☆Chương 45

13K 826 154
                                    

Sau khi sự tình công tước Lehmann tại nửa tháng bị xét duyệt xuống dưới, chuyện Sở Du Nhiên là con nuôi của công tước cũng bị vạch trần ra, uỷ thác vương hậu điện hạ là đoá bạch liên hoa phúc, con dân đế quốc ngược lại là không có bao nhiêu dị nghị, nhưng mà hội nghị mấy lão già bên kia lại có chút ý kiến.

Lúc trước Sở Du Nhiên cùng Wells kết hôn, hội nghị dùng gien của Sở Du Nhiên so sánh với gien lúc trước trong kho dữ liệu, bởi vì xác định là bản thân Sở Du Nhiên, mới không có nói lời dư thừa.

Hiện nay phát hiện Sở Du Nhiên dĩ nhiên là con trai nuôi của gia tộc Lehmann, vậy chuyện hôn sự này, gia tộc Lehmann ở chính giữa tính là gì? Không chỉ có như vậy, Wells còn đem công tước Lehmann trực tiếp giam giữ, dùng tội danh có ý đồ thương tổn thành viên hoàng thất phán quyết lưu vong, các lão gia hội nghị liền phê phán: Bệ hạ quá nhâm tính! Vì một  giống cái, dĩ nhiên không nhìn đại cục như thế, không để ý đến thân phận! Lễ cưới ngày đó tự mình xuống bậc thang đã rất thái quá, không nghĩ tới bây giờ càng là thái quá!

Sở Du Nhiên này, thật sự không phải lam nhan họa thủy?

Bởi vì một câu lam nhan họa thủy, Wells hoàn toàn nổi giận, trực tiếp nhốt mấy lão già mồm to vào trại giam, cùng ngày liền lôi ra đến bắn chết một nửa. Hội nghị mới vừa muốn phản kháng, Wells liền đem tội danh của mấy người kia bày ra, lúc trước Sở Du Nhiên bị bắt cóc, bọn họ mấy người không thể không kể công, giúp đỡ hoàng tử địch quốc, ám hại thành viên hoàng thất, hội nghị cao tầng hiện tại cũng có loại sâu mọt này, hắn đã cân nhắc tính khả thi trừ bỏ người trong hội nghị.

Không quản tại thời đại nào, bối cảnh gì, thủ đoạn sắt máu mãi mãi cũng có thể tạo được  tác dụng.

Wellstức giận sắc mặt lạnh lùng, đi tới đứng ở phía sau Wells, nắm huyệt thái dương của hắn, nhẹ nhàng nắn bóp. Tinh thần lực nhẹ nhàng bao vây lấy  hạch dị năng của hắn, nhu nhu an ủi, cũng làm cho sắc mặt Wells hòa hoãn không ít.

Sở Du Nhiên nhân cơ hội đề nghị: "Kỳ thực có thể chậm rãi đem hội nghị rút lui,  những người hội nghị kiến nghị kia, có thể sớm bồi dưỡng một chút."

Wells ừ một tiếng, ngữ khí hòa hoãn, "Ta đã sắp xếp người đi làm, hội nghị tồn tại vốn là truyền đạt dân ý, nhưng lại khư khư cố chấp  bọn họ bây giờ căn bản là không làm được đến mức này, một đám rác rưởi mà thôi."

"Người trợ giúp Elton, thật sự là hội nghị sao?" Sở Du Nhiên tò mò hỏi, đứng ở phía sau Wells không thấy mặt mèo lớn của cậu, Sở Du Nhiên tự mình suy nghĩ một chút, sách một tiếng, xem ra lúc trước đem phụ thân cậu dẫn đi, chính là hội nghị hỗ trợ.

Mới vừa nghĩ tới đây, cũng cảm giác được hai cái tay đồng thời bị nắm, Sở Du Nhiên không hiểu cúi đầu xem, còn chưa kịp nói chuyện, liền bị Wells từ phía sau kéo qua, ôm eo nhấn tại trên đùi, hung ác hôn lên, miệng bị gặm đến đau, Sở Du Nhiên giờ mới hiểu được người này bị cái gì kích thích. Tâm lý đối với dấm chua lần này, thực sự hết cách rồi, Sở Du Nhiên chỉ có thể ôm vai Wells, chủ động thiếp qua, sau khi một cái hôn thật dài qua đi, hô hấp hai người có chút gấp gáp, Wells đem công văn đẩy một cái, trực tiếp đem Sở Du Nhiên áp ở trên bàn làm việc.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα