☆Chương 10

22.1K 1.4K 210
                                    

Sau khi Sở Du Nhiên nhìn Wells nói câu hiểu vẫn không nói nữa, hơi hơi yên tâm, tiếp tục xem phim. Một bộ phim trên internet xếp hạng cực cao, nội dung cẩu huyết Mary Sure, hai nhân vật chính tương ái tương sát dinh dính nhơm nhớp, lại còn dùng hình ảnh nửa người nửa thú đi chơi dã ngoại, Sở Du Nhiên mặt không thay đổi đem một mảnh chuối tiêu cuối cùng  nhét vào trong miệng, ở đáy lòng âm thầm phun tào thưởng thức kỳ quái của thú nhân, vừa định đổi một bộ phim khác, một góc quang não tên Dillow bắt đầu lấp loé.

Sở Du Nhiên nhanh chóng mở ra, lập tức cậu liền rõ ràng Wells nói đã hiểu là có ý gì , trong video báo nhỏ bị một cái móng vuốt lớn nhấn vào bên trong nước, làm bộ đáng thương nhìn ống kính, một bộ biểu tình tức giận vì bị ngược đãi cầu cứu thầy giáo mau tới đánh chết thằng ngu này đi.

Wells: Tiếp theo làm thế nào?

Sở Du Nhiên: Sau khi rửa sạch sẽ ôm ra lau khô, thổi lông a!

Wells: Không biết!

Đặc biệt cây ngay không sợ chết đứng!

Sở Du Nhiên -_-

Wells ghét bỏ đem cháu trai trong nước vớt ra, cầm cái chăn đem báo nhỏ lăn thành hình tròn, không nhìn tôi tớ ánh mắt hiếu kỳ, cõng lấy cháu trai từ trước cửa sổ nhảy xuống.

Tôi tớ hai mặt nhìn nhau, bệ hạ buổi tối đi ra ngoài làm gì? Tại sao nhảy cửa sổ không đi cửa chính a!

Sở Du Nhiên đang lo lắng Dillow, chỉ chốc lát sau liền nghe ầm ầm vài tiếng, quay đầu xem ngoài cửa sổ, báo lớn ngậm thảm len đứng ở trên bệ cửa sổ thu hẹp, đang sâu kín nhìn cậu. Sở Du Nhiên một mặt mông lung, cũng không biết đối phương bò lên thế nào, kỹ năng leo cửa sổ này có thể so với cha bất lương nhà cậu.

Nhìn thảm len đang giãy dụa, Sở Du Nhiên bất đắc dĩ mở cửa sổ ra, nghiêng người né ra để cho đối phương tiến vào. Wells ngậm cháu trai tại trước cửa sổ đối với hắn hơi nhỏ chui vào, đem thảm len trong miệng giống như bóng cao su vẩy ra.

Dillow từ trong thảm len mất công tốn sức vây quanh, chính là không tìm được đường ra, chỉ có thể tức giận tại trong thảm len lăn lộn, một bên mắng: "Chán ghét xấu xí! Không ai muốn xấu xí! Một ngày nào đó con nhất định cùng chú đánh một trận!"

Wells đối với loại uy hiếp này đặc biệt miễn dịch, nằm nhoài trên ghế sa lông của Sở Du Nhiên cao quý lãnh diễm liếm liếm lông đen hơi có một chút ẩm ướt trên cổ của mình, con mắt màu vàng óng đặc biệt chăm chú nhìn Sở Du Nhiên.

Sở Du Nhiên cũng không kịp hỏi đối phương làm sao biết cậu ở nơi này, thậm chí vì ở đây nhiều phòng lại vào buổi tối, nhưng đối phương có thể tìm ra đúng phòng cậu, vội vàng từ thảm len bọc bốn, năm tầng đem Dillow lấy ra, Sở Du Nhiên vội vã ôm đi buồng tắm, dùng nước ấm đem báo nhỏ rửa sạch sẽ, dùng thảm len bao lấy ôm đến phòng khách nhẹ nhàng đem lông lau khô ráo.

Trong đôi mắt Dillow đều là nước mắt, hận không thể nhào vào trong lồng ngực Sở Du Nhiên khóc lớn một hồi , nhưng đáng tiếc bên cạnh chính là chú ngu xuẩn bé chán ghét, ngạo khí của điện hạ Dillow tuyệt đối sẽ không làm ra hành vi nằm nhoài trong lồng ngực giống cái khóc, vì vậy biểu tình càng đáng thương, miệng nhỏ nhúc nhích, hiển nhiên đang cực lực nhẫn nhịn.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now