☆Chương 18

20K 1.2K 50
                                    

Đang ở quân bộ Wells nhìn thấy Sở Du Nhiên gửi tới tin tức, lại nhìn tới biểu hiện ngày hôm nay ở trường học của Dillow, con ngươi lạnh lùng nghiêm nghị trong nháy mắt trở nên nhu hòa, hắn dặn dò Crewe bên người: "Nơi này giao cho ông, buổi tối báo cáo tiến độ cho ta."

Crewe nghiêm cẩn đáp ứng, nhìn theo Wells rời đi, đợi hắn đi rồi trong mắt tâm tình phức tạp lóe lên một cái rồi biến mất, tuỳ tùng bệ hạ mười mấy năm, lần thứ nhất thấy thấy bệ hạ rời đi đúng giờ ăn cơm. Ngẫm lại người có thể chờ ông cùng nhau ăn cơm tối, Crewe thở phào nhẹ nhõm, e rằng hấp dẫn bệ hạ, chính là phần ôn nhuận cùng thuần túy này.

Thời điểm Sở Du Nhiên nhận được tin nhắn của Wells nói đi cũng phải nói lại phải cùng nhau ăn cơm tối, trong lòng cũng nói không rõ là tư vị gì, chưa từng có người nào nói qua em phải chờ ta cùng nhau ăn cơm, loại cảm giác bị yêu cầu này làm cho cậu đặc biệt xoắn xuýt. Nếu như đối phương chỉ là người bình thường, e rằng cậu hiện tại sẽ đồng ý đồng thời thử qua, gặp được một người vừa mắt không dễ dàng, có thể chân thật sinh sống càng không dễ dàng. Oanh oanh liệt liệt, không bằng tương cứu trong lúc hoạn nạn, Sở Du Nhiên yêu thích mỗi ngày qua bình thản.

Đáng tiếc, thân phận này... Sở Du Nhiên hoài nghi, thật sự không có người đến tìm cậu để gây sự sao?

Ngay tại thời điểm Sở Du Nhiên tâm lý thấp thỏm, quan hầu đứng phía ngoài báo cáo: "Các hạ, Linder tiên sinh cầu kiến."

"Linder?" Sở Du Nhiên nhíu mày, cha Josh, chủ nhiệm phòng giáo dục Linder. Thân là chủ nhiệm trường quân đội, học trò khắp thiên hạ, mạng lưới quan hệ của ông tại quân bộ cũng tuyệt đối không ít, lúc này không nhìn tới con trai của chính mình , vì sao lại tới tìm cậu?

Sở Du Nhiên do dự một chút, mặc thêm bộ quần áo đối thị giả nói: "Mời ông ta vào đi." Tự nhiên đến không thể cự tuyệt ở ngoài cửa, bất kể là giả bộ bệnh hay là giả bộ ngủ, đối phương đều biết là thoái thác, như vậy trái lại càng đắc tội người ta.

Sở Du Nhiên đi đến phòng khách, Linder vừa vặn mới vừa vào cửa, hiển nhiên đối phương đã ở cửa đợi một lúc.

Sở Du Nhiên nhếch miệng, một bên pha trà một bên khách khí vấn an, "Chú Linder, ngài tìm tôi trực tiếp gửi tin tức là được rồi, hà tất tự mình đi một chuyến."

Linder đại khái hơn sáu mươi tuổi, tóc bạc con ngươi đen mũi ưng, ánh mắt dị thường ác liệt. Ông vừa là thầy giáo, vừa là chính khách. Ông không giống Sở Hồng Vũ, mang theo tên tuổi hiệu trưởng đi ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt sống phóng túng, ngoại trừ Sở Du Nhiên đứa con trai này, Sở Hồng Vũ thật giống như đối với cái gì đều không để ở trong lòng, thậm chí ngay cả sự tình trường học đều không thế nào quản, Linder là người có dã tâm, nếu như Sở Hồng Vũ không phải thầy giáo của Wells, hơn nữa giá trị vũ lực cao làm cho ông không có cách nào khiêu chiến, Linder đã sớm thay vào vị trí đó .

Lúc này, nhìn thấy Sở Du Nhiên một mặt dáng dấp ôn nhuận, thật giống như đối với chuyện lúc trước không để ý chút nào, Linder không thể không âm thầm phỏng đoán ý nghĩ của Sở Du Nhiên. Josh làm hại Sở Du Nhiên bị thương là sự thực, nếu như không phải bệ hạ làm cho quá gấp, ông cũng sẽ không đích thân tìm đến Sở Du Nhiên, người rộng lượng đến đâu có người khiến mình bị thương đều sẽ không dễ dàng tha thứ, Sở Du Nhiên nhìn như tính khí mềm, nhưng là không gặp ai bắt nạt qua cậu ta, loại tính tình này còn thật không dễ dự đoán.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Où les histoires vivent. Découvrez maintenant