☆Chương 19

19K 1.2K 36
                                    

Trải qua Dillow cùng Sở Du Nhiên hai người nhắc nhở, Wells bất mãn sách một tiếng, ghét bỏ cháu trai, "Con đã ngốc đến việc liếm lông cũng không biết liếm sao?"

"Wells!" Sở Du Nhiên bất mãn trừng mèo lớn trên giường, cũng là bởi vì anh kích thích Dillow như thế, tiểu Dillow mới dưỡng thành loại tính tình ngạo kiều này, hiện tại mới vừa vặn có chuyển biến tốt, tại sao lại kích thích đứa nhỏ như thế?

Wells cùng Sở Du Nhiên đối diện năm giây, yên lặng cụp mắt. Anh trai chết đi đã từng nói, làm một giống đực cường đại, đầu tiên phải có trách nhiệm, càng phải đem việc bảo vệ giống cái làm thiên tính khắc vào xương tủy. Ngay cả giống cái của mình đều không thể thỏa mãn, giống đực cũng không khác gì phế vật, cho nên...

"Nằm úp sấp!" Ngữ khí của Wells phi thường nghiêm túc, lại như đang làm một hạng mục quân sự, ở trong ánh mắt lên án của bạn lữ, quốc vương bệ hạ chưa hề biết cái gì là thỏa hiệp —— mềm lòng!

Dillow đôi mắt bling lập tức liền sáng, lớn như vậy còn không có người liếm lông cho bé! Lập tức báo nhỏ liền nhếch lên cằm, ghét bỏ đẩy  một móng vuốt của Wells, cuốn lấy đuôi khước từ: "Chú có miệng thối, con mới không cho chú liếm lông!"

Sở Du Nhiên nặn nặn trán, cảm thấy được chú cháu nhà này.. Đều rất thiếu đánh!

Hai chú cháu ở trên giường tiến hành một hồi liếm lông chính diện giao phong, sau khi Dillow điên cuồng tiến công đều bị vỗ thành bánh, báo nhỏ thành thành thật thật nằm úp sấp mặc kệ cho liếm.

Wells cau mày, nhìn Dillow cảm giác không có cách nào ngoạm ăn.

Sở Du Nhiên ý cười đến bên mép làm sao cũng áp không xuống, liền biết đối với chú cháu nhà này quá trình liếm lông là vô cùng đặc sắc, không nghĩ tới giống như diễn kịch, mở màn diễn làm thật nghiêm túc.

Wells mặt lạnh, thử thăm dò lè lưỡi, tại trên lưng của Dillow do dự một chút, vẫn là cau mày liếm một cái, đụng tới liền trốn, động tác dị thường cẩn thận, thật giống như trên người Dillow có không ít vi khuẩn.

Sở Du Nhiên bất đắc dĩ, "... Wells!" Liếm lông không phải chuyện rất bình thường sao, sao lại ghét bỏ như thế? Tâm lý Dillow có thể dễ chịu sao?

Nhìn giống cái mình thương yêu một mặt bất mãn trợn mắt nhìn mình, Wells hít sâu một hơi, tại trên lưng Dillow liếm một cái, Sở Du Nhiên sắc mặt mới vừa hoà hoãn lại, ý cười còn không có câu lên, liền thấy trên giường chú cháu nhà này tập thể xoay mặt.

Wells: "Phi!" Hướng trong thùng rác phun một bãi nước miếng, biểu tình ghét bỏ lộ rõ trên mặt.

Dillow: "Nôn!" Dillow sắc mặt trực tiếp chính là viết 囧, vốn là cho là liếm lông rất thoải mái, không nghĩ tới bây giờ cảm giác chính là sống không bằng chết! ngụm nước của chú ngu xuẩn quả thực buồn nôn chết rồi, bé phát thệ, đời này không bao giờ để chú ngu xuẩn liếm mao!

Hai chú cháu nhìn nhau ghét bỏ, hai giống đực cùng nhau thật không biết có gì tốt để liếm, sau đó hai người đều quay đầu xem Sở Du Nhiên, cái bài tập này có phải là tính hoàn thành?

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now