☆Chương 68

10.6K 612 36
                                    

Sở Du Nhiên vừa nghe nói  thân thể Dillow xuất hiện dị dạng, sắc mặt nhất thời biến đổi, Wells nghe đến động tĩnh đã xuất hiện ở bên cạnh cậu, hai người vội vội vàng vàng đi hướng phòng ngủ của Dillow, Wells mặt lạnh hỏi: "Thông báo cho bác sĩ chưa?"

Lindsay tốc độ thật nhanh nói: "Bẩm bệ hạ, bác sĩ lập tức tới ngay."

Dillow trong phòng ngủ, xung quanh là một đám nhãi con, Caly cùng Archer bọn họ phía bên ngoài, lo lắng nhìn Dillow, Asa cùng Émile bọn họ ở bên trong, một bên liếm Dillow, một bên bất lực meo một tiếng, âm thanh bất lực lại thê lương, hai thằng nhóc cũng không sợ nhiệt độ trên người Dillow, ôm Dillow vung vung móng vuốt. Caesar cũng nóng nảy dùng chân giẫm mặt Dillow, giẫm một cước cọ một chút, nóng nảy không thôi. Ba người bọn nhỏ vốn là cùng Dillow đồng thời ngủ, không nghĩ tới nhiệt độ thân thể của Dillow làm bọn nhỏ tỉnh giấc, ba đứa nhỏ cũng biết ca ca không bình thường. Sợ hãi a.

Jimmy cũng gấp một bên khóc một bên trảo cổ Dillow, nhưng là Dillow nhắm mắt lại, không quản ai la lên, đều không hề có một chút phản ứng.

Sở Du Nhiên chạy vào, sờ sờ trên người Dillow, bị nóng đến run tay.

"Lindsay, Hal, đem mấy đứa nhỏ đều mang đi, " Sở Du Nhiên đem Asa từ trên người Dillow kéo xuống, nóng nảy xem Wells, "Quá nóng! Tại sao lại như vậy? Lúc ăn cơm còn rất tốt."

Sau khi Wells sờ sờ Dillow, sầm mặt lại, đem báo nhỏ bế lên, sải bước đi đi ra ngoài. Sở Du Nhiên không rõ vì sao, vẫn là ở phía sau đuổi tới. Wells đem Dillow đặt ở trên sân cỏ, lúc này bác sĩ đã chạy tới, là vị bác sĩ Raman âm trầm làm giải phẫu cho Sở Du Nhiên

Raman vừa nhìn thấy bộ dạng Dillow, nhanh chóng kiểm tra hạch dị năng của Dillow. Sau khi kiểm tra hắn lui về phía sau vài bước, thật giống đang trốn tránh Wells, hắn đứng ở một bên nói: "Tiểu điện hạ đồng thời thức tỉnh hai loại dị năng, thủy hỏa xung đột, tinh thần lực liền duy trì không được, cần thiết ngoại lực hỗ trợ."

"Giúp thế nào?" Sở Du Nhiên nóng nảy hỏi.

"Tiểu điện hạ khi sinh ra thân thể từng bị trọng thương, nếu như thức tỉnh bảy loại dị năng, đối với thân thể của điện hạ là một loại gánh vác, sau này mỗi lần thức tỉnh, đều cần có người khai thông, chỉ có thể khổ cực vương hậu điện hạ." Lời này vừa mới nói xong, Dillow bên người liền bốc lên một ánh lửa, Wells giơ tay, trong nháy mắt tiêu diệt cây đuốc, đồng thời bảo vệ bản thân Dillow không bị bỏng, cho dù như vậy, bãi cỏ  xung quanh cũng đã trở nên cháy đen.

Dillow giật giật, thống khổ hừ hừ hai tiếng, sau đó liền bắt đầu phát run. Trong thân thể dị năng thuộc tính "Lửa" dùng tận, dị năng thuộc tính "nước" phát tác, ẩn núp biến dị năng lực, thủy hóa băng, thân thể liền bắt đầu trở nên lạnh. Wells cầm cái thảm, đem Dillow bọc lại, xung quanh thuộc tính "Lửa" kỳ quái có thể bắt đầu vận chuyển, đem thân thể Dillow ngược lại lạnh buốt ôm chặt vào lòng ngực, sắc mặt dị thường khó coi.

Sở Du Nhiên bắt tay đặt ở trên đầu Dillow, thử tiếp xúc hạch dị năng của Dillow, một   thanh kim loại hai loại màu sắc vốn đang rất ổn định, hiện tại màu đỏ cùng màu xanh lam đột nhiên gia tăng, hai loại dị năng đụng vào nhau, vừa nóng vừa lạnh, không ngừng mà hành hạ hạch dị năng của Dillow, tinh thần lực căn của Dillow bản cũng không biết làm sao khai thông.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Kde žijí příběhy. Začni objevovat