☆Chương 32

13.1K 880 26
                                    

Sở Du Nhiên cũng không nghĩ tới Sở Hồng Vũ nói đi một lát sẽ trở lại chính là ý tứ trên mặt chữ, ông chính là đi một chuyến tới nhà chủ nhiệm Linder, chỉ chốc lát sau sẽ trở lại .

Khi đó chủ nhiệm Linder còn đang ăn điểm tâm, nhìn thấy Sở Hồng Vũ dĩ nhiên bò vào cửa sổ nhà ông, mặt nghiêm túc lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, phải biết Sở Hồng Vũ chỉ có thể bò cửa sổ nhà giống cái, lần này lại bò vào cửa nhà ông là có ý gì?

Sở Hồng Vũ không khách khí ngồi xuống, nghiêm túc nói: "Thương lượng với ông một chuyện."

Linder vừa nhìn Sở Hồng Vũ ít có nghiêm túc, chỉ có thể để đũa xuống ngồi nghiêm chỉnh, khôi phục dáng dấp nghiêm cẩn lãnh túc ngày xưa, ngữ khí có chút lãnh, "Chuyện gì có thể khiến ông vào lúc này tới tìm tôi? Không tiếc leo cửa sổ?"

"Thay tôi đi mở hội nghị." Sở Hồng Vũ không khách khí nói.

Linder cười lạnh một tiếng, "Hiệu trưởng các hạ, hội nghị đều là hiệu trưởng tham gia, tôi chỉ là chủ nhiệm mà thôi, cấp bậc không đủ."

Sở Hồng Vũ sách một tiếng, nhướng mày cười nói: "Ông thiếu nợ con trai của tôi ân tình rất lớn, ông có đi hay không? Ông không đi sẽ là người vong ân phụ nghĩa, không biết lễ nghĩa liêm sỉ, không biết tri ân báo đáp, uổng làm thầy giáo!"

Tú tài gặp quân binh, thường thường cái gì đều giảng không rõ, người bình thường gặp phải Sở Hồng Vũ càng là như vậy, bởi vì Sở Hồng Vũ da mặt đủ dày, giá trị vũ lực phá thiên!

Linder tức giận sắc mặt đỏ lên, những người hội nghị kia toàn bộ đều là người không dễ ứng phó, Sở Hồng Vũ nổi danh kiệt ngạo, tính cách quái đản, giá trị vũ lực lại cao, còn mang theo tên tuổi đế sư, người bên ngoài còn có thể cho ông ta mấy phần bộ mặt, chính mình đi tính là gì, đi chỗ đó bị khinh bỉ sao?

Thấy Linder không đáp ứng, Sở Hồng Vũ sách một tiếng, một cái tát vỗ vào trên bàn, dị năng thuộc tính "Lửa" vận chuyển, tại trên bàn chất liệu kim loại của người ta đánh ra một cái ấn đại thủ, uy hiếp này đặc biệt có lực rung động: "Ông có đi hay không, không đi tôi liền đánh ông."

Linder: "..."

Ngay cả cơm cũng không ăn xong, chủ nhiệm Linder liền bị Sở Hồng Vũ nhét vào phi hành khí chuyên dụng của hiệu trưởng, thế thân Sở Hồng Vũ đi tham gia hội nghị. Sở hiệu trưởng cười như đại ma vương, nhất định muốn đem người không biết xấu hổ dám nhìn trộm con trai ông bắt tới —— đánh một trận!

————————

Buổi sáng, Sở Du Nhiên gửi tin nhắn cho Wells, đối phương không có trả lời, Sở Du Nhiên tâm lý thấp thỏm bất an, luôn cảm thấy sẽ phát sinh chuyện gì. Cậu duy nhất không thể xác định, chính là Wells cách cậu quá xa.

Buổi trưa bọn nhỏ đều đang nghỉ ngơi, Sở Du Nhiên lần thứ hai gửi tin nhắn cho Wells, đối phương vẫn không có đáp lại.

Sở Du Nhiên thở dài, không khỏi có chút nôn nóng từ trước đến nay không hề có.

Đến chạng vạng, loại tâm tình này càng thêm mãnh liệt, Sở Du Nhiên có thể khẳng định, nhất định là có việc sẽ phát sinh, hoặc là đã xảy ra chuyện gì cậu không biết, lực lượng tinh thần của cậu luôn luôn nhạy cảm, loại cảm xúc nôn nóng này càng là chưa từng có. Bất đắc dĩ, Sở Du Nhiên liên lạc phó quan Crewe, hỏi ông Wells ngày đó có tin tức truyền tới hay không.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now