☆Chương 46

12.7K 837 69
                                    

Công văn của công tước Lehmann đã được phê chuẩn, nể tình lão phụ dưỡng Sở Du Nhiên mười mấy năm, Wells "Rộng lượng " lưu lại tính mạng của lão, để cho lão đi tinh cầu hoang vu trồng trọt, một đời không thể bước ra cái tinh cầu kia. Cái hình phạt này đối với công tước Lehmann mà nói, so với để lão chết càng khó chịu hơn, đường đường nhất phẩm công tước, bây giờ bị cắt chức vị đi trồng rau? Sĩ có thể giết còn không thể nhục!

Lehmann leo lên chiến hạm bị đưa ra đế tinh, trong mắt tràn đầy điên cuồng cùng mù mịt, nếu lão muốn báo thù! Đến bây giờ, người lão hận nhất không phải Wells, lão hận là Sở Hồng Vũ! Còn có tạp chủng lão thổ huyết nuôi mười mấy năm! Trên cổ tay mang vòng áp chế dị năng thủ, công tước Lehmann siết chặt quả đấm, đáy mắt chợt lóe tràn đầy hàn ý khát máu!

Công tước Lehmann còn không biết, tại phía sau bọn họ, một chiếc phi hành khí không nhanh không chậm một đường cùng ra ngoài đế tinh, Sở Hồng Vũ sắc mặt bình tĩnh, cứ như vậy đứng ở bên cửa sổ lẳng lặng nhìn, phảng phất đã bỏ xuống tất cả...

Đến một tầng thiên thạch, sĩ quan phụ trách hộ tống đi lên phía trước, ném cho công tước Lehmann một cái chìa khoá mở ra vòng khắc chế, sau đó liền đem ông mang đến bên cửa sổ, ngay cả phi hành khí đều không cho, trực tiếp liền đem ông nhét vào đi ra ngoài.

Nhiệm vụ của bọn họ hoàn thành, còn đối phương sống chết ra sao, bọn họ mới không quản.

Công tước Lehamann mở ra vòng trên tay, vận chuyển  thời gian dài bị áp chế dẫn đến dị năng có chút trúc trắc, lúc này mới không để cho mình suất thành thịt băm. Sau đó không khí chung quanh đột nhiên trở nên nóng rực lên, sặc một tiếng, lợi kiếm ra khỏi vỏ, Sở Hồng Vũ hai mắt lạnh lùng nghiêm nghị nhìn Lehmann, phảng phất đang xem một kẻ đã chết.

Chuyện cũ năm xưa, ngày hôm nay liền làm cái kết thúc đi, sống và chết, đã sớm không trọng yếu.

————

Còn đang làm việc công Wells nặn nặn trán, từ sáng sớm bắt đầu hắn cũng có chút tâm thần không yên, luôn cảm thấy có chuyện gì dường như muốn phát sinh, nhìn đồng hồ, tính toán vào lúc này công tước Lehmann đã ra khỏi đế tinh, hắn quay đầu hỏi Crewe sau lưng, "Sở hiệu trưởng có phải là đuổi tới ?"

Crewe gật gật đầu, một mặt thâm trầm, "Hiệu trưởng các hạ vẫn luôn theo ở phía sau."

Wells không cần nhìn liền biết giáo viên của hắn sau khi báo xong thù hận nhất định là một mặt sinh không thể luyến, muốn lột xác đăng tiên, rời nhà trốn đi. Hai người lúc trước thương thảo tốt, Wells cho Sở Hồng Vũ cơ hội báo thù, thế nhưng ông phải hảo hảo sống sót, không thể bỏ Sở Du Nhiên đi chạy loạn. Thế nhưng hiển nhiên, quốc vương bệ hạ đối với tính tình giáo viên của chính mình vô cùng biết rõ, căn bản không tin tưởng Sở Hồng Vũ có thể nghe lời của hắn.

"Thủ tiêu thân phận chứng thực của ông ấy, để cho ông ấy ngay cả không gian vận chuyển đều không lên nổi, muốn đi để chính ông ấy bay." Ngay cả giáo viên của chính mình Wells cũng đồng dạng không nương tay, Crewe đúng lúc im lặng, nghĩ cũng biết Sở hiệu trưởng muốn đi đâu, cố hương của Hải Tư đại nhân  tại biên cảnh hai nước, nơi này là đế tinh, tự bay qua... Chưa từng nghe nói có ai làm được!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now