☆Chương 55

15.8K 783 13
                                    

Tuy rằng bởi vì Wells ở nhà, bọn nhỏ không có thể cùng ba đứa nhỏ đùa giỡn, nhưng vẫn là đạt đươc mục đích, gặp được tiểu đệ xinh đẹp của Dillow.

Tiểu đệ dung mạo rất manh rất đáng yêu, tính cách cũng rất cường liệt, một lời không hợp liền mổ, còn không hót líu lo, đặc biệt cao quý lãnh diễm.

Không chút ngoài suy đoán, đến buổi tối Caly cùng Archer lại muốn ở lại ngủ một đêm. Buổi tối ba đứa nhỏ chỉ vì sự tình thịt muối ăn ngọt hơn thịt khô đã xảy ra cãi vã kịch liệt, cho nên sau đó hung hăng đánh một trận.

Dillow cho là thịt muối là thịt chính thống, thịt khô là phản động vật ăn thịt,  Archer cho là thịt khô đầu bếp làm có tiến bộ, thịt muối ăn nhiều sẽ rụng lông. Caly biểu thị: Bất kể là mặn hay ngọt, tớ cũng có thể ăn, các cậu đánh là được, tớ mới không cần quản.

Dillow cùng Archer đồng thời đối với tháo độ này của Caly biểu thị bất mãn, cùng nhau nhào tới, Caly dễ tính nhưng không có nghĩa bé có thể bị khinh bỉ, sói con đánh nhau cũng rất kiên cường, ba con đánh đánh liền bắt đầu hỗn chiến, hỗn chiến xong liền quên mất tại sao muốn đánh nhau, không quản vì sao, đánh là được rồi.

Wells trong lồng ngực ôm ba đứa con, mặt không thay đổi từ bên ngoài phòng cháu trai đi ngang qua, ngữ trọng tâm trường giáo dục các con: "Đại ca các con là ở trong trứng lâu mới ngu xuẩn như thế, các con tuyệt đối không nên học nó. Sau này có ăn ngon trước tiên cho ca ca ăn một miếng, cho nó bồi bổ thông minh."

Theo ở phía sau Sở Du Nhiên tâm mệt chà xát mặt, phương thức Wells thương đứa cháu trai này ... Thực sự là riêng một ngọn cờ!

Sáng ngày thứ hai, sau khi Dillow bị Asa dán một móng vuốt, bị Émile cọ một cái, lại bị Caesar quăng một mặt cao quý lãnh diễm, thật vui vẻ đi học, lúc gần đi được ba đệ đệ đưa đi vân vân, quả thực quá may mắn( ′▽. )

Caly lúc gần đi liền hướng Émile lộ ra gương mặt tuấn tú dương quang của chính mình, sói trắng nhỏ lắc lắc đuôi: Tiểu đệ đệ mau mau lớn, lớn lê Đại ca ca dẫn các đệ đi chơi ~

Wells mặt không thay đổi nhìn Caly liếc mắt một cái, cúi đầu đem bảo bối giống cái duy nhất ôm vào trong lồng ngực, tiểu áo bông vẫn là mang theo bên người mới yên tâm.

Caly: "..." Quốc Vương thúc thúc từ khi sau khi làm phụ thân đột nhiên trở nên kỳ quái! Vừa nãy ánh mắt thật là phức tạp con xem không hiểu? Mà ~ mẫu phụ nói xem không hiểu cũng không cần xem, đi học thôi ~~ rảnh rỗi liền đến trong nhà thầy giáo quỵt cơm ~~

Đem bọn nhỏ gây sự đưa đi, Wells ôm lấy nhóm cục lông, đối Sở Du Nhiên nói: "Ta đi ra ngoài một chuyến, trở về mang em đi ra ngoài chơi một chút."

"Đi chỗ nào?" Sở Du Nhiên còn không có phản ứng lại, Wells đã biến mất tại chỗ,  khiến Sở Du Nhiên híp lại đôi mắt, tiếp tục nhìn phương hướng trường học thuộc tính dị năng "Gió" chợt lóe lên, nhất thời liền rõ ràng ý tứ của Wells: Cái con mèo hỏng này!

Sở hiệu trưởng mới vừa ăn xong điểm tâm, đang đứng ở bên cửa sổ phóng tầm mắt tới cảnh sắc trong trường học, Sở Du Nhiên tìm cho ông đầu bếp mới, làm cơm đặc biệt phù hợp khẩu vị Sở hiệu trưởng, mỗi ngày đưa thức ăn tới Sở hiệu trưởng đều có thể ăn sạch, hiện tại cái bụng có chút chống đỡ.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now