☆Chương 34

14.3K 916 75
                                    

Sở Du Nhiên biết Wells dĩ nhiên đích thân đến, liền ôm Dillow vào trong lồng ngực, trong tâm lý có một khối đá lớn rốt cục rơi xuống. Mặc dù đối với việc hai chú cháu tự đặt mình vào hoàn cảnh nguy hiểm rất bất mãn, nhưng là bây giờ lại làm cho Sở Du Nhiên cảm động không biết làm sao biểu đạt tâm tình của chính mình, hung hăng ở trên bụng của Dillow cọ một cái, Sở Du Nhiên tỉnh táo lại, lập tức liền phải tìm chỗ an toàn ẩn thân, chờ đợi Wells đến tìm bọn họ, bởi vì cậu biết, lúc này đi ra ngoài chính là trói buộc Wells.

Không nghĩ tới! Lúc này cửa phòng lại từ bên ngoài bị đẩy ra, Rika đi rồi quay lại một mặt sương lạnh nhìn Sở Du Nhiên, sau khi kinh ngạc trong mắt sát cơ nhanh chóng hiện ra, giống cái này, dĩ nhiên lông tóc không hề tổn hại!

Phút chốc nhìn thấy Rika, Dillow trong nháy mắt từ bên trong không gian trong nháy mắt liền lấy ra một cái trang bị phòng hộ, Sở Du Nhiên còn không thấy rõ là vật gì, trước mắt kim quang lóe lên, một cái lồng hình cầu màu vàng trong suốt đã rơi xuống trên người bọn họ, toàn bộ đem bọn họ bao khỏa trong đó.

Dillow một mặt địch ý nhìn Rika đối diện, liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương, buổi tối ngày hôm ấy con hồ ly trừng bé kia, chính là người này!

Kẻ thù gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, nhưng là Dillow cũng không có trực tiếp nhào tới, trải qua sự kiện Sở Du Nhiên bị trói, tiểu tử trở nên trầm ổn hơn. Lúc này, tiểu báo con vững vàng ngồi xổm dưới đất, khinh bỉ nhìn Rika đối diện bởi vì hạch dị năng bị hao tổn chỉ có thể miễn cưỡng duy trì hình người, dùng một loại thái độ bễ nghễ thiên hạ, tiếng nói non nớt lại lạnh lùng hỏi: "Ngươi là muốn đi tìm cái chết sao?"

Rika mâu sắc lóe lên, cảm giác ấu tể chỉ nho nhỏ truớc mặt này khí thế thậm chí có xu thế mơ hồ ngăn chặn gã, điều này làm cho gã căng thẳng trong lòng, biết đến dù chỉ cho nhãi con này thời gian mười năm, tuyệt đối sẽ có thành tựu kinh người. Không do dự, Rika rút dao ra, quyết định mau chóng phá tan cái lồng bảo hộ này, giết chết bọn họ!

Dillow chỉ là mắt lạnh nhìn động tác Rika, đem Sở Du Nhiên ngăn ở phía sau, nhìn sóng năng lượng trùng kích đánh ở trước mắt vòng bảo vệ, đôi mắt cũng không chớp. Sở Du Nhiên nhìn bóng lưng Dillow, cảm động viền mắt toả nhiệt, đây chỉ là đứa nhỏ, đã vậy còn quá có quyết đoán! Cậu phảng phất thấy được một cái lưỡi dao sắc bén bảo vệ tương lai của đế quốc chậm rãi ra khỏi vỏ!

Chiếm hạm lần thứ hai đung đưa, tinh thần lực bị áp chế Sở Du Nhiên lảo đảo một cái bị té lăn trên đất, đầu dựa vào vòng bảo vệ màu vàng, đột nhiên cảm giác cỗ dị năng này có thể làm cho lực lượng tinh thần của cậu thanh tĩnh lại, thậm chí có chút phục tùng bình tĩnh, không tiếp tục nóng nảy. Sau khi nhìn thấy Rika nổ súng lồng phòng hộ lại không hề tổn thương chút nào, cậu cũng biết bọn họ tạm thời là an toàn, ý thức được điểm này, Sở Du Nhiên trước mắt liền bắt đầu biến thành màu đen, tinh thần lực không chống đỡ nổi, cậu dĩ nhiên sắp rơi vào mê man. Hung hăng tại trên đùi của chính mình bấm một cái, Sở Du Nhiên cưỡng bách chính mình tỉnh lại, Dillow vẫn còn là con nít, nếu như cậu ngất đi, Dillow sẽ bất an.

Dillow lúc này lại dùng đuôi quét cậu một chút, đặc biệt tri kỷ nói: "Thầy mệt mỏi thì ngủ đi, con sẽ bảo vệ thầy."

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now