☆Chương 31

14.3K 925 27
                                    

Sở Du Nhiên nhanh chóng cầm vài con chuột đồ chơi kia đều bọc lại, giấu vào bên trong không gian của mình, tâm tình vui vẻ lại giống như thu hoạch toàn bộ thế giới! Không nghĩ tới Wells khi còn bé cũng là ấu tể rất nghịch ngợm. Cậu quyết định, chờ Wells trở về nhất định phải cho hắn nhìn những chiến lợi phẩm này, gương mặt tuấn tú kia biểu tình nhất định thú vị cực kỳ!

Dựa vào những thứ đồ này, Sở Du Nhiên cũng xác định thân phận của Panda, có thể lấy ra đồ vật khi còn bé của Wells, ngoại trừ thủ tướng đại nhân Banksy không có người bên ngoài.

Bất quá, bé vì sao đưa cho cậu?

Lúc nay trong phủ thủ tướng, Banksy đại nhân cau mày đi dạo trong rừng trúc, thủ tướng phu nhân nhìn bộ dạng chồng mình sầu mi khổ kiểm, bất đắc dĩ nói: "Tôi nói thân ái, ông không thể yên tĩnh một hồi sao? Di chuyển nhiều khiến tôi chóng mặt."

Banksy đại nhân dừng lại bước chân, bất đắc dĩ thở dài, cùng vợ mình tả oán nói: "Bệ hạ quá không ra gì rồi! Ấu tể đều đã có còn không nhanh chóng cử hành hôn lễ, chuyện như vậy vốn là đủ thái quá, vương hậu có thai bệ hạ lại dám rời đi đế tinh xa như vậy, thật sự là không thể tha thứ! Phải biết, thời điểm ấu tể còn không thành hình phải thường xuyên cảm nhận được khí vị của phụ thân, như vậy mới có cảm giác an toàn! Tôi đã gửi báo cáo cho bệ hạ, bệ hạ làm sao còn chưa có trở lại?"

Thủ tướng phu nhân dở khóc dở cười, "Ông không phải đem đồ chơi khi bệ hạ còn bé để Panda đưa đi, còn để Vic cầm theo đồ ăn dưỡng thai, không cần lo lắng, ấu tể hoàng thất đều trải qua dằn vặt đây, tiểu Dillow bên trong trứng bảy năm trời, không phải vẫn sinh long hoạt hổ như thường sao?"

Banksy đại nhân dùng bàn tay dày đặc ba kỷ vỗ bàn một cái, "Hết thảy đều phải coi ấu tể hoàng thất làm trọng! Đây là luật sắt của đế quốc! Bệ hạ không về nữa tôi liền giả bộ bệnh nguy trở về thú thần, tôi tin lão bệ hạ cùng thân vương điện hạ cũng sẽ ủng hộ tôi!"

Thủ tướng phu nhân yên lặng uống trà, không còn gì để nói.

----

Sở Du Nhiên "bị mang thai" vẫn như trước chẳng hề biết chuyện, chờ thời điểm cậu biết đến muốn đem tiểu than quả bàng bắt lại treo lên đánh đã trễ rồi, khi đó toàn bộ thủ đô đế quốc đều biết cậu mang thai.

Hơn nữa trước mắt Archer cùng Caly đưa một đống đồ vật cũng làm cho cậu không nói được, tất cả đều là đồ vật dành cho trẻ con, đây rốt cuộc là cái quỷ gì? !

Người khác đưa lễ vật, chính là một phần tâm ý, Sở Du Nhiên lại không giải thích nổi, cũng chỉ có thể nhận toàn bộ, đến khi bọn nhỏ muốn về nhà, Sở Du Nhiên cuối cùng nhớ ra phải đáp lễ cho bọn nhỏ -- phần dấu móng tay làm thành điêu khắc kia. Sau khi vật kỷ niệm được mang về bị phủ công tước Zarro nháo trò, cậu bỏ vào bên trong không gian đều đem chuyện này quên mất.

Bọn nhỏ ôm dấu móng tay của chính mình được đón đi, từng đứa từng đứa hài lòng, Dillow thoạt nhìn cũng thật cao hứng, Sở Du Nhiên thấy bé vui vẻ, chụp cho bé không ít ảnh, đến buổi tối gửi từng cái cho Wells: Dillow rất vui vẻ, cảm giác rất thỏa mãn.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now