☆Chương 33

13K 918 17
                                    

Elton nghe Sở Du Nhiên nói xong liền nở nụ cười, vẫn là dáng dấp dương quang sáng sủa trong ngày thường, ánh mắt ôn nhu như nước, "Tại sao không phải đem em đi chạy trốn."

Sở Du Nhiên quay đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, tự nhiên đối phương không nói thật, cậu cần gì phải lãng phí miệng lưỡi? Chạy trốn? Ẩn giấu ở dưới gương mặt ôn nhu này là ác ma ngay cả đứa nhỏ như Dillow cũng không buông tha, chuẩn bị lâu như vậy, rõ ràng cho thấy có âm mưu! Nếu như dùng cậu uy hiếp Wells... Không, nếu như uy hiếp Wells mà nói, Dillow có giá trị lớn hơn, cậu còn đang đoán không ra mục đích bắt cóc của Elton.

Thấy Sở Du Nhiên không muốn nói chuyện cùng mình, Elton cũng không thèm để ý, sai người đem cậu mang vào phòng nghỉ ngơi, ôn nhu để cho cậu nghỉ ngơi thật tốt, ngoại trừ không mở ra vòng tay áp chế tinh thần lực trên tay cậu, đối với cậu cùng với bình thường không khác nhau là mấy. Sở Du Nhiên đứng ở bên cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ bầu trời dần dần trở nên sáng, sắc mặt càng ngày càng chìm.

Elton, đến cùng đang suy nghĩ gì?

----

Chiếm hạm phòng thực nghiệm.

Mười mấy trụ tronng suốt đứng ở chính giữa, xếp thành một loạt, mỗi một trụ trong đó đều chứa đựng chất lỏng màu xanh lam ngâm một cái thân thể, bọn họ tại đây sâu bên trong nước thuốc màu xanh lam chìm chìm nổi nổi, nếu như không phải phía ngoài cơ khí còn đang vận chuyển bình thường, thoạt nhìn cùng tử thi không khác.

Elton đứng ở nơi này trước những thân thể này, lông mày hơi nhíu lên, đối với người ở bên cạnh nói: "Ta vẫn còn có chút không nỡ, thật sự yêu cậu ta, làm sao bây giờ?"

Trợ thủ của y chính là hồ ly lông xám Rika, hiện tại đã khôi phục hình người, bất quá sắc mặt thoạt nhìn vẫn còn có chút tái nhợt, gã cung kính cúi đầu, biết đến chủ nhân nói này đó cũng không có dò hỏi ý tứ của gã, cho nên chỉ là nghiêm túc nghe.

"Mười năm, đi đến Tariweya đã mười mấy năm, ta thậm chí quên tướng mạo phụ hoàng cùng mẫu hậu. Trong ký ức sâu sắc nhất, chính là bốn năm cầu xin Sở Du Nhiên nhưng cuối cùng chẳng nhận lại được gì, khiến ta đã sắp quên mục đích theo đuổi cậu ta." Elton tự giễu cười cười, nhắm mắt lại, đem tất cả tâm tình đều ẩn giấu ở dưới gương mặt ôn nhu tươi cười này, "Ngày mai đem cậu ta mang tới, chấp hành kế hoạch!"

"Rõ."

----

Sở Du Nhiên bị mang tới phòng thực nghiệm, nằm ở trên bục thí nghiệm giống như cá nằm trên thớt đợi làm thịt, không hề có năng lực chống cự. Hoàn cảnh chung quanh đã làm cho cậu rõ ràng chính mình đang ở nơi nào, mỗi một cái máy, đều là bùa đòi mạng của cậu. Từ sau khi đi vào thế giới này, Sở Du Nhiên chưa từng cách tử vong gần như vậy, cho tới nay, cậu cho là cậu có thể hờ hững đối mặt với sinh tử, nhưng là bây giờ, cậu không cam tâm! Còn có người đang chờ cậu trở lại, cậu làm sao có thể chết ở chỗ này?

Ánh mắt Elton phức tạp nhìn Sở Du Nhiên, ngữ khí ôn nhu có thương cảm không nói ra được, "Mười năm trước, tôi chạy trốn tới đế quốc Tariweya, che dấu thân phận, tham sống sợ chết, chỉ vì có thể trở lại giết người đàn ông đang ngồi trên ngai vị hoàng đế kia, báo thù rửa hận. Bốn năm trước, tôi biết em, biết được em là giống cái duy nhất tinh thần lực đạt đến cấp S, có thể cùng bất kỳ tinh thần lực của giống đực hòa vào nhau, tôi canh giữ ở bên cạnh em kiên trì chờ em khôi phục, chỉ cần em chân tâm nguyện ý cùng tôi kết hợp, hạch dị năng bị thương của tôi có thể khỏi hẳn. Hiện tại, tinh thần lực của em đã đột phá cấp S, nhưng đáng tiếc, lại yêu trúng người khác."

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now