☆Chương 72

23.4K 1K 281
                                    

Dillow đầu óc chóng mặt, căn bản không phát hiện thay đổi của mình.

Nghe đến động tĩnh người hầu mở cửa vừa nhìn, nhất thời kinh sợ đến mức hít vào một ngụm khí lạnh, ôm lấy Asa liền chạy đi báo cáo. Nghe thấy động tĩnh Wells không đợi báo cáo, lặng yên mở mắt ra, vỗ vỗ Sở Du Nhiên, Wells lại cười nói: "Dillow đạt được toại nguyện, biến thành người ."

Sở Du Nhiên bling lập tức liền ngồi dậy, chân trần liền hướng sát vách chạy, Asa vừa nhìn thấy người thân, vẫy vẫy móng vuốt meo meo meo. Đáng tiếc, mẫu phụ tuy chạy đến hướng của bé nhưng lại ở bên cạnh bé chạy lướt qua, thẳng đến gian phòng đại ca, vẫn là làm phụ thân tương đối ổn định, xách Asa lên ôm vào trong lồng ngực xoa xoa, an ủi một chút.

Sở Du Nhiên đẩy ra cửa phòng Dillow nhìn chăm chú bên trong, trên giường báo nhỏ đen thùi lùi không thấy đâu!

Bởi vì Dillow quá đen, Sở Du Nhiên sợ trễ quá khó tìm bé, sai người đem đồ dùng trên giường Dillow đổi thành màu nhạt, con béo nhỏ đen sì lúc trước không thấy đâu, chỉ thấy hình dáng một đứa nhỏ đang nằm trên giường.

Bởi vì mới vừa biến thân, thân thể còn có chút trì độn, Dillow dĩ nhiên không nghe thấy có người tiến vào, còn đang ngủ say sưa. Sở Du Nhiên rón rén tới gần, dựa vào ánh đèn lờ mờ ngoài cửa sổ, liền thấy trên giường một đứa bé mập mạp nằm úp sấp cong lên cái mông nhỏ.

Sở Du Nhiên kích động cầm lấy cánh tay Wells, âm thanh đều đang run rẩy, " Dillow của chúng ta quả nhiên không phải mập giả tạo!"

Wells nghiêm túc gật đầu, không uổng, thật sự rất mập!

Asa chột dạ nhìn một chút bụng của mình, theo bản năng che, đổi lấy ánh mắt trêu đùa của Wells.

Sau khi nghe thấy động tĩnh, Dillow rầm rì một tiếng, bị sảo trở mình, móng vuốt hướng lên trên vồ vồ ngực, có thể là cảm giác cảm giác không đúng, sau khi nắm một cái Dillow dừng lại một chút,  lại nắm một cái, sau đó bỗng nhiên thức tỉnh, từ trên giường đột nhiên liền nhảy lên.

Sở Du Nhiên lúc này mới nhìn rõ hình dáng của Dillow, cảm giác đáy lòng bộ phận mềm mại nhất đột nhiên bị đâm một chút, Sở Du Nhiên đỡ Wells, kích động nuốt ngụm nước bọt, Dillow nhà bọn họ thật sự đẹp trai tiểu chính thái, sau này tuyệt đối là mỹ nam tử đệ nhất đế tinh!

Wells lúc này mở đèn, ánh đèn chẳng hề chói mắt, lại làm cho mọi người thấy rõ lẫn nhau. Dillow một đầu tóc đen sóng vai, đôi mắt màu xanh dị thường thâm thúy, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, tuy rằng mang theo điểm anh nhi mập mạp, nhưng cũng không ảnh hưởng đến đường viền tuấn mỹ.

Nhìn thấy dáng dấp Dillow, Wells đầy cõi lòng vui mừng cười cười, trong mắt lộ ra hoài niệm.

Dillow nhìn mọi người đều vây quanh mình, môi mỏng  nhẹ nhàng phủi quăng, thật giống có chút không xác định trước mắt xảy ra chuyện gì, một thân khí chất lãnh khốc bên trong còn chen lẫn mấy phần mờ mịt.

Sau đó bé thấy được tay của chính mình...

⊙▽⊙

Sở Du Nhiên thấy dáng dấp khiếp sợ của bé, chỉ lo bé bị doạ, dường như nhỏ giọng hỏi bé: "Dillow, con có nơi nào không thoải mái hay không?"

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now