem sách, đưa tay là có thể chạm tới chỗ để cốc trà táo cậu yêu thích nhất, mùi hoa quả nhàn nhạt tiến vào lỗ mũi, tĩnh khí ngưng thần. Ánh mặt trời ấm áp chiếu vào, Sở Du Nhiên cả người đều lười biếng. Quần hầu bên cạnh vừa nhìn cậu híp mắt có chút ủ rũ, không cần dặn dò trực tiếp lấy ra một cái thảm thật mỏng, nhẹ nhàng che ở trên người cậu, lẳng lặng đứng ở một bên tiếp tục lặng im.

Sở Du Nhiên nhìn thảm trên người, cảm thấy được chính mình đã được đưa lên cấp bậc quốc bảo, kỳ thực vết thương của cậu đã dần tốt, không biết có phải là thuốc quá tốt hay không, khôi phục dĩ nhiên so với người bình thường nhanh hơn gấp đôi, kết quả này khiến Sở Du Nhiên đầy vui mừng, cậu hơi hơi điều chỉnh cái tư thế, liền thấy hai người bên cạnh vừa thấy cậu có động tác, lập tức tinh thần khẩn trương nhìn cậu, Sở Du Nhiên bất đắc dĩ kêu lên: "Wells?"

Ngồi ở trên ghế sa lon xử lý chính vụ Wells ừ một tiếng, âm cuối giương lên, khiêu gợi khiến Sở Du Nhiên lỗ tai tê rần. Loại tư thái này một bên cẩn thận nghiêm túc, một bên gợi cảm quyến rũ đặc biệt khiến người ta không chịu được.

Wells quay đầu lại, nhìn Sở Du Nhiên hỏi: "Buồn bực? Có muốn ta ôm em đi ra ngoài một chút hay không?"

Sở Du Nhiên khóe miệng giật một cái, "Không, chân em rất bình thường." Ý là em có thể chính mình đi, không cần anh ôm.

Wells trầm ổn gật gật đầu, tiếp tục làm chuyện lúc trước, "Nếu khó chịu thì nói ta, ta ôm em ra ngoài."

Sở Du Nhiên nhanh chóng lắc đầu, cậu không có chút nào khó chịu, không có chút nào muốn bị ôm ra ngoài, thật không biết người nọ là làm sao nghiêm trang nói ra lời nói mập mờ như thế. Sở Du Nhiên có lúc cũng cảm thấy  chính mình suy nghĩ nhiều, đối phương biểu tình nghiêm túc như thế, một chút cũng không có nhìn ra phương diện kia, đúng, người ta là chính nhân quân tử, một chút cũng không có lưu manh.

Phải tin tưởng!

Tin tưởng cái quỷ a!

Sở Du Nhiên đỡ trán, cảm thấy chính mình đã điên rồi, đến cùng đang rối rắm cái gì! Người này chính là muộn tao a! Rất là nghiêm túc chiếm tiện nghi của cậu! Thời thời khắc khắc đều muốn đùa giỡn!

Wells nhận ra được động tác của cậu, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, động tác trên tay nhanh hơn không ít, xem bộ dáng là muốn mau sớm làm xong.

Phó quan Crewe động tác nhẹ nhàng chậm chạp tiến vào, nhìn thấy Sở Du Nhiên ngồi ở bên cửa sổ, lễ độ khom người một cái, không nói gì, lẳng lặng đứng ở bên người Wells, chờ hắn xem xong báo cáo trong tay, thời điểm ngẩng đầu nhìn ông mới mở miệng, "Đại nhân, sự kiện lần này kẻ tình nghi đã bắt được, đây là báo cáo thẩm tra xử lí."

Wells sau khi xem xong, con mắt vốn là lạnh lùng nghiêm nghị tăng thêm mấy phần hàn ý, nhìn thấy người ngồi cách đó không xa trơ mắt nhìn chính mình, khóe miệng Wells giật giật, đem báo cáo trong tay đưa cho Sở Du Nhiên.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Onde as histórias ganham vida. Descobre agora